Festival hoa Đà Lạt lần thứ VI dự kiến diễn ra vào 30/12/2015 – 03/01/2016

Festival hoa Đà Lạt lần thứ VI dự kiến diễn ra vào 30/12/2015 – 03/01/2016

Festival Hoa Đà Lạt là một lễ hội vô cùng ấn tượng, mang thương hiệu riêng của thành phố Đà Lạt được tổ chức định kỳ 2 năm một lần. Năm nay, Festval hoa Đà Lạt lần thứ VI được dự kiến tổ chức từ 30/12/2015 – 03/01/2016.

Lễ hội này là một sự kiện văn hóa lớn với mục đích quảng bá du lịch của thành phố đến các du khách trong và ngoài nước; khẳng định, tôn vinh những giá trị về hoa cũng như người trồng hoa.

Đồng thời đây cũng là cơ hội gặp gỡ, giao lưu của những người yêu hoa, kinh doanh hoa, nghiên cứu về hoa và trồng hoa trong nước và thế giới.

Bên cạnh đó, Festival Hoa Đà Lạt năm nay còn nhằm mục đích keey gọi đầu tư, ký kết hợp đồng sản xuất, tiêu thụ hoa; xây dựng vườn hoa với công nghệ cao, hình thành các điểm, các tour du lịch hấp dẫn, ấn tượng. Vì thế, nếu muốn tham dự lễ hội hoa vô cùng độc đáo này hãy đặt ngay 1 tour du lịch Đà Lạt hấp dẫn nhé.

festival-hoa-da-lat

Festival Hoa Đà Lạt lần thứ VI bao gồm 8 chương trình chính:

1. Không gian hoa

Chương trình diễn ra tại Thung lũng Tình Yêu, Cáp Treo Đà Lạt, đồi Mộng Mơ với 10 – 20 tiểu cảnh về hoa với tiêu chí dự thi là có thể duy trì trong thời gian dài. Đồng thời, những đơn vị dự thi phải trình bình ý tưởng của mình bằng maket để Ban tổ chức phê duyệt rồi thực hiện.

2. Trưng bày, triển lãm hoa, cây cảnh Đà Lạt ở Vườn hoa thành phố Đà Lạt với sự tham gia của các cá nhân, doanh nghiệp và nghệ nhân có thế mạnh về sản xuất và kinh doanh hoa cũng như mời một số doanh nghiệp hoa quốc tế.

3. Carnaval Hoa Đà Lạt

Ngày 30/12/2015: Diễu hành và biểu diễn sau khi khai mạc.

Các ngày tiếp theo: biểu diễn lại một số tiết mục đặc sắc nhất tại Quảng trường Lâm Viên và một số địa điểm xung quanh Hồ Xuân Hương: Diễu hành (xe hoa, biểu diễn nghệ thuật đường phố, biểu diễn thời trang hoa, rau, hóa trang,…với sự tham gia của học sinh, sinh viên các trường cao đẳng, đại học tại Đà Lạt).

4. Lễ khai mạc

festival-hoa-da-lat-1

Lễ khai mạc Festival Hoa Đà Lạt lần thứ VI diễn ra vào 20h00 ngày 30/12/2015 tại Quảng trường Lâm Viên – Đà Lạt bao gồm: Lễ khai mạc (20 phút), Chương trình nghệ thuật đặc sắc (40 phút) và diễu hành Carnaval Hoa Đà Lạt.

5. Phiên chợ rau, hoa Đà Lạt

Được diễn ra tại đường Nguyễn Văn Cừ (nối dài) và đường Nguyễn Thị Minh Khai, bao gồm: Trưng bày nghệ thuật hoa, rau; giới thiệu, ký kết hợp đồng, mua bán các loại rau, hoa Đà Lạt. Giới thiệu ẩm thực chế biến từ các loại rau, củ, quả của Đà Lạt.

6. Hội thảo khoa học về Hoa

Dự khiến diễn ra vào khoảng 14h00 ngày 31/12/2015 tại Khách sạn Sài Gòn – Đà Lạt nhằm mục đích giới thiệu, trao đổi các giống hoa, thương hiệu hoa của Đà Lạt tới thị trường trong nước và quốc tế gắn với triển lãm hoa của các đơn vị tham gia, có phần giới thiệu, bình luận.

7. Phố Trà – Cà phê – Rượu vang Đà Lạt

Chương trình sẽ được tổ chức tại Công viên Đài phun nước – Quảng trường Lâm Viên – Đà Lạt nhằm giới thiệu, quảng bá thương hiệu, trao đổi, mua bán rượu vang, trà, cà phê Đà Lạt – Lâm Đồng và các tỉnh, thành trong cả nước.

8. Không gian Thư pháp, Hội họa và Nhiếp ảnh về Hoa

Dự kiến diễn ra tại Công viên Xuân Hương Đà Lạt với nội dung trình diễn thư pháp, hội họa, nhiếp ảnh về hoa.

Ngoài ra, trong khuôn khổ Festival hoa Đà Lạt lần này còn có 7 chương trình hưởng ứng như: Không gian hoa tại các khu dân cư; Hội chợ thương mại và quảng bá du lịch Lâm Đồng; Tour du lịch hoa, kiến trúc, tâm linh; Hội thi thắng cảnh hoa; Ngày chủ nhật hoa; Liên hoan các nhóm nghệ thuật tiêu biểu…

Hy vọng Festival Hoa Đà Lạt lần thứ VI – năm 2015 sẽ được chuẩn bị chu đáo, diễn ra ấn tượng, hiệu quả; thể hiện rõ nét lễ hội mang tính cộng đồng, tôn vinh được giá trị sản phẩm, thương hiệu hoa, rau, trà Đà Lạt – Lâm Đồng và thực sự là ngày hội của toàn dân Đà Lạt, du khách trong nước và quốc tế.

Click: https://dulichkhatvongviet.com/ky-quan-moi-cua-da-lat-duong-ham-dat-set/nếu muốn tham quan đường hầm đất sét Đà Lạt.

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Festival hoa Đà Lạt lần thứ VI dự kiến diễn ra vào 30/12/2015 – 03/01/2016

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận