Danh sách các Resort tại đảo Cát Bà

Cát Bà Sunrise resort

Bên cạnh các nhà nghỉ bình dân, các khách sạn 2, 3 sao, đảo Cát Bà cũng có những khu resort cao cấp với những dịch vụ, tiện nghi rất thích hợp làm nơi nghỉ dưỡng cho các du khách. Dưới đây, Khát Vọng Việt xin gửi đến Quý khách danh sách các resort tại Cát Bà để Quý khách có thể cân nhắc, lựa chọn cho kì nghỉ tới của mình.

Top 5 Resort tại Cát Bà đẳng cấp và sang trọng nhất

Catba Island Resort & Spa

Catba Island Resort & Spa

Tham khảo:

Flamingo Cat Ba Resort

Flamingo Cat Ba Resort có khu vực bãi biển riêng, lễ tân 24 giờ và các bungalow thoải mái với tầm nhìn hướng ra quang cảnh biển. Tại đây cung cấp truy cập Wi-Fi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên và chỗ đỗ xe miễn phí.

Resort tọa lạc tại một vị trí thuận tiện cách Bến Tàu Cao tốc chỉ 1 km. Vịnh Lan Hạ nổi tiếng, Làng Chài Cái Bèo và Đảo Khỉ nằm trong bán kính 2 km từ nơi nghỉ này. Vườn Quốc gia Cát Bà cách đó 10 km. Flamingo Cat Ba Resort là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách muốn đi du lịch theo tour Cát Bà từ Hà Nội giá tốt

Tọa lạc trong khu vườn cảnh, các bungalow máy lạnh có sàn lát gạch, tủ quần áo, điện thoại và truyền hình cáp màn hình phẳng. Máy sấy tóc, dép, tiện nghi vòi sen và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí được cung cấp trong phòng tắm riêng.

Flamingo Cat Ba Resort có thể hỗ trợ khách các dịch vụ giữ hành lý, thu đổi ngoại tệ và giặt là. Du khách sẽ được tận hưởng tiệc nướng thịt ngoài trời, thư giãn tại sân hiên phơi nắng hoặc thuê xe đạp để khám phá khu vực. Bàn đặt tour và trung tâm dịch vụ doanh nhân cũng có tại đây.

Nhà hàng trong khuôn viên phục vụ một loạt các món ăn ngon của Việt Nam và quốc tế. Các loại đồ uống và bia địa phương được cung cấp tại quầy bar.

Catba Island Resort & Spa

Catba Island Resort sở hữu vị trí đắc đại, mặt sau là những dãy núi sừng sững mặt trước là cả bờ biển dài chính vị vậy nơi đây được coi là đực núi và biển bao bọc và che chở. Nơi đây sẽ là lự chọn hàng đầu cho bạn mỗi khi đến với đảo Cát Bà. Nếu du khách lựa chọn ở tại khu vực Catba Island Resort & Spa thì lại rất thuận tiện bởi để đến với trung tâm cầu cảng mất khoảng 5 phú đi bộ đến với bãi tắm Cát Cò 1, Cát Cò 2 chỉ mất tầm 1 phút và cũng rất thuận tiện để đi lại đến các điểm tham quan trên đảo Cát Bà.

Ngoài sở hữu vị trí đẹp ra thì Cát Bà Island Resort & Spa còn sở hữu những tiện ích hiếm có như Spa, bể bơi, quán cafe với view Tuyệt đẹp…. Nơi đây còn có đa dạng nhiều hạng phòng khác nhau để du khách lựa chọn. Trắc trắn bến với khu nghỉ dưỡng du khách sẽ không phải thất vang về chất lượng dịch vụ nơi này

Cát Bà Sunrise resort

Cát Bà Sunrise Resort bao gồm hệ thống phòng nghỉ và biệt thự cao cấp kiểu dáng thanh lịch đ ược thiết kế và bố trí hợp lý hoà hợp với khung cảnh thiên nhiên rực rỡ.

Cát Bà Sunrise Resort, khu nghỉ dưỡng cao cấp của đảo Cát Bà

Cát Bà Sunrise Resort, khu nghỉ dưỡng cao cấp của đảo Cát Bà

Xem thêm:

Khu nghỉ mát Cát Bà Sunrise resort là một thiên đường tách biệt trên bãi Cát Cò 3, được bao bọc bởi một vòng cung núi đá vôi ôm trọn bãi cát trắng và làn nước biển trong như ngọc của đảo Cát Bà, thành phố Hải Phòng. Khu resort có 800 mét bờ biển độc lập, với các công trình có nét kiến trúc truyền thống sẽ mang lại cho du khách một kỳ nghỉ trọn vẹn nhất. là lựa chọn tuyệt vời cho du khách muốn đi Cát Bà 2 ngày 1 đêm

Bên cạnh hồ bơi ngoài trời cùng quầy bar ngay trong khuôn viên resort, du khách còn có thể tận hưởng dịch vụ nhà hàng bốn sao với các món đặc sản Âu – Á, phục vụ nhu cầu khác nhau của khách hàng. Tất cả các phòng đều của resort đều được trang bị các tiện nghi hiện đại, tối tân. Đa số các phòng đều có ban công rộng rãi, có thể chiêm ngưỡng quang cảnh đại dương bao la. Du khách có thể chiêm ngưỡng bình minh trên vịnh tuyệt đẹp lúc sáng mai thức dậy, tìm mặt trời lấp ló sau những ngọn núi đá mỗi buổi hoàng hôn, hay chỉ đơn giản là lắng nghe tiếng sóng vỗ rì rào quyện trong gió biển.

Cat Ba Sandy Beach Resort

❤️Giới thiệu tour du lịch Biển 2023 hấp dẫn nhất hiện nay:❤️

Tour du lịch biển Đà Nẵng 2023 Tour du lịch biển Hải Hòa 2023 Tour du lịch biển Hạ Long 2023
Tour du lịch biển Phú Quốc 2023 Tour du lịch biển Cửa Lò 2023 Tour du lịch biển Cát Bà 2023
Tour du lịch biển Hải Tiến 2023 Tour du lịch biển Sầm Sơn 2023 Tour du lịch biển Quan Lạn 2023
Tour du lịch biển Đồ Sơn 2023 Tour du lịch biển Quảng Bình 2023 Tour du lịch biển Cô Tô 2023

Tọa lạc tại Bến Bèo, Cat Ba Sandy Beach Resort là địa điểm hoàn hảo để cảm nhận Cát Bà và các nơi xung quanh. Từ đây, khách có thể dễ dàng tiếp cận được nét đẹp sống động của thành phố ở mọi góc cạnh. Với vị trí thuận lợi, khách sạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố.

Tại Cat Ba Sandy Beach Resort, mọi sự cố gắng đều nhằm mục đích khiến cho du khách hài lòng. Để làm được điều đó, khách sạn sẽ cung cấp dịch vụ và tiện nghi tốt nhất. Khách sạn cung cấp dịch vụ giặt là, cho phép mang theo vật nuôi, bãi đỗ xe, quầy nước, phòng hút thuốc để đảm bảo khách của họ được thoải mái nhất.

Xem thêm: Tìm hiểu khu du lịch Cát Bà Hải Phòng

Nơi ăn chốn ở khách sạn được chỉ định rất rõ ràng sao cho phải đạt mức dễ chịu và tiện nghi nhất, với phòng không hút thuốc, quạt, máy lạnh, vòi hoa sen, bàn in each room. Trong suốt một ngày, bạn có thể tận hưởng không khí thư giãn của vườn, bãi biển riêng, thể thao dưới nước (không có động cơ). Hãy tận hưởng dịch vụ không gì sánh bằng và địa chỉ thật sự đáng tin cậy tại Cat Ba Sandy Beach Resort.

Cát Bà Monkey resort

Monkey Island Resort nằm ngay bên bãi Cát Dứa xinh đẹp

Monkey Island Resort nằm ngay bên bãi Cát Dứa xinh đẹp

Monkey Island Resort là một khu nghỉ dưỡng cao cấp, nằm riêng biệt tại bãi tắm Cát Dứa 2, đảo Cát Dứa ( hay còn được biết đến với tên gọi Đảo Khỉ) – một hòn đảo nằm cách thị trấn Cát Bà khoảng 2km về phía Đông.

Khu nghỉ dưỡng này bao gồm 29 phòng nghỉ, được thiết kế kiểu nhà bungalow với các nguyên vật liệu chủ yếu từ thiên nhiên như tre, gỗ, lứa, lá…Tất cả các phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi, có điều hòa không khí, tivi, minibar và có phòng tắm rộng rãi được trang bị bình tắm nóng lạnh. Đặc biệt, tất cả các phòng cạnh biển đều được thiết kế ban công riêng để Quý khách có thể ngồi tận hưởng những làn gió mát thổi vào từ biển khơi, ngắm những con sóng đang nhẹ nhàng vỗ vào bờ cát trắng. Tiếng sóng rì rào của biển tạo cho Quý khách một cảm giác thư thái, một cảm giác gần gũi như đang hòa mình với thiên nhiên.

Resort có nhà hàng 2 tầng được xây dựng ngay sát bờ biển, giúp Quý khách có thể vừa thưởng thức những món ngon hấp dẫn lại vừa được ngắm nhìn cảnh đẹp có một không hai của vịnh Lan Hạ. Còn gì tuyệt vời hơn nữa.

Với vẻ đẹp đến ngỡ ngàng do thiên nhiên ban tặng của đảo Khỉ cộng với sự phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên, Monkey Island Resort sẽ đem đến cho Quý khách một kỳ nghỉ vô cùng hấp dẫn và đầy ý nghĩa.

Độc giả cũng quan tâm:

resort cát bà
cát bà resort
những resort đẹp ở cát bà
resort đẹp tại cát bà
nghỉ dưỡng cát bà
VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Danh sách các Resort tại đảo Cát Bà

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận