Kỳ nghỉ gia đình của Resorts International Vietnam – Bất ngờ trước cảm nhận và ý kiến của “người trong cuộc”

Kỳ nghỉ gia đình của Resorts International Vietnam – Bất ngờ trước cảm nhận và ý kiến của “người trong cuộc”

Thời đại hội nhập, nhiều hình thức du lịch ra đời, tuy nhiên, cũng không ít đơn vị làm ăn kém uy tín, có phần lừa đảo. Do đó, khi gói Kỳ nghỉ gia đình của Resorts International mang đến nhiều lợi ích hấp dẫn, bạn sợ đây là một chiêu trò câu kéo lợi nhuận và cho rằng Resorts International Vietnam lừa đảo.

Vậy thực hư Resorts International thế nào, chúng ta hay đi tìm câu trả lời và xem các cảm nhận, ý kiến của “người trong cuộc”.

Gia đình mình thường xuyên đi du lịch cuối năm và Resorts International chính là nơi đã đồng hành cùng mình

Gia đình mình thường xuyên đi du lịch cuối năm và Resorts International chính là nơi đã đồng hành cùng mình

 

Gói Kỳ nghỉ gia đình của Resorts International

Khi chúng ta gõ trên công cụ tìm kiếm từ khóa “Resorts International Vietnam” bạn sẽ thấy được doanh nghiệp này xuất hiện trên các trang báo điện tử như Cafebiz, Dantri, CafeF, Zingnews … nói và các trang báo này không hề đề cập tới Resorts International lừa đảo.

Các bạn dễ dàng tìm thấy được Resorts International là tập đoàn hoạt động về ngành du lịch có mặt ở nhiều nước trên thế giới, cung cấp đến cho bạn những resort cao cấp. Hiện, nay, tập đoàn Resorts International có trụ sở chính của Resorts International nằm ở tòa nhà Saigon Centre, Vice President là người nước ngoài, đang có mạng lưới với hơn 6.000 khu nghỉ dưỡng và khách sạn hiện đại, sang trọng bậc nhất 4 – 5 sao với hơn 200 điểm dừng chân.

Resorts International trên một loạt báo uy tín

Resorts International trên một loạt báo uy tín

Gói kỳ nghỉ gia đình của Resorts International Vietnam là mô hình du lịch nghỉ dưỡng mang tới cho khách hàng nhiều lựa chọn và được cấp quyền về trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng trong một tuần cố định, kéo dài trong nhiều năm. Loại phòng lưu trú với đa dạng phong cách từ hiện đại tới cổ điển giúp mang đến cho bạn và gia đình chuyến đi trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Đặc biệt, tập đoàn cũng vừa ký xong thỏa thuận hợp tác về gói bảo hiểm du lịch sinh lời với bảo hiểm lớn bậc nhất ở nước Mỹ giúp khách hàng có thể thoải mái tận hưởng lợi ích của thành viên và xóa bỏ các lo lắng về mô hình kỳ nghỉ thông minh. Do đó, bạn có thể dễ dàng nhận định được Resorts International làm ăn chân chính và tin tưởng tập đoàn này không gian dối hay lừa đảo.

Tận hưởng kỳ nghỉ trọn vẹn nhờ gói Kỳ nghỉ gia đình của Resorts International

Đã ai là member Kỳ nghỉ gia đình của Resorts International chưa? Lúc đầu, mình cũng lo sợ Resorts International lừa đảo, nên đã tìm hiểu thật kỹ, tìm trên Google, các diễn đàn, thậm chí lên Facebook để xem khách hàng trước đó phản hồi, đánh giá như thế nào. Khi thấy tận mắt được lời Feedback có cánh dành cho Resorts International nên mình đã quyết thử mua gói Kỳ nghỉ gia đình.

Kỳ nghỉ gia đình giúp bạn và gia đình nghỉ ở resort, khách sạn 4 - 5 sao như cam kết

Kỳ nghỉ gia đình giúp bạn và gia đình nghỉ ở resort, khách sạn 4 – 5 sao như cam kết

“Với voucher của Resorts International thì mình sẽ được chọn 1 trong 5 địa điểm: Đà Lạt, Đà Nẵng, Phan Thiết, Đà Lạt, Phú Quốc và gia đình mình quyết định chọn Sonata Resort & Spa. Cảm nhận đầu tiên là dịch vụ của bên này rất tốt. Luôn gọi điện hỏi thăm thường xuyên từ lúc gia đình mình chuẩn bị khởi hành. Riêng về phía Sonata thì không gian resort rất đẹp, thoáng mát, dễ chịu, sạch sẽ,… Đặc biệt gia đình mình còn được tận hưởng các dịch vụ theo tiêu chuẩn 4 sao cơ. Không thể nào hoàn hảo và tận hưởng hơn được đâu nè.” – Một khách hàng của Resorts International Vietnam trước đó chia sẻ.

Thực sự, đến lúc đi mình vẫn còn hồi hộp, sợ cả gia đình bị lừa. Nhưng khi đến nơi, nhận phòng ở, mình mới mình không hề bị lừa chút nào và cảm thấy thích thú và hài lòng vô cùng khi đặt niềm tin vào Resorts International. Có thể nói, dịch vụ bên này khá tốt, gọi điện thường xuyên về chuyến đi như bạn trên nói.

Phòng ở sang trọng, đẳng cấp, thoáng mát và sạch sẽ đạt tiêu chuẩn 4 – 5 sao như cam kết. Do đó, nếu các bạn đi rồi, chắc hẳn cũng có cảm nhận giống mình với gói Kỳ nghỉ gia đình này.

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Kỳ nghỉ gia đình của Resorts International Vietnam – Bất ngờ trước cảm nhận và ý kiến của “người trong cuộc”

Bình luận đã đóng.