Những điểm du lịch thiên đường của tháng 7

Thiên đường du lịch Nha Trang

Bạn là người đam mê du lịch, bạn đang tìm kiếm điểm du lịch hấp dẫn cho kỳ nghỉ hè này vậy hãy đến với những điểm du lịch thiên đường của tháng 7 này với Cô Tô xinh đẹp, Nha Trang quyến rũ và Đà Nẵng trẻ trung để tận hưởng những phút giây thư giãn tuyệt vời trong mùa hè rực rỡ nắng vàng 2016.

Thiên đường du lịch của tháng 7

Du lịch Nha Trang, Khánh Hòa

Nha Trang từ lâu đã trở thành một điểm du lịch tham quan, điểm du lịch nghỉ dưỡng, du lịch khám phá thú vị với những bãi biển đẹp hoang sơ, trong veo, tháp chàm cổ kính, chùa linh thiêng và đặc biệt là nét văn hóa ẩm thực đa dạng, đặc trưng của vùng biển xinh tươi.

Thiên đường du lịch Nha Trang

Thiên đường du lịch Nha Trang

Đến với du lịch biển Nha Trang 3 ngày 2 đêm bạn sẽ được hòa mình vào làn nước biển trong xanh vắt, trong lành và lung linh trong nắng vàng rực rỡ được khám phá hệ sinh thái rặng san hô đẹp lộng lẫy với những điểm đến nổi tiếng: bãi Dài, đảo Hòn Mun, Hòn Tằm, Hòn Chồng- hòn Vợ, bãi biển Đại Lãnh, Viện Hải Dương Học,…

Du lịch Đà Nẵng

Đây là một trong những điểm du lịch nổi bật của Việt Nam thu hút lượng khách đến hàng năm rất đông. Đến du lịch Đà Nẵng bạn sẽ ngỡ ngàng trước vẻ đẹp tuyệt mỹ của thành phố xanh sạch đẹp này cùng với hành trình khám phá, vui chơi thú vị tại các điểm du lịch nổi tiếng như cầu Rồng, Cầu quay, sông Hàn, Cầu Trần Thị Lý…

Hay thỏa sức tắm biển tại các thiên đường biển đảo bán đào Sơn Trà, thư giãn trong không gian thanh bình tại chùa Linh Ứng, Ngũ Hành Sơn và đặc biệt du lịch Đà Nẵng trong tháng 7 bạn sẽ được hòa mình vào không khí lễ hội Hoa Bà Nà, lễ hội diễn ra từ tháng 5 đến 15/8 tại đỉnh núi Bà Nà.

Thiên đường du lịch Đà Nẵng

Thiên đường du lịch Đà Nẵng

Du lịch Cô Tô, tỉnh Quảng Ninh

Một điểm du lịch hot hiện nay, Cô Tô được ví như thiên đường nghỉ dưỡng với vẻ đẹp nguyên sơ trinh nguyên, điểm du lịch sở hữu những bãi tắm tuyệt đẹp, nước biển trong xanh vắt như bãi tắm Vàn Chảy, bãi Hồng Vàn, bãi Cô Tô Con hay không gian thiên nhiên trong lành tại bãi đá Cầu  Mỵ, tất cả tạo nên một thiên đường biển đẹp thư giãn lý tưởng.

Thiên đường du lịch Cô Tô

Thiên đường du lịch Cô Tô

Và chính bởi vẻ đẹp tự nhiên vốn có, du lịch Cô Tô ngày càng trở nên thu hút du khách, một điểm du lịch lý tưởng hoàn hảo cho những ngày hè nóng nực.

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Những điểm du lịch thiên đường của tháng 7

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận