Những địa điểm ngắm hoa tam giác mạch đẹp nhất trên cao nguyên Hà Giang

Những địa điểm ngắm hoa tam giác mạch đẹp nhất trên cao nguyên Hà Giang

Hoa tam giác mạch trở thành thương hiệu và là sản phẩm du lịch hấp dẫn du khách trên cao nguyên đá Hà Giang. Với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ và con người mộc mạc, giản dị, mến khách, Hà Giang trở thành điểm du lịch hot thu hút du khách trong và ngoài nước đến khám phá và đặc biệt là chiêm ngưỡng vẻ đẹp của sắc hoa tam giác mạch tím hồng.

Và các địa điểm như Sùng Là, Phó Bảng, Lũng Cú,...là những địa điểm ngắm hoa tam giác mạch đẹp nhất trên cao nguyên Hà Giang, cũng chính những cái tên này đã làm nên thương hiệu du lịch cho mảnh đất Hà Giang mà ai một lần đặt chân và ngắm nhìn cũng mê mẩn bởi vẻ đẹp quyến rũ, thơ mộng.

Vẻ đẹp hoa tam giác mạch ở thung lũng Sủng Là

Vẻ đẹp hoa tam giác mạch ở thung lũng Sủng Là

Sủng Là

Lên Hà Giang chắc chắn du khách không thể bỏ qua cái tên này nếu muốn trải nghiệm ngắm hoa tam giác mạch bởi Sủng Là chính là địa điểm sở hữu những cánh đồng hoa tam giác mạch đẹp tựa thiên đường, những thảm hoa tuyệt đẹp với những cánh hoa tím hồng sắc màu khiến bao du khách ngẩn ngơ và chìm đắm trong bức tranh diệu kỳ này. Đặc biệt hơn nữa khi đặt chân tới Sủng là du khách còn được ghé thăm ngôi nhà cổ, hòa mình vào phiên chợ Sủng Là với các dân tộc sinh sống nơi đây.

Xem thêm: 8 trải nghiệm không nên bỏ lỡ khi du lịch Hà Giang mùa tam giác mạch

Thơ mộng bức tranh hoa tam giác mạch ở Lũng Cú

Thơ mộng bức tranh hoa tam giác mạch ở Lũng Cú

Lũng Cú

Lũng Cú, huyện Đồng Văn được biết đến là điểm cực Bắc của nước ta, nơi địa đầu Tổ Quốc, nằm cách Dinh Họ Vương khoảng 20 km. Con đường lên Lũng Cú khá khó khăn, và nguy hiểm nhưng tại điểm du lịch được nhiều dân phượt đặt chân tới này lại sở hữu những cánh đồng hoa tam giác mạch bát ngát. Đứng tại đây, du khách không chỉ được thả mình hít thở không khí trong lành mà còn được chiêm ngưỡng, chụp những bức ảnh kỉ niệm của loài hoa tam giác mạch nở rộ với sắc hồng tím nhạt.

Chiêm ngưỡng sắc hoa tam giác mạch ở thị trấn phó Bảng

Chiêm ngưỡng sắc hoa tam giác mạch ở thị trấn phó Bảng

Bản Phó Bảng

Phó Bảng được người ta gọi là thị trấn ngủ quên ở Hà Giang mang không gian thanh bình và tĩnh lặng đến lạ kỳ. Đặc biệt trên bản làng này, những cánh đồng hoa tam giác mạch luôn trổ bông nở rộ khoe sắc tạo nên vẻ đẹp tuyệt vời cho bản Phó Bảng, nơi nào quanh bản du khách cũng có thể bắt gặp những hình ảnh màu hoa tím hồng khoe sắc.

Vẻ đẹp huyền bí ở Lũng Táo mùa hoa tam giác mạchVẻ đẹp huyền bí ở Lũng Táo mùa hoa tam giác mạch

Vẻ đẹp huyền bí ở Lũng Táo mùa hoa tam giác mạch

Lũng Táo

Lũng Táo, điểm du lịch được yêu thích khi đi tour du lịch Hà Giang nơi đây có những bông hoa tam giác mạch được trồng rải rác bên sườn đồi và để có thể ngắm nhìn những bông hoa sắc này thì du khách phải leo lên rất cao và được chiêm ngưỡng những dãy núi trùng điệp và hùng vĩ. Ngoài ta, đến với Lũng Táo các bạn có cơ hội được chiêm ngưỡng những dãy núi trùng điệp, hùng vỹ tại Ma Lé.

Hà Giang không chỉ có hoa tam giác mạch mà còn có rất nhiều cảnh quan đẹp, cùng những món ăn hấp dẫn. Nếu du lịch Hà Giang bạn đừng bỏ lỡ bất cứ điều gì nhé.

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Những địa điểm ngắm hoa tam giác mạch đẹp nhất trên cao nguyên Hà Giang

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận