Kiến trúc hồ bơi tuyệt vời ở Singapore

Hồ bơi Singapore

Khách sạn Marina Bay Sands ở Singapore đã mở cửa vào năm 2010 với con số đầu tư khổng lồ 5,7 tỷ USD. Marina Bay Sands bao gồm 1 khách sạn 2561 phòng lớn, 1 bảo tàng, casino, nhà hàng, quán bar, 1 trung tâm mua sắm rộng lớn, quầy bar SkyPark cùng 1 hồ bơi rộng 150m2 ngay trên tầng thượng.

Nằm trên tầng thượng của khách sạn Marina Bay Sands, bể bơi Vô Cực giống như con thuyền khổng lồ đang bay lơ lửng giữa bầu trời. Ảnh trên Amazing.

Xem các tour du lịch Singapore giá rẻ tại Link này

Bể bơi Vô Cực nằm trong quần thể là Công viên bầu trời (tên gốc là Sky Park) ngự trên tầng cao nhất của khách sạn Marina Bay Sands cao gần 200m. Sky Park có hình dáng của một con thuyền khổng lồ, rộng 1ha, trải rộng khắp 3 tháp của khách sạn.

Hồ bơi Singapore

Bể bơi được khai trương vào năm 2009, kể từ đó, du khách có thể vừa tắm nắng vừa nhìn ngắm toàn cảnh đảo quốc Singapore.

Bể bơi Vô Cực được bao bọc bởi những tấm kính lớn, trong suốt, khiến cho bể bơi như lơ lửng giữa không trung.

Tọa lạc trên tầng 57, hồ bơi tầng thượng này cung cấp cho khách những cảnh quan tuyệt đẹp của khu tài chính Singapore, Marina Bay, và hơn thế nữa.SkyPark kết nối 3 tòa tháp khách sạn của Marina Bay Sands, nhìn từ xa trông như một chiếc tàu du lịch khổng lồ trên không trung. Đây là một hồ bơi lớn nhất và cao nhất thế giới. Nếu bạn bơi đến bờ hồ, bạn sẽ cảm thấy như mình đang bơi trên đỉnh cao của thế giới. SkyPark chỉ mở cửa cho du khách đến ở tại khách sạn và cung cấp những dịch vụ độc quyền. Phòng ở Marina Bay Sands có giá từ 399USD/đêm/2 người.

Đứng trên hồ bơi SkyPark cách mặt đất chừng 150m, du khách sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng quang cảnh của trung tâm tài chính Vịnh Marina. Tuy nhiên, SkyPark không đón tiếp tất cả mọi người mà chỉ dành cho những vị khách của khách sạn Marina Bay Sands sang trọng.

Khách sạn Marina Bay Sands có tổng vốn đầu tư 5.7 tỷ USD, bắt đầu hoạt động năm 2010. Ngoài hồ bơi SkyPark, dự án này còn gồm có 2.561 phòng khách sạn, một viện bảo tàng, một sòng bạc, nhà hàng, quầy bar và một khu mua sắm hiện đại. Giá một phòng đôi tại khách sạn lên tới 399 đô la Singapore một đêm.

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Kiến trúc hồ bơi tuyệt vời ở Singapore

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận