8 khách sạn ở Cô Tô Được Khách Du Lịch Đánh Giá Tốt Nhất

Khách sạn CoTo Lodge

Với sự phát triển mạnh mẽ của du lịch, Cô Tô đang có rất nhiều sự thay đổi để có thể đáp ứng được những nhu cầu khác nhau của các du khách. Đặc biệt, các khách sạn được xây dựng và trang bị hiện đại, giúp du khách có khoảng thời gian thư giãn thoải mái nhất. Dưới đây, Khát Vọng Việt xin gửi đến các bạn một số khách sạn ở Cô Tô để bỏ túi cho chuyến đi du lịch Cô Tô của mình nhé.

Những vấn đề quan tâm khi đặt khách sạn ở Tô Cô

Để chuyến du lịch Cô Tô của bạn thêm trọn vẹn và ý nghĩa thì việc lựa chọn khách sạn nào ở Cô Tô cũng là điều rất quan trọng. Một khách sạn có chất lượng phòng tốt, vị trí thuận lợi sẽ giúp tiết kiêm thời gian của bạn rất nhiều đấy. Sau đây là một số yếu tố bạn nên chú ý trước khi đặt phòng khách sạn Cô Tô:

Thủ tục check in/check out

Thủ tục check in/check out là điều bạn nên quan tâm khi lựa chọn khách sạn ở Cô Tô. Vì yếu tố này sẽ phản ánh mức độ hiện đại và công nghệ mới vào hoạt động để nâng cao chất lượng dịch vụ hay chưa? Hãy tưởng tượng xem nếu bạn đứng chờ xếp hàng dài đợi nhân viên Lễ tân làm thủ tục check in với một đống giấy tờ thủ công. Thật là đáng sợ đúng không nào?

Thái độ phục vụ của nhân viên

Thái độ phục vụ của nhân viên khách sạn là điều mà bạn nên quan tâm hàng đầu. Bởi vì bạn đã phải chi trả nhiều khoản tiền để lựa chọn khách sạn, nếu nhân viên phục vụ tỏ thái độ khó chịu hay có những hành động vòi tiền làm khách khó chịu thì nên stop ngay nhé.

View phòng và sự sạch sẽ khách sạn

Sự sạch sẽ và gọn gàng là điều mà bạn có thể đưa ra quyết định ở lại hay không ở lại khách sạn. Chắc chắn bạn sẽ không muốn ở lại trong một khách sạn có bụi bám đầy quầy lễ tân hay rác ở trước khách sạn đúng không nào.

Cảm giác của bạn sẽ thế nào nếu ở trong khách sạn có view hấp dẫn như thế này?

Tham khảo:

An ninh khách sạn

Khách sạn cần đem lại sự thoải mái, riêng tư và an toàn. Nếu khách sạn không đảm bảo được những yếu tố này thì bạn không nên đặt phòng.

Chất lượng và những dịch vụ kèm theo tại khách sạn

Các đồ uống, hay các bữa ăn có giá cao hơn rất nhiều so với bên ngoài nhưng chất lượng lại thấp đối với những khách sạn nay thì không nên ở lâu. Hay không có hoặc quá ít những dịch vụ kèm theo như cho thuê xe máy, tour Cô Tô, hướng dẫn viên du lịch,… thì cũng không nên lựa chọn.

Top khách sạn ở Cô Tô được khách du lịch yêu thích nhất

Khách sạn Thanh Măng 

Được coi là một trong những khách sạn đẹp nhất tại Cô Tô. Khách sạn có 28 phòng với đầy đủ tiện nghi. Khách sạn Thanh Măng Cô Tô được xây dựng và hoạt động từ năm 2009 tới năm 2013 thì được mở rộng và nâng cấp. Vị trí thuận lợi cách cầu cảng 200m và có 2 mặt tiền. Với các phòng đều được trang bị tiện nghi: Điều hòa, tivi, bàn ghế và rộng hơn 20m2 và điện đảm bảo 24/24h.

Khách sạn Thanh Măng Cô Tô

Khách sạn Khánh Linh

Được nằm ở vị trí trung tâm của thị trấn Cô Tô với hướng nhìn ra biển và cầu cảng. Vị trí gần với tượng đài Bác Hồ. Đến với khách sạn Khánh Linh du khách sẽ được phục vụ tận tình với những trang thiết bị hiện đại và ở đây có wifi miễn phí, các dịch vụ kèm theo như đưa đón khách du lịch, cùng ngư dân đi câu cá, câu mực trên biển. Khách sạn có tổng cộng 35 phòng nghỉ với tiêu chuẩn 2 sao và trang thiết bị nội thất hiện đại.

Khách sạn CoTo Lodge

Là một khách sạn được nằm ngay vị trí trung tâm của thị trấn Cô Tô và có hướng nhìn ra biển với 13 phòng gồm 11 phòng có 2 giường đơn và 2 phòng 4 giường đơn được trang bị điều hòa đầy đủ. Khách sạn Coto Lodge là khách sạn đầu tiên đạt tiêu chuẩn cơ bản cho nghỉ dưỡng tại Cô Tô. Khách sạn có Bar, Café và internet miễn phí, wifi, 3G. Nhà hàng tầng 2 của khách sạn có sức chứa 60 khách. Ngoài ra, khách sạn cũng cung cấp các dịch vụ: vận chuyển từ Hà Nội đến Cô Tô, tour tham quan các tuyến đảo, Tour câu cá, BBQ bãi biển, dịch vụ cho thuê xe máy, tham quan đảo bằng ô tô…

Khách sạn Coto Eco Lodge

Khách sạn Thành Trung 

Đây là một khách sạn có tổng cộng 26 phòng được thiết kế sang trọng và ấm cúng. Có một tầm quan sát cao và một đại sảnh, ban công với view rộng rãi nhìn ra biển. Từ phòng nghỉ du khách có thể nhìn thấy toàn cảnh biển cả Cô Tô. Khách sạn Thành Trung được nằm tại trung tâm thị trấn Cô Tô và là một địa điểm hoàn hảo để bạn có thể khám phá và tận hưởng những phong cảnh đẹp của Cô Tô.

Khách sạn Thành Trung

Khách sạn Green

Khách sạn được nằm bên bờ bãi tắm Tình Yêu với lối thiết kế tinh tế và hài hòa, hệ thống phòng nghỉ khép kín và được trang bị hệ thống điều hòa cao cấp, Tivi LED LCD 29inch, truyền hình vệ tinh. Đây là nơi duy nhất ở Cô Tô bạn có thể đi tắm biển mà không cần tới phương tiện giao thông. Được xây dựng với tiêu chí nghỉ dưỡng theo mô hình resort yên tĩnh, nhà hàng phục vụ các món hải sản, hội trường tổ chức hội nghị, wifi miễn phí.

Khách sạn I Love Coto Hotels & Restaurant

Khách sạn I Love Coto Hotels & Restaurant nằm ở vị trí trung tâm thị trấn, cách bờ biển, nhà hàng và phố đi bộ khoảng 3 phút đi bộ. Tiện lợi cho việc đi lại và vui chơi giải trí. Khách sạn có hệ thống phòng đầy đủ tiện nghi và sự yên tĩnh, tránh xa được những tiếng ồn bên ngoài của thị trấn. Phòng là sạch sẽ, giường khá thoải mái, nhân viên lễ tân rất nhiệt tình. Địa chỉ cụ thể: 22 đường Lê Quý Đôn, Huyện đảo Cô Tô, Tỉnh Quảng Ninh, Việt Nam.

Khách sạn I Love Coto Hotels & Restaurant

Khách sạn CoTo Dream

Khách sạn Coto Dream Hotel nằm ngày đầu thị trấn Cô Tô, trên phố Nguyễn Tuân có tầm nhìn hướng ra vườn hoa  trung tâm. Hệ thống phòng được thiết kế theo tiêu chuẩn khách sạn 2 sao, chuyên nghiệp, có thang máy cùng trang thiết bị hiện đại theo tiêu sẽ là nơi lưu trú tuyệt vời của quý khách khi đến Cô Tô.

Cách Chợ Hải Sản Cô Tô 50m và cách bến tàu 50m. Với vị trí thuận lợi từ khách sạn bạn có thể đi bộ từ bến tàu vào trong vòng vài phút, buổi sáng đi bộ đến chợ hải sản cũng trong vòng vài phút mà không phải lo lắng đến phương tiện đi lại. Các địa điểm du lịch như con đường Tình Yêu  và bãi tắm Bác Hồ cách khách sạn 500m rất gần. Chính vì vậy Coto Dream Hotel  là một nơi nghỉ ngơi lý tưởng cho quý khách và gia đình.

Ngoài ra, khách sạn cũng cung cấp các dịch vụ: vận chuyển từ Hà Nội đến Cô Tô, tour tham quan các tuyến đảo, Tour câu cá, BBQ bãi biển, dịch vụ cho thuê xe máy, tham quan đảo bằng ô tô…

Khách sạn Dream ở Cô Tô

Khách sạn Hoàng Trung

Khách sạn Hoàng Trung nằm tại trung tâm thị trấn Cô Tô, cách biển chỉ vài bước đi bộ. Khách sạn có tổng cộng 58 phòng theo tiêu chuẩn 3 sao với nội thất là sự pha trộn giữa châu Âu và bản sắc văn hóa địa phương.

Mỗi gian phòng có hướng view nhìn từ khung cửa sổ cũng sẽ cho bạn khoảng thời gian tuyệt vời để ngắm trọn vẹn vẻ đẹp của vùng biển Cô Tô. Đặc biệt những món ăn trong nhà hàng cũng rất hấp dẫn khẩu phần ăn mang hương vị Á – Âu hoặc đặc sản địa phương vô cùng hấp dẫn.

>> Xem thêm:

Một số kinh nghiệm đặt phòng khách sạn ở Cô Tô

Đặt phòng khách sạn càng sớm càng tốt

Kinh nghiệm đầu tiên nếu bạn muốn chọn phòng khách sạn chất lượng, vị trí thuận lợi đầu tiên là bạn hãy đặt phòng khách sạn càng sớm càng tốt. Bởi vì đặt phòng sớm bạn sẽ nhiều lựa chọn hơn, bên cạnh đó còn có cơ hội hưởng một số khuyến mại, ưu đãi hấp dẫn của khách sạn đó. Thời gian đặt phòng hợp lý nhất là khoảng 1 tháng. Nếu bạn đi vào mùa cao điểm lễ tết thì nên đặt trước 2 tháng.

Nên đặt phòng trước 1 tháng để hưởng những ưu đãi tốt nhất

Đăng ký email để nhận các thông tin ưu đãi, khuyến mãi từ các khách sạn

Thông thường, các khách sạn, nhà nghỉ thường có rất nhiều đợt khuyến mãi, ưu đãi cho khách hàng như: Kỷ niệm thành lập, tri ân khách hàng, nhân dịp lễ tết, phiên giờ vàng… Bạn chỉ cần đề lại thông tin gmail cho khách sạn, khi có ưu đãi họ sẽ trực tiếp thông báo cho bạn qua email, rất là tiện lợi.

Đặt phòng khách sạn trực tuyến

Từ trước đến nay, nếu muốn đặt phòng trước thì đa phần khách du lịch sẽ tìm kiếm thông tin và gọi điện trực tiếp để đặt phòng khách sạn Cô Tô. Tuy nhiên, đối với những khách sạn ở vùng xa hoặc vùng đảo như Cô Tô thì bạn nên đặt phòng trực tuyến. Đây là cách đặt phòng nhanh và tiện lợi nhất hiện nay, vừa không bị ép giá vừa có thể lựa chọn được giá tiền phòng phù hợp.

Bạn có thể tham khảo giá cả, tìm hiểu thông tin và đặt phòng khách sạn trực tuyến tại các trang như: Booking.com, Agoda.com, Hostelworld.com, Expedia.com…

Nên đặt phòng khách sạn gần trung tâm, có vị trí thuận lợi

Những khách sạn gần trung tâm và giao thông thuận lợi sẽ giúp bạn di chuyển dễ dàng hơn, tiết kiệm được nhiều thời gian và tiền bạc khi du lịch Cô Tô. Đồng thời, nếu chẳng may bạn có bị lạc thì việc tìm kiếm khách sạn cũng dễ dàng hơn. Đặc biệt, những khách sạn này thường có chất lượng dịch vụ, tiện nghi, an ninh tốt và gần những khu ăn uống, mua sắm hơn.

>> Tham khảo tour du lịch Cô Tô GIÁ RẺ:

So sánh và kiểm tra kỹ thông tin về khách sạn

Trước khi quết định đặt phòng ở một khách sạn nào, bạn hãy lựa chọn lấy 4 khách sạn mà bạn cho là phù hợp với yêu cầu của mình nhất. Sau đó tiến hành so sánh về chất lượng, dịch vụ, tiện nghi, vị trí và giá cả để chọn ra một khách sạn phù hợp nhất nhé.

Với những gì vừa chia sẻ Du lịch Khát Vọng Việt hy vọng đã mang lại cho bạn những thông tin bổ ích để bạn có thể nghỉ dưỡng tại Cô Tô một cách thoải mái nhất. Nếu bạn có dự định sẽ du lịch Cô Tô thì có thể liên hệ với chúng tôi qua tour du lịch Cô Tô 3 ngày 2 đêm tại đây để có thể an tâm về chỗ ăn, nghỉ tại Cô Tô.

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về 8 khách sạn ở Cô Tô Được Khách Du Lịch Đánh Giá Tốt Nhất

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận