Tổng hợp các điểm tham quan trên hòn đảo xinh đẹp Phú Quốc

Tổng hợp các điểm tham quan trên hòn đảo xinh đẹp Phú Quốc

Hòn đảo xinh đẹp Phú Quốc là điểm tham quan nghỉ dưỡng hấp dẫn du khách trong và ngoài nước bởi vẻ đẹp thiên nhiên hài hòa cùng với sự phong phú về khu vui chơi, giải trí và điểm khám phá tuyệt đẹp.

Dưới đây là tổng hợp các điểm tham quan trên hòn đảo xinh đẹp Phú Quốc, những địa danh hút hồn biết bao du khách không chỉ bởi vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ mà còn là nét văn hóa, lịch sử. Vậy hãy cùng chúng tôi khám phá nhé!

Bãi Sao

Bãi Sao là một trong những bãi biển đẹp nhất của Phú Quốc. Đây là điểm tuyệt vời cho bạn để tắm biển cảm nhận dòng nước trong xanh biếc và được thưởng thức hải sản ngon như ốc biển, cồi chôm,…Và không chỉ được thỏa thích tắm biển, bạn còn được chiêm ngưỡng những hình thù kỳ dị của những tảng đá, nơi chim yến làm tổ tại cuối bờ cát, và đó cũng chính là bãi cổ An Yến.

Vẻ đẹp của Bãi Sao Phú Quốc

Vẻ đẹp của Bãi Sao Phú Quốc

Bãi Dài

Bãi Dài với bờ cát vàng bằng phẳng trải dài 15 km bắt đầu từ mũi Gành Dầu đến mũi núi Chảo. Bãi biển được bao bọc bởi dãy núi Bãi Dài, cùng với hệ thống rừng nguyên sinh tươi tốt. Đặc biệt, tại bãi Dài có nhiều khu du lịch cao cấp được quy hoạch ở Bãi Dài.

Dinh Cậu

Đây là một điểm tham quan với vẻ đẹp của kỳ thú và thiêng liêng hoang dã. Ghềnh núi nhô ra tại cửa sông Dương Đông, trên đỉnh ngôi miếu thờ cậu, dưới có miếu Thủy Long Thánh Mau. Bên phải gành là Bãi Trường cát vàng chạy về phía Nam khoảng 15 km đến tận mũi Đất Đỏ. Bên trái là xóm cồn Gành Gió với bờ dừa xanh mướt. Dưới chân ghềnh Dinh Cậu là bãi tắm nước trong, cát sạch nơi bạn tha hồ ngắm cảnh và tắm biển.

Suối Tranh

Dòng suối Tranh bắt nguồn từ dãy Hàm Ninh chảy thành thác ba tầng và tuôn thành suối cuốn hút biết bao du khách đến đây bởi sự bí ẩn của thiên nhiên. Đây được coi là khu du lịch sinh thái lớn của đảo Phú Quốc, đến với Suối Tranh bạn được tắm ở dòng nước thác 3 tầng đồng thời có thể tham gia leo núi khám phá.

Vườn quốc gia Phú Quốc

Đây là khu rừng nguyên sinh có diện tích 370 km2 với 929 loài thực vật, 144 loài động vật sinh sống. Không gian sinh thái tự nhiên nguyên vẹn cùng với khí hậu ôn hòa từ 24- 270C giúp bạn có một chuyến du lịch nghỉ dưỡng tuyệt vời tour du lịch Phú Quốc giá rẻ. Hơn nữa, từ đỉnh núi Chúa cao 565 m tại Vườn quốc gia, bạn có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn rừng núi trùng điệp của đảo Phú Quốc.

Khu vực sinh thái thiên nhiên của vườn quốc gia Phú QuốcKhu vực sinh thái thiên nhiên của vườn quốc gia Phú Quốc

Khu vực sinh thái thiên nhiên của vườn quốc gia Phú Quốc

Bãi Trường

Bãi Trường với bãi cát đẹp, ít sóng luôn thu hút đông du khách tới tắm biển nhất đảo Phú Quốc. Bãi Trường bắt đầu từ ghềnh Dinh Cậu kéo dài đến Đường Hầm, bãi cát đẹp, quanh năm ít sóng, thu hút đông khách đến tắm biển. Tại đây có nhiều khách sạn, resort, nhà hàng cao cấp phục vụ cho du khách du lịch có nhu cầu nghỉ dưỡng.

Nước mắm Phú Quốc nổi tiếng không chỉ trong nước mà còn vươn xa tới khu vực ngoài nước. Nước mắm Phú Quốc được sản xuất từ nguồn nguyên liệu cá cơm tươi ngon với quy trình sản xuất của nghề thủ công truyền thống, niềm tự hào của đất đảo. Đến với Phú Quốc bạn được tới các nhà thùng lớn nổi tiếng sẵn sàng đón khách vào tham quan quy trình sản xuất nước mắm như: Thanh Hà, Quốc Hưng, Sasco,…

Làng Chài Hàm Ninh

Đây là một ngôi làng cổ trên hòn đảo Phú Quốc. Làng chài Hàm Ninh là nơi mà bạn không chỉ cảm nhận được không gian giản dị, mộc mạc mà còn cảm nhận được cuộc sống mua bán nhộn nhịp của một ngôi làng ven biển và tuyệt vời hơn khi được thưởng thức các món hải sản tươi sống vừa mới được đánh bắt.

Nét đẹp của làng chài cổ Hàm Ninh

Nét đẹp của làng chài cổ Hàm Ninh

Trại nuôi ngọc trai Phú Quốc

Phú Quốc Pearl Farm là cơ sở nuôi cấy ngọc trai được thành lập năm 1994. Đây là một thương hiệu nổi tiếng về uy tín, chất lượng và là điểm tham quan thu hút du khách trong nước và quốc tế.

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Tổng hợp các điểm tham quan trên hòn đảo xinh đẹp Phú Quốc

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận