Hướng dẫn quan trọng, chi tiết cho khách đi tour du lịch Hạ Long

Hòn Trống Mái, như một biểu tưởng của các hòn đảo trên vịnh Hạ Long

Du lịch Hạ Long là tour du lịch thu hút rất đông du khách thập phương mỗi năm, trong đó có những du khách đã đến Hạ Long nhiều lần, tuy nhiên cũng không ít du khách mới đi lần đầu tiên. Với mong muốn đem đến cho du khách những trải nghiệm thú vị, những dịch vụ tốt nhất trong chuyến du lịch khám phá vẻ đẹp của vịnh Hạ Long, Khát Vọng Việt xin đưa ra những hướng dẫn chi tiết quan trọng từ A đến Z để có thể dễ dàng đặt tour theo nhu cầu của mình.

vịnh hạ long

Vịnh biển Hạ Lng tuyệt đẹp

Tham khảo: Tour du lịch Hạ Long  KM chỉ còn từ 500k

I – Thủ tục đặt tour Hạ Long tại du lịch Khát Vọng Việt

Bước 1: Liên hệ với công ty để biết chính xác giá và lịch trình đi theo 1 trong các cách sau:

Điện thoại: 024 666 355 11

Hotline: 0934.507.489 * 0962.70.5533 – Email: dulichkhatvongviet@gmail.com

Bước 2: Đặt tour

Quý khách vui lòng đặt cọc 50% giá tour (50% còn lại thanh toán trước lúc khởi hành) trước ngày đi ít nhất 1 ngày bằng 1 trong 3 cách sau

– Đến trực tiếp trụ sở công ty tại: Số 1, lô 4E, đường Trung Yên 10 B – Yên Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội

– Chuyển khoản qua ngân hàng, sau đó liên hệ với công ty để công ty kiểm tra tài khoản và xác nhận cho quý khách qua email.

– Công ty có thể cho nhân viên trực tiếp giao dịch với quý khách tại điểm hẹn theo yêu cầu của quý khách (Nếu điểm hẹn gần công ty)

II – Thời điểm tốt nhất đi du lịch Hạ Long

Hạ Long và những đảo đá

Thời điểm lý tưởng cho chuyến du lịch Hạ Long là từ tháng 4 đến tháng 8. Đây là khoảng thời gian nóng nhất trong năm, giữa cái tiết trời oi bức, du khách ngồi trên du thuyền cảm nhận từng làn gió mát lạnh mang theo hơi nước từ vịnh phả vào mặt. Một cảm giác thật là tuyệt! Đây cũng là khoảng thời gian thích hợp nhất cho du khách tắm biển và tham gia các trò chơi trên bãi biển như chèo thuyền Kayak, chơi diều lượn, ván trượt, …Tuy nhiên, đây là thời gian cao điểm, lượng khách đông nên dịch vụ thường không đảm bảo mà giá lại cao. Đối với du khách chỉ có nhu cầu đi ngắm cảnh, khám phá vẻ đẹp của những đảo đá trên vịnh Hạ Long thì thời gian tháng 10, 11 là thích hợp nhất.

III – Hành lý cần thiết cho chuyến du lịch Hạ Long

– Kem chống nắng

– Dầu gội, kem đánh răng, sữa tắm..sẵn có ở khách sạn, tuy nhiên đồ bạn tự mang theo sẽ chất lượng và phù hợp với bạn hơn đó.

– Nắng Hạ Long đẹp nhưng rất chói nên bạn nhớ mang theo nón rộng vành và kính râm nhé, chúng sẽ giúp bạn ngắm được thiên nhiên quang cảnh Hạ Long được trọn vẹn hơn.

– Hãy đi giày thể thao hoặc tông mềm để có được cảm giác thoải mái đi bộ tham quan các hang động đẹp của Hạ Long bạn nhé.

– Điều lưu ý là tốt nhất bạn nên chuẩn bị đồ bơi ở nhà cho chủ động.

– Đừng quên chuẩn bị máy ảnh, pin và sạc nếu như bạn là người có đam mê về nhiếp ảnh nếu không bạn có thể sẽ phải hối hận vì bỏ lỡ những khung cảnh tuyệt đẹp của vịnh Hạ Long đấy.

Xem chi tiết những điều cần biết cho chuyến du lịch Hạ Long, Quý khách có thể tham khảo tại đây.

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Hướng dẫn quan trọng, chi tiết cho khách đi tour du lịch Hạ Long

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận