Ý kiến khách hàng tham quan Đà Lạt 30/4/2014

Ý kiến khách hàng tham quan Đà Lạt 30/4/2014

CÔNG TY LIWAYWAY VIỆT NAM THAM Đà Lạt 30/4/2014 

Từ ngày 29/04 đến ngày 30/04/2014 ban lãnh đạo công ty Cổ phần Liwayway Việt Nam phối hợp cùng công ty Du lịch chúng tôi tổ chức chuyến tham quan, khám phá thành phố ngàn hoa Đà Lạt cho tập thể cán bộ công nhân viên của công ty. Chuyến đi này không chỉ là dịp mọi người được nghỉ ngơi thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng mà còn là cơ hội để các thành viên trong đoàn được chiêm ngưỡng nhiều cảnh đẹp và thưởng thức những món đặc sản hấp dẫn nhất của phố núi Đà Lạt.

5h ngày 29/04, hướng dẫn viên cùng đoàn xe du lịch có mặt tại điểm hẹn, đón đoàn khởi hành hướng tới thành phố Đà Lạt. 7h, đoàn xe dừng chân để mọi người nghỉ ngơi, thư giãn và dùng bữa sáng tại nhà hàng Hưng Phát 1. Sau khi dùng điểm tâm, đoàn xe tiếp tục lộ trình.

Trên đường đi, đoàn tham gia nhiều trò chơi tập thể vui nhộn do hướng dẫn viên công ty du lịch tổ chức như: “Đi tìm ẩn số, bí mật cuối cùng, hành trình Đất Việt, chiếc nón kỳ diệu,… nhiều thành viên trong đoàn đã nhận được những phần quà hấp dẫn. kết thúc chuyến tham quan 2 ngày 1 đêm đầy thú vị và ý nghĩa của các thành viên công ty Cổ phần Liwayway Việt Nam tại thành phố Đà Lạt mộng mơ.

Chúng tôi thấy hướng dẫn viên công ty du lịch rất nhiệt tình chu đáo, chất lượng khách sạn tốt. Chúng tôi sẽ tiếp tục sử dụng dịch vụ của quý công ty, cũng như sẽ giới thiệu đến các bạn bè, người thân của mình. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn quý công ty cùng đội ngũ cán bộ – nhân viên. Kính chúc quý công ty ngày càng thành công hơn nữa.

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Ý kiến khách hàng tham quan Đà Lạt 30/4/2014

Bình luận đã đóng.