Những bãi biển đẹp không thể bỏ qua ở Quan Lạn

Thiên nhiên kì vĩ ở khu du lịch đảo Quan Lạn

Mùa hè này hãy đến với Quảng Ninh, du khách sẽ được tận hưởng những ngày hè thú vị tại Hạ Long với các tour Hạ Long?, hay du khách cũng có thể tới Quan Lạn để có cảm nhận mới về một vùng đất vô cùng kì bí nơi đây.

Đảo Quan Lạn mang vẻ đẹp hoang sơ, bình dị, đang là điểm du lịch lý tưởng lôi cuốn nhiều du khách tham quan. Tại đây du khách bị mê hoặc bởi những bãi biển nước xanh biếc và bờ cát trắng dài. Đến Quan Lạn, du khách không thể bỏ qua được 3 bãi biển vô cùng nổi tiếng và tuyệt đẹp ở đây đó là: bãi Minh Châu, bãi Sơn Hào và bãi Quan Lạn.

1. Bãi biển Minh Châu

Bãi biển Minh Châu là một bãi biển riêng đẹp nổi tiếng, chỉ cách bãi tắm Quan Lạn 15 km. Cát ở đây trắng mịn, đi không dính chân và được diễn tả “Trắng như tuyết, mượt như nhung”. Để đến bãi tắm Minh Châu, du khách có thể đi từ Cẩm Phả qua phà Tài Xá (gần đền Cửa Ông) đến Cái Rồng (khoảng 9 km). Tàu ở cảng Cái Rồng đón bạn đi thẳng ra đảo Quan Lạn nơi có bãi tắm Minh Châu.

Tại bãi tắm Minh Châu, du khách được thả hồn vào các buổi cắm trại, vui chơi tham quan tại đảo và tìm hiểu thêm về sinh vật biển hàng ngày có tại nơi đây, tham dự và tổ chức các trò chơi trên biển, cùng ngắm nhìn biển về đêm trong không gian yên lặng và tuyệt đẹp của biển.

Ngoài ra, du khách cũng có thể vừa tắm biển lại vừa hưởng thức những hương vị đặc sản đặc trưng của biển cả nơi đây trong chuyến đi thú vị của mình.

Vẻ đẹp tự nhiên của bãi biển Minh Châu

Vẻ đẹp tự nhiên của bãi biển Minh Châu

Tham khảo:

2. Bãi Biển Sơn Hào

Bãi biển Sơn Hào trên đảo Quan lạn là một trong những bãi tắm đẹp nhất dành cho du khách du lịch đảo Quan Lạn ? vào mùa hè, với vẻ đẹp hoang vu như chưa có dấu chân người. Sơn Hào với bãi trắng dài mịn, nước trong xanh, những con sóng vỗ rì rào, êm dịu, những cơn gió nhẹ nhàng từ biển thổi vào nhè nhẹ, cái nắng dịu dàng của mùa hè nhưng không chói chang đã tạo nên một thiên đường nghỉ dưỡng dành cho du khách khi đến Quan Lạn.

Bình minh trên biển Sơn Hào

Bình minh trên biển Sơn Hào

Những buổi chiều cùng người nhà, bạn bè đến tắm biển, thả mình dưới nàn nước trong xanh hay cùng nhau chơi những trò chơi trên cát, ngắm nhìn những em bé tung tăng nô đùa mang lại cho chúng ta một xúc cảm thanh thản, yên bình, lãng mạng quên đi cái ầm ĩ, đông đúc của nơi thành phố, hãy đến với tour du lịch Quan lạn  để có một mùa hè đầy sảng khoái và tràn ngập năng lượng.

3. Bãi Biển Quan Lạn

Bãi biển Quan Lạn

Bãi biển Quan Lạn

Bãi biển Quan Lạn tọa lạc ngay trong vịnh Bái Tử Long, thuộc huyện đảo Vân Đồn của tỉnh Quảng Ninh, giữa hai xã Quan Lạn và Minh Châu. Đây là một trong những bãi biển đẹp, còn giữ nguyên được vẻ hoang sơ, môi trường sống chưa bị ô nhiễm.

Bãi tắm Quan Lạn cách thành phố Hạ Long 55 km, mất khoảng 1 giờ đi tàu từ cảng Cái Rồng ra đến đảo Quan Lạn. Hiện nay đã được đầu tư xây dựng một hệ thống giao thông nhà nghỉ theo kiểu nhà sàn ẩn mình trong những rặng dương liễu xanh ngắt. Một con đường lát gạch đỏ au đón du khách từ trục đường chính của xã đến bãi tắm Quan Lạn. Vẻ đẹp dân dị và môi trường trong lành ở đây tạo nên sự hấp dẫn du khách đến với bãi tắm Quan Lạn.

Một mùa hè nữa lại đến, khu du lịch Quan Lạn lại ngày một hấp dẫn du khách hơn. Hè này hãy cùng bạn bè và người thân đến Quan Lạn để tận hưởng những phút giây tuyệt vời với một kì nghỉ hè lý thú. Cùng đến và khám phá khu du lịch Quan Lạn nhé!

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Những bãi biển đẹp không thể bỏ qua ở Quan Lạn

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận