Lý do bạn nên đến du lịch biển Hải Tiến hè này

Vẻ đẹp tự nhiên hoang sơ của biển Hải Tiến

Du lịch Hải Tiến là điểm đến thu hút du khách hiện nay bởi nơi đây sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên của biển cả với dòng nước trong mát lành, vẻ đẹp của những danh thắng cổ, của những di tích lịch sử và vẻ đẹp của chính con người nơi đây mang đến không gian nhẹ nhàng, không ổn ào để du khách có thể tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời. Và với những lý do dưới đây chắc chắn bạn sẽ thấy rằng du lịch biển Hải Tiến là điểm đến hè này mà bạn không nên bở lỡ.

Nên đi du lịch biển Hải Tiến hè này

Du lịch Hải Tiến, điểm đến rất gần

Chuyến tour du lịch Hải Tiến 2 ngày từ Hà Nội bạn chỉ mất 175 km, cả thời gian nghỉ ngơi và đi thư thái cũng chỉ mất khoảng 4 tiếng là bạn có thể đặt chân lên bãi biển Hải Tiến xinh đẹp.

Du lịch Hải Tiến với không gian tự nhiên còn nguyên vẹn hoang sơ

Hè này bạn muốn tìm đến một vùng biển đẹp tự nhiên, không ồn ào, náo nhiệt để rời xa cuộc sống của thành thị tấp nập vậy thì du lịch Hải Tiến thực sự là lựa chọn lý tưởng bởi nơi đây với những căn biệt thự, nhà nghỉ với bãi biển, cát, những hàng thông, rặng phi lao mang đến cho không gian mát mẻ, yên bình với khung cảnh tự nhiên xanh xanh để bất kỳ ai cũng có thể hít thở và cảm nhận cái hương biển mát dịu nhẹ để thả hồn thư thái.

Vẻ đẹp tự nhiên hoang sơ của biển Hải Tiến

Vẻ đẹp tự nhiên hoang sơ của biển Hải Tiến

Du lịch Hải Tiến đa dạng điểm tham quan, khám phá

Đến với Hải Tiến, bạn sẽ không chỉ được tắm biển thỏa thích mà còn được tham quan nhiều di tích lịch sử nổi tiếng, ý nghĩa như đền thờ Tô Hiến thành, làng cổ Hoàng Bột, chùa Vĩnh Gia, đền thờ Trạng Quỳnh, di tích lịch sử cách mạng tượng đài Lão quân Hoằng Trường, ngắm dòng sông Mã hùng vĩ,…

Du lịch Hải Tiến với biển sạch, dài và an toàn

Đường bờ biển Hải Tiến có chiều dài đến 12 km là bãi tắm dài nhất nước ta và có không khí trong lành, mang đến cho du khách khi đến du lịch biển Hải Tiến những giờ phút tắm biển riêng tư, an toàn.

Biển Hải Tiến với vị trí không có phù sa bồi đắp nên biển rất sạch, ít rác, và cát mịn hơn rất nhiều so với những bãi biển gần đó. Bên cạnh đó, biển ở đây rất an toàn, vì cách bãi biển 400 m có 1 doi chắn sóng cùng với dự án trồng cây ven biển, chặn phù sa giúp bãi biển thoai thoải, và luôn đảm bảo an toàn.

Du lịch biển Hải Tiến với bờ biển dài, sạch và an toàn

Du lịch biển Hải Tiến với bờ biển dài, sạch và an toàn

Du lịch Hải Tiến đa dạng đặc sản ngon

Đến Hải Tiến, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức đa dạng các món đặc sản ngon nổi tiếng nơi đây như nem chua Thanh Hóa, mắm tép Hà Tiên, cá mè sông Mực, bánh gai Tứ Trụ,…

Mép tép Hà tiên- đặc sản ngon thưởng thức khi đến du lịch Hải Tiến

Mép tép Hà tiên- đặc sản ngon thưởng thức khi đến du lịch Hải Tiến

Du lịch Hải Tiến với những con người thân thiện

Thật tuyệt vời khi đến du lịch Hải Tiến, buổi sáng dậy sớm ra biển ngắm hoàng hôn, và ngắm cảnh những đoàn thuyền đánh cá của ngư dân về và lựa chọn những hải sản tươi ngon mang về chế biến.

Du lịch Hải Tiến giá rẻ

Đến đây bạn sẽ được nghỉ ngơi tại những khu khách sạn, biệt thự đầy đủ tiện nghi, sạch sẽ mà giá cả lại rất phải chăng, đáp ứng nhu cầu tốt nhất cho du khách vì vậy bạn sẽ không phải lo tốn chi phí nhà nghỉ quá nhiều khi đến du lịch Hải Tiến.

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Lý do bạn nên đến du lịch biển Hải Tiến hè này

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận