Pù Luông Thanh Hóa resort – Tổng hợp những khu resort cao cấp tại Pù Luông

Puluong Retreat - thiên đường nghỉ dưỡng tại Thanh Hóa

Pù Luông vùng đất hoang sơ, yên bình chỉ cách Hà Nội 180km về phía Tây Tây Bắc. Đây chính là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng giành cho bạn và gia đình vào dịp cuối tuần nếu có ít thời gian. Đến Pù Luông câu hỏi đặt ra của nhiều du khách là lựa chọn khu nghỉ dưỡng nào mà giá cả hợp lý, phòng ốc sang trọng và view ngắm cảnh đẹp. Bài viết dưới đây, du lịch Khát Vọng Việt sẽ gợi ý đến bạn một số resort tại Pù Luông Thanh Hóa để bạn lựa chọn.

Puluong Retreat

PuLuong Retreat khu nghỉ dưỡng cao cấp nằm trong khu Bảo tồn thiên nhiên Pù Luông, ngay sát quốc lộ 15C, thuộc Bản Đôn, xã Thành Lâm, huyện Bá Thước, Thanh Hóa. Khu nghỉ dưỡng được xây dựng theo mô hình sinh thái do Công ty cổ phần Làng du lịch Pù Luông làm chủ đầu tư được xây dựng từ năm 2014 đến tháng 4/2016 chính thức đi vào hoạt động. Nơi đây nằm trên nền đất cao 500 m so với mực nước biển nên nhiệt độ tại đây mát mẻ quanh năm. Đối với những người yêu thiên nhiên, thích không gian yên tĩnh thì Puluong Retreat xứng đáng là điểm dừng chân tuyệt vời cho kì nghỉ của bạn và gia đình.

Nhà sàn dành cho đoàn đông tại Pù Luông Retreat

Nhà sàn dành cho đoàn đông tại Pù Luông Retreat

Tham khảo:

Từ Hà Nội du khách có thể lựa chọn phương tiện xe máy, xe ô tô riêng, Limousine để đến với khu nghỉ dưỡng. Ngoài ra, hiện nay khu nghỉ dưỡng còn cung cấp dịch vụ xe đưa đón với combo trọn gói phòng nghỉ, ăn uống, xe đưa đón rất thuận tiện cho du khách. Nơi đây cách Bản Lác Mai Châu khoảng 50km rất thích hợp để du khách có thể kết hợp nghỉ dưỡng, tham quan.

Phòng Bungalow tại Pu Luong Retreat

Phòng Bungalow tại Pu Luong Retreat

Puluong Retreat được xây dựng trên diện tích khoảng 3000m2 chia làm 3 khu nhỏ: khu Old Wing, khu New Wing và khu Far Wing với nhà sàn tập thể và 8 bungalow nằm ngay sát ruộng bậc thang. Các phòng nghỉ tại đây đều được thiết kế với dạng nhà sàn bungalow, sử dụng các nguyên liệu gắn liền với thiên nhiên như gỗ, tre,…đem lại cảm giác thư thái cho du khách. Tất cả các phòng đều được thiết kế cửa sổ rộng với tấm kính lớn để du khách có thể thỏa sức ngắm cảnh ruộng bậc thang và thung lũng tuyệt đẹp. Nét đặc biệt của khu nghỉ dưỡng là không có các thiết bị hiện đại như ti vi, tủ lạnh, điều hòa du khách đến đây sẽ hoàn toàn hòa mình với thiên nhiên, tham gia các hoạt động trải nghiệm, sinh hoạt cùng với người dân địa phương.

Pu Luông Retreat

Pu Luông Retreat

Bên cạnh các phòng nghỉ được thiết kế tuyệt đẹp, khu nghỉ dưỡng còn thu hút du khách với hồ bơi vô cực có độ sâu 1,5m được dùng hoàn toàn dòng suối nước ngọt từ trên cao chảy xuống, không sử dụng hóa chất để tẩy lọc nước nên không gây cháy nắng hoặc dị ứng da. Khu vực nhà hàng Cozy với sức chứa khoảng 40 chỗ chuyên phục vụ các món ăn truyền thống của người Thái, món Châu Á và Châu Âu phục vụ nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, khi đến nghỉ dưỡng tại Puluong Retreat du khách sẽ được tham gia các hoạt động giải trí như spa, thưởng thức đồ ướng tại quầy bar, trekking bản làng, đạp xe,…hứa hẹn tạo nên một kì nghỉ tuyệt vời cho du khách.

Puluong Eco Garden

Puluong Eco Garden là khu nghỉ dưỡng cao cấp theo tiêu chuẩn 4 sao tọa lạc tại Bản Kho Mường, huyện Bá Thước, Thanh Hóa. Khu resort do Công ty Eco Travel Go Green Việt Nam làm chủ đầu tư, khởi công xây dựng năm 2017 và chính thức đi vào hoạt động vào tháng 8 năm 2018. Nơi đây được chia làm các khu như khu vực lễ tân tiếp khách, khu vực nhà nghỉ tập thể, nhà nghỉ sinh thái, phòng deluxe, villa, nhà hàng, phòng trị liệu, chòi nghỉ,…đáp ứng các nhu cầu của du khách.

Toàn cảnh khu nghỉ dưỡng Pu Luong Eco Garden

Toàn cảnh khu nghỉ dưỡng Pu Luong Eco Garden

Khu vực nhà sàn tập thể được xây dựng theo khuôn mẫu những ngôi nhà sàn truyền thống của đồng bào người Thái. Trong nhà sàn được bố trí từ 12-15 đệm, giữa các đệm có tấm rèm che tạo cảm giác riêng tư phù hợp cho các nhóm đông người. Khi resort còn có hệ thống phòng deluxe double và deluxe family nằm tại khu biệt thự đều được thiết kế có ban công riêng rộng rãi để du khách thư giãn, ngắm cảnh. Các phòng deluxe đều được bố trí giường King với nệm tây, trang thiết bị tiện nghi, hiện đại phù hợp cho gia đình hoặc những cặp đôi muốn tận hưởng không gian riêng tư.

Phòng Deluxe Double

Phòng Deluxe Double

Khi nghỉ dưỡng tại Puluong Eco Garden du khách sẽ được sử dụng các tiện ích của khách sạn như khu vực nhà hàng, quầy bar, spa và đặc biệt là hồ bơi vô cực,…Cũng giống như các khu nghỉ dưỡng khác, du khách tại Puluong Eco Garden sẽ được tham gia các hoạt động giải trí như tắm suối, chèo bè tre, trekking qua các bản làng và thăm thửa ruộng bậc thang. Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa, không gian xanh, lối kiến trúc hoàn hảo nơi đây còn hấp dẫn du khách bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình được đánh giá rất cao

Puluong Natura

Nhắc tới những khu nghỉ dưỡng lý tưởng bậc nhất tại Pù Luông thì không thể không kể đến Puluong Natura Bungalow. Khu nghỉ dưỡng giữa lòng thiên nhiên tọa lạc tại Bản Đôn, xã Thành Lâm, huyện Bá Thước. Khu nghỉ dưỡng được xây dựng trên diện tích 10000m2 với nhiều điểm check in thu hút du khách như hồ bơi vô cực, tiểu cảnh trái tim, tổ chim, cầu gỗ, guồng nước, con đường đá, xích đu view thung lũng,…

Nhà trệt Puluong Nature

Nhà trệt Puluong Nature

Khu nghỉ dưỡng xây dựng các phòng tập thể với view ruộng bậc thang và vườn với sức chứa lên đến 15 khách/đêm. Giá thuê nhà sàn tập thể sẽ giao động từ 3.800.000 – 4.900.000 tùy theo số lượng khách. Ngoài ra, còn có hệ thống phòng Superior, Deluxe, Bungalow Deluxe Valley, Suite Bungalow với giá từ 1.440.000 – 2.450.000/phòng/đêm để du khách có thể lựa chọn.

Bungalow Nature

Bungalow Nature

Tất cả các phòng đều được xây dựng gần gũi với thiên nhiên, view ngắm cảnh cực chill để du khách thoải mái và thư giãn nhất. Đặc biệt là hệ thống nhà sàn cộng đồng được trang bị thêm những tấm rèm thổ cẩm tạo không gian riêng tư cho du khách.

Ciel De Pu Luong

Khu nghỉ dưỡng tọa lạc tại bản Đôn, huyện Bá Thước, Thanh Hóa gây ấn tượng với du khách bởi phong cách kiến trúc đặc biệt , kết hợp với kiến trúc Châu Âu và văn hóa Thái Mường. Khu nghỉ dưỡng cung cấp hệ thống phòng King villa, Family Suite, Deluxe Villa, Dorm và Standard cho khách lẻ và khách đoàn. Tất cả các phòng đều được trang bị chăn ga gối đệm cao cấp, giường King size, phòng tắm đạt chuẩn 5 sao.

Ciel De Puluong Resort

Ciel De Puluong Resort

Khu nhà sàn tập thể được xây dựng đậm chất truyền thống của người Thái với kiến trúc dựa trên cảm hứng “con rùa” , mai rùa là mái, bụng rùa là sàn, chân rùa là cột thể hiện cuộc sống ấm no, hạnh phúc của người dân. Khu nhà sàn với sức chứa từ 18 – 20 người. Các phòng Deluxe và suite với thiết kế sang trọng, nội thất trang nhã phù hợp cho gia đình và các cặp đôi.

Bungalow Ciel Del

Bungalow Ciel Del

Nhà hàng của Ciel De Puluong được thiết kế với không gian rộng rãi, chuyên phục vụ các món Âu Á và đặc sản Pù Luông. Quầy bar tại khu nghỉ dưỡng sang trọng, du khách có có thể thưởng thức những ly cocktail mát lạnh do bartender tài ba tại đây pha chế. Nơi đây có 3 hồ bơi vô cực và cũng là resort đầu tiên có bể bơi vô cực tại Pù Luông.

Trên đây, du lịch Khát Vọng Việt tổng hợp đến bạn top những resort cao cấp tại Pù Luông. Du lịch Khát Vọng Việt hi vọng rằng với những chia sẻ trên du khách sẽ lựa chọn cho mình được khu nghỉ dưỡng phù hợp cho kì nghỉ của mình.Chúc bạn có chuyến du lịch vui vẻ và đáng nhớ bên gia đình và bạn bè.

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Pù Luông Thanh Hóa resort – Tổng hợp những khu resort cao cấp tại Pù Luông

Bình luận đã đóng.