Bí quyết du lịch Ninh Bình thú vị

Nhà thờ Phát Diệm

Du lịch bụi Ninh Bình.

Bạn có thể đi du lịch bụi Ninh Bình khá dễ dàng bằng xe khách hoặc xe máy. Thông thường bạn nên đi trong khoảng thời gian là 2 ngày hoặc 3 ngày. Mình xin cung cấp lịch trình phổ biến cho du lịch bụi Ninh Bình. Đến Hoa Lư bạn nên thuê xe máy để đi cho tiện, có thể liên hệ mình để có thông tin về thuê xe máy tại Ninh Bình.

Ngày 1: sáng bắt xe khách đi Ninh Bình, đến Hoa Lư vào khoảng 11h, thăm quan Hoa Lư 30 – 40 phút. Chiều đi thăm quan khu du lịch Tràng An, bạn nên đi Tràng An hơn là Tam Cốc vì hai điểm này đều là ngồi thuyền và thăm hang động, Tràng An đẹp hơn và dài hơn Tam Cốc. Nếu có thời gian thì bạn đi cả hai cũng được, với Tràng An bạn sẽ ngồi thuyền khoảng 3h. Nếu đi xe máy sớm từ Hà Nội thì bạn có thể thăm quan cả 3 điểm Hoa Lư, Tràng An và Bái Đính trong một ngày.

Tham khảo: Kinh nghiệm du lịch Tam Cốc

Ngày 2: bạn xuất phát sớm đi Nhà thờ Phát Diệm, sau khi thăm quan nhà thờ xong thì ăn trưa tại gần đó. Khi đến có thể tìm hàng cơm và thỏa thuận đặt cơm luôn, sau ra ăn trưa là vừa. Chiều đi xe về Ninh Bình thăm quan Bích Động và Bái Đính (nếu ngày 1 chưa đi). Bích Động gần Tam Cốc nên nếu bạn đã đi Bái Đính hôm ngày 1 rồi mà muốn đi tiếp thì cũng OK. Trong trường hợp bạn phải đi xe khách về HN trong chiều thì chỉ nên đi Bích Động thôi xong về giả xe máy, bắt xe khách về Hà Nội. Nếu đi 3 ngày thì bạn có 2 lựa chọn: một là ngủ tại Ninh Bình, hai là đi xe máy lên Cúc Phương ngủ.

Nhà thờ Phát Diệm

Nhà thờ Phát Diệm

Ngày 3: thăm Cúc Phương, đi bộ trong rừng. Chiều bắt xe khách về Hà Nội.

Với lịch trình trên đây bạn có thể đi đủ các điểm ở Ninh Bình trong thời gian hợp lý. Với Ninh Bình mình có nhiều kinh nghiệm, nếu cần cứ liên lạc trực tiếp với mình.

Xe khách đi Ninh Bình

Để đến với Ninh Bình sẽ có rất nhiều cách đi di chuyển, một trong số những cách thuận tiện nhất là đi xe khách. Các bến xe khách đi Ninh Bình đó là Giáp Bát và Mỹ Đình, hàng ngày đều có các chuyến xe khách Bắc Nam chạy liên tục. Nếu đi Open Bus bạn có thể đi của hãng The Sinh Tourist hoặc Hưng Thành. Ngoài ra còn nhiều hãng xe giường nằm đi về phía Nam cũng đi qua Ninh Bình, nhưng thường các bạn đi buổi sáng và thăm quan Ninh Bình luôn. Nếu bạn đi xe khách, xe sẽ đưa bạn vào bến xe thành phố, hoặc bạn xin xuống xe chỗ nào gần Hoa Lư nhất, hoặc gần Tràng An nhất. Cứ nói với lái xe họ sẽ chỉ cho bạn. Bạn có thể xem thêm thông tin về các hãng Xe khách đi Đông Tây Bắc Việt Nam.

Xem thêm: Du lịch sinh viên Hoa Lư Tam Cốc 1 ngày

Nhà nghỉ và khách sạn ở Ninh Bình

Với các bạn có điều kiện và dư giả bạn có thể nghỉ tại các khách sạn 3 và 4 sao trong thành phố như khách sạn Thùy Anh (3 sao) 55A Trương Hán Siêu 0303.871602 hoặc Ninh Bình Legend (4 sao).

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Bí quyết du lịch Ninh Bình thú vị

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận