Lễ hội mùa hoa tam giác mạch Hà Giang 2015

Vẻ đẹp sắc màu cánh đồng hoa tam giác mạch ở Hà Giang

Lễ hội mùa hoa tam giác mạch Hà Giang 2015 theo dự kiến sẽ được tổ chức từ ngày 13 – 15/11/2015 tại các khu vực của huyện Đồng Văn, Quản Bạ, Yên Minh, Mèo Vạc của tỉnh Hà Giang.

Đây cũng là lần đầu tiên tỉnh Hà Giang tổ chức lễ hội hoa tam giác mạch nhằm tôn vinh những giá trị văn hóa của vùng cao nguyên đá Đồng Văn, đồng thời xây dựng hình ảnh hoa tam giác mạch đến mọi khách trong và ngoài nước, một vẻ đẹp đang thu hút khách du lịch đến với Hà Giang và trở thành thương hiệu, sản phẩm du lịch Hà Giang.

Lễ hội hoa tam giác mạch lần đầu tiên tại Hà Giang

Lễ hội hoa tam giác mạch lần đầu tiên tại Hà Giang

Chương trình lễ hội sẽ diễn ra tại cao nguyên đá Đồng Văn với chủ đề: “Cao nguyên Đá – ngàn hoa khoe sắc” và lễ hội được mở rộng tại các bản làng, huyện trên địa bàn Hà Giang với sự đa dạng các hoạt động văn nghệ, múa hát, văn hóa, và tái hiện lại sự tích và truyền thuyết về loài hoa tam giác mạch, một loài hoa mang lại vẻ đẹp lãng mạn, dịu dàng và đầy sắc màu cho Hà Giang.

Tham khảo tour du lịch Hà Giang- Quản Ba- Đồng Văn- Mèo Vạc 3 ngày

Vẻ đẹp sắc màu cánh đồng hoa tam giác mạch ở Hà Giang

Vẻ đẹp sắc màu thơ mộng cánh đồng hoa tam giác mạch ở Hà Giang

Chương trình lễ hội hoa tam giác mạch Hà Giang còn kết hợp với các hoạt động văn hóa hấp dẫn, cuốn hút như đêm hội rượu hoa tam giác mạch với chủ đề: “Men tình cao nguyên đá”, cùng với các cuộc thi triển lãm ảnh đẹp về hoa tam giác mạch chủ đề “Hoang sơ xứ sở hoa tam giác mạch” và rất nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật đặc sắc khác chắc chắn sẽ là thời gian lý tưởng để bạn xách balo lên và tới ngay Hà Giang để hòa mình vào không gian, không khí tưng bừng và vui nhộn này tại các điểm du lịch văn hóa, sinh thái, thiên nhiên như sông Nho Quế, Dinh nhà Vương, dãy Mãi Pì Lèng,…

Bạn có thể xem thêm Kinh nghiệm phượt Hà Giang mùa hoa tam giác mạch để có thể khám phá vẻ đẹp tuyệt vời và nồng nàn của cao nguyên đá Hà Giang mùa hoa nở rộ sắc màu này.

Vẻ đẹp của loài hoa tam giác mạch

Vẻ đẹp của loài hoa tam giác mạch

Ngoài ra, đến với tour du lịch Hà Giang mùa lễ hội này, du khách sẽ được chiêm ngưỡng, thưởng ngoạn một Hà Giang đầy quyến rũ và say đắm lòng người với những cánh đồng hoa tam giác mạch nở rộ, khoe sắc. Đây cũng chính là thời điểm đẹp nhất để đi Du lịch Hà Giang với vẻ đẹp hài hòa của thiên nhiên, thời tiết, sinh thái mang đến những cảm xúc nhẹ nhàng, thư giãn mà du khách sẽ thật sự khó quên khi đến đây.

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Lễ hội mùa hoa tam giác mạch Hà Giang 2015

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận