Tham gia lễ hội Hoa Qủa Sơn trên Đảo Khỉ – Nha Trang

Tham gia lễ hội Hoa Qủa Sơn trên Đảo Khỉ – Nha Trang

Khu du lịch   Hòn LaoĐảo Khỉ , nơi sinh sống của hàng trăm chú khỉ thật sự là điểm du lịch lý tưởng cho những ai muốn tìm đến thiên nhiên.

Đến với lễ hội khỉ , du khách có dịp hòa mình cùng bầu không khí nhộn nhịp , sôi động và độc đáo. Ngay khi vừa đặt chân đến bến tàu Đá Chồng , du khách sẽ được chứng kiến những vũ điệu uyển chuyển của các chàng trai , cô gái , màn đi cà kheo chào khách của những chú khỉ.

Bước xuống tàu , du khách sẽ được chiêm ngưỡng nghi thức kéo cờ lễ hội trên biển do những chiếc cano , jetsky thực hiện với những màn trình diễn rẽ sóng đầy ấn tượng. Đặt chân lên Hòn LaoĐảo Khỉ , du khách sẽ cùng hòa vào lễ hội đường phố trên đảo , thưởng thức màn trình diễn của những loài thú đáng yêu như: Khỉ làm kỵ sĩ cưỡi chó , dê kéo xe hoa quả , gấu làm vệ sĩ…

Cũng tại lễ hội lần này , linh vật hoàng tử khỉ sẽ được rước trên kiệu hoa với đội hộ giá đi ngoài , đội cung nữ dâng hoa quả đi trước. Đến sân khấu chính của lễ hội , du khách thêm một lần được chứng kiến tài nghệ của những chú khỉ với những màn nhảy santo , trình diễn nhào lộn trên xà đơn , xà kép đẹp mắt.

Cùng với đó là tiết mục múa dâng hoa quả của những nam thanh nữ tú. Màn phá cỗ của khỉ với hơn 1 tấn trái cây được bày biện trên những chiếc bàn dài thật sự là bữa tiệc buffet thịnh soạn cho những chú khỉ Nha Trang.

Lễ rước linh vật hoàng tử khỉ đảo khỉ

Lễ rước linh vật Hoàng Tử Khỉ trên Đảo Khỉ – Du lịch Nha Trang

Ở trên bờ , những ai mê tốc độ và cảm giác mạnh sẽ cảm thấy Nha Trang đầy hào hứng khi tham dự đua ô tô prokart. Mang tính chất là nơi vui chơi có thưởng , trường đua chó là một điểm đến cho những người thích thử vận may của mình. Những tiết mục trình diễn xiếc thú với khỉ đi xích lô , chó nhào lộn , gấu đá bóng… sẽ làm ưng người xem bởi sự ngộ nghĩnh , đáng yêu của những nghệ sĩ thú…

Mới đây , khu du lịch Hòn LaoĐảo Khỉ đã hoàn tất khu vườn sinh thái. Mô hình những căn nhà , khu vườn hoa , ruộng lúa… Được làm từ những nguyên liệu phế thải như vỏ ốc , chai nước , bẹ dừa khô , lốp xe hỏng , đĩa CD… thật sự khiến nhiều người ngạc nhiên bởi ý tưởng và cách biểu lộ giàu tính nghệ thuật cũng như khả năng áp dụng cao.

Chợ thuỷ sản cũng là một sản phẩm mới được đưa vào phục vụ. Đến chợ , du khách sẽ được thưởng thức những loại thuỷ sản đánh bắt từ đầm Nha Phu như hàu sữa , mực cơm , ghẹ , các loại cá… Trong dịp hè này , Cuộc trưng bày ảnh “Vẻ đẹp đầm Nha Phu” sẽ được giới thiệu đến du khách Nha Trang.

Cùng chúng tôi đặt một tour du lịch Nha Trang 4 ngày 3 đêm để khám phá lễ hội độc đáo này.

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Tham gia lễ hội Hoa Qủa Sơn trên Đảo Khỉ – Nha Trang

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận