Du lịch Hạ Long- Những trải nghiệm đừng bỏ lỡ

Chèo thuyền Kayak

Vịnh Hạ Long – kỳ quan thiên nhiên thế giới, là một trong những điểm du lịch hàng đầu thế giới hiện nay. Nơi đây mang một khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ mà mỗi du khách đều rất đỗi kinh ngạc. Là một trong những điểm thu hút khách du lịch hàng đầu tại Việt Nam, Vịnh Hạ Long được thiên nhiên đặc biệt ưu ái ban tặng cho những vẻ đẹp tiềm ẩn và huyền bí với hàng nghìn hòn đảo khác nhau, những thảm thực vật rừng dày, hệ thống hang động khổng lồ và cũng là nơi lưu giữ những giá trị cổ xưa, những vẻ đẹp hoang sơ của những làng chài nổi của ngư dân. Đến với những chuyến du lịch khám phá Vịnh Hạ Long, du khách sẽ có những kỷ niệm đẹp và mãi in dấu trong tâm trí của các bạn qua những trải nghiệm tuyệt vời và thú vị.

Khám phá Vịnh Hạ Long trên du thuyền

Khám phá vịnh trên du thuyền là một hoạt động vô cùng thú vị mà du khách nên trải nghiệm một lần khi đến với Hạ Long. Trên những chiếc thuyền gỗ mang phong cách cổ điển và hiện đại sẽ đưa bạn đến một hành trình khám phá vịnh Hạ Long đầy mới mẻ.

Khám phá Vịnh Hạ Long trên du thuyền

Khám phá Vịnh Hạ Long trên du thuyền

Tham khảo:

Những chiếc du thuyền lướt trên dòng biển xanh để bạn có một tầm nhìn tuyệt vời và rõ ràng nhất, một bức tranh sơn thủy hùng vỹ đẹp đến ngỡ ngàng chắc chắn sẽ làm bạn khó thể nào quên được. Đặc biệt, trên những chiếc du thuyền xinh đẹp này, bạn có thể thư giãn nằm nghỉ ngơi ở khu vực cabin rộng rãi mà vẫn có thể hòa mình vào không gian mát lành của hơi gió trên vịnh, hay thưởng thức những món ăn ngon, những hải sản tươi hấp dẫn nổi tiếng của Hạ Long.

Chèo thuyền Kayak

Chèo thuyền Kayak là hoạt động khám phá vịnh Hạ Long mà đối với nhiều du khách đây là điều thú vị nhất. Đến với Hạ Long bạn hãy thử một lần cảm giác tự tay chèo lái chiếc thuyền Kayak để cảm nhận rõ nét nhất vẻ đẹp cảnh quan thiên nhiên của vùng Vịnh cũng như cuộc sống của người dân làng chài nổi như làng chài Vung Viêng, Cống Đầm,…thậm chí bạn có thể chèo thuyền len lỏi vào sâu bên trong những hang động mang những nét đẹp huyền bí.

Xem thêm: 

Chèo thuyền Kayak

Chèo thuyền Kayak

Chèo thuyền kayak là một hoạt động cũng khá nguy hiểm tuy nhiên chính nhờ nó mà nhiều du khách đã khám phá được nhiều điều thú vị của những vách núi, những mỏm đá, ghềnh đá tuyệt đẹp, cảm nhận được hết vẻ đẹp hùng vĩ của Vịnh Hạ Long.

Ngủ đêm trên vịnh

Du lịch vịnh Hạ Long bạn không nhất thiết phải ngủ tại khách sạn bởi ở đây bạn có thể cảm nhận và trải nghiệm cảm giác ngủ đêm ngay trên vịnh. Thật khó diễn tả được cảm xúc khi được ngủ ngay trên vịnh giữa không gian mênh mông, kỳ vĩ, chắc chắn bạn sẽ không bao giờ quên được từng giây phút tuyệt vời khi có trải nghiệm này trong chuyến du lịch của mình. Bạn sẽ choáng ngợp hơn trước cảnh hoàng hôn buông xuống trên những cánh buồm đỏ thắm hay khoảnh khắc ánh bình minh giữa biển trời, bạn được đắm chìm và thả hồn vào gió biển của thiên nhiên, và tuyệt hơn khi bạn cảm nhận khoảng bình yên, tĩnh lặng, vẻ đẹp của bầu trời sao đêm khi màn đêm buông xuống.

Ngủ đêm trên vịnh

Ngủ đêm trên vịnh

Đây là một trong những trải nghiệm thú vị nhất mà bạn có thể làm ở Vịnh Hạ Long và bạn đừng bỏ lỡ nhé, sẽ là những giây phút, kỷ niệm cho bạn kỳ nghỉ đáng nhớ.

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Du lịch Hạ Long- Những trải nghiệm đừng bỏ lỡ

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận