Trải nghiệm du lịch Bái Đính trẩy hội đầu Xuân

Những cô gái xinh xắn đi lễ hội đầu xuân ở Bái Đính

Mùa xuân mới tràn về cũng là lúc trên đất Cố đô Hoa Lư, hàng vạn phật tử cùng du khách thập phương lại nô nức trẩy hội Du lịch Bái Đính.

Hành trình về miền đất Phật, ai cũng tâm niệm một lời nguyện cầu mong cho quốc thái, dân an, được thả hồn mình bay bổng với thiên nhiên ở một vùng quê bên sông Hoàng Long huyền thoại – mảnh đất sinh vương, sinh thánh – quê hương của đức thánh Nguyễn và Đinh Tiên Hoàng đế, những người đã đặt nền móng cho nền độc lập dân tộc và góp công lớn cho sự phát triển của Phật giáo nước nhà. Chùa Bái Đính là một trong những di sản văn hóa Quốc gia trên đất Cố đô, có giá trị về mặt tâm linh, văn hóa và danh thắng.

Chỉ mất khoảng 2 tiếng đồng hồ từ Hà Nội đến Ninh Bình, du khách sẽ được chiêm ngưỡng ngôi chùa nổi tiếng Bái Đính. Nổi bật trong đó là Điện Tam Thế ở độ cao 76m so với mặt nước biển. Điện có chiều cao 34m và có diện tích 2370m2, đặt ba pho tượng phật: mỗi pho cao 7,2m, nặng 50 tấn được đúc bằng đồng nguyên khối.

Được xác nhận là bộ tượng Tam thế bằng đồng lớn nhất Việt Nam. Nơi đây có bức tượng Phật Tổ lớn nhất Đông Nam Á và hiện đang giữa kỷ lục về số tượng Phật La Hán tại Việt Nam. Đến với Chùa Bái Đính, du khách sẽ được chiêm ngưỡng tháp chuông lớn nhất Việt Nam, được thiết kế tinh xảo, tiếng chuông ngân trong và vang xa. Chiêm ngưỡng những bức tượng La Hán và một quần thế chùa, am tuyệt đẹp.

Những cô gái xinh xắn đi lễ hội đầu xuân ở Bái Đính

Những cô gái xinh xắn đi lễ hội đầu xuân ở Bái Đính

Sau khi tham quan chùa Bái Đính, hướng dẫn viên APT Travel sẽ đưa du khách xuống bền thuyền, thưởng lãm “Vịnh Hạ Long trên cạn” – Tràng An. Nơi đây có hệ thống núi đá vôi và hang động tự nhiên hết sức đa dạng. Nhiều dãy núi đá vôi vách dựng đứng ôm trọn cả thung lũng, dưới chân các dãy núi đá vôi có rất nhiều hàm ếch, cửa hang là dấu tích sự xâm thực của nước biển

Đến Du lịch Tràng An, du khách sẽ không khỏi ngỡ ngàng với núi đá chon von, cỏ cây xanh ngắt cùng những thung nước trong vắt dưới chân vách đá và nhiều hang động kỳ bí. Tràng An có chừng 50 hang động có nước trong khoảng 100 hang động, được nối với nhau bởi gần 30 thung, các thung lại thông với nhau qua các hang thủy động tạo nên hệ thống xuyên thủy động như một trận đồ bát quái vừa kỳ ảo vừa biến hóa khôn lường.

Như sự sắp đặt vô tình của tạo hóa khiến cho chặng đi chặng về không lặp lại như con đường độc đạo trên nước. Cùng với cảnh quan thiên nhiên sơn thủy hữu tình, nên thơ, đặc điểm này tạo cho Tràng An một nét độc đáo mà hiếm nơi nào có được.

Mùa xuân, về với đất cố đô, về với Bái Đính, thấy lòng mình trở nên thanh tịnh,  thư giãn với văn hóa tâm linh riêng có của nơi đây.

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Trải nghiệm du lịch Bái Đính trẩy hội đầu Xuân

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận