Tàu du thuyền Tuần Châu bốc cháy dữ dội khi đang cập cảng

Lực lượng cứu hỏa đến chữa cháy du thuyền Tuần Châu

Trưa nay ngày 6/5/2016,  khoảng 11h chiếc tàu du thuyền Tuần Châu chở du khách du lịch Tuần Châu bỗng bốc cháy, trên du thuyền có cả du khách trong nước và khách quốc tế.

Tàu du lịch Tuần Châu cháy dữ dội khi đang cập bến

Tàu du thuyền Tuần Châu cháy dữ dội khi đang cập bến

Đang đưa du khách vào cảng Tuần Châu thì tàu du lịch cao cấp bỗng bốc cháy dữ dội, khiến rất nhiều du khách phải nhảy xuống biển để thoát thân. Và theo thông tin ban đầu, tàu cháy có số hiệu QN 6299 mang tên Aphrodite, đây là tàu 18 phòng, ngủ đêm.

Nhiều du khách nhảy xuống biển để thoát thân

Nhiều du khách nhảy xuống biển để thoát thân

“Đám cháy được phát hiện từ khu vực nhà bếp sau đó lan nhanh sang các khu vực khác, rất may mọi người chạy thoát nên không có thiệt hại về người”, một du khách chia sẻ.

Lực lượng cứu hỏa đến chữa cháy du thuyền Tuần Châu

Lực lượng cứu hỏa đến chữa cháy du thuyền Tuần Châu

Đoàn thuyền du lịch Tuần Châu bao gồm hơn 40 du khách trong và ngoài nước. Sau khi được lực lượng phòng cháy huy động tàu chữa cháy và 2 xe nước cùng lính cứu hỏa đến tham gia phun nước, dập cháy thì khoảng 12h15 đám cháy được khống chế, không còn lan rộng sang khu vực khác. Theo khảo sát ban đầu, không có ai bị thương và tất cả du khách đều được cập bến an toàn, tuy nhiên chiếc tàu du lịch Tuần Châu bị cháy rụi và chìm dần xuống biển.

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Tàu du thuyền Tuần Châu bốc cháy dữ dội khi đang cập cảng

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận