Không gian thiên đường trên đảo Cô Tô Con

Không gian thiên đường trên đảo Cô Tô Con

Không gian thiên đường trên đảo Cô Tô Con. Cách đảo Cô Tô Lớn hơn 1 km, Cô Tô Con là một hòn đảo không có bất kỳ cư dân nào sinh sống nhưng đây lại là nơi thu hút đông đảo du khách đến thăm quan du lịch quần đảo Cô Tô.

Đảo Cô Tô Con

Đảo Cô Tô Con

Để đến với Cô Tô Con, du khách sẽ đi trên hành trình chuyến tàu gỗ với thời gian di chuyển khoảng 20-30 phút, mỗi thuyền chở được khoảng 12 người, giá thuê thường là từ 600000-800000 đồng và trên chuyến đi này du khách có thể ngắm những rạn san hô sắc màu, rong biển, và những đàn cá xinh xắn đang tung tăng bơi lội dưới làn nước biển trong veo có thể nhìn thấy tận dưới đáy biển.

Chuyến hành trình trên tàu ra đảo Cô Tô Con

Chuyến hành trình trên tàu ra đảo Cô Tô Con

Cũng chính bởi không có dân cư sinh sống mà hòn đảo mến khách Cô Tô Con vẫn giữ được nét đẹp hoang sơ trinh nguyên, vẻ đẹp giản dị và thơ mộng với đầy nắng, gió, cây cỏ hoa lá. Đến với du lịch đảo Cô Tô 3 ngày 2 đêm, khám phá Cô Tô Con nơi du khách sẽ cảm nhận được nét đẹp hoang sơ, mộc mạc, nơi có làn nước trong xanh vắt để du khách có thể hòa cơ thể mình vào dòng nước mát lành, thỏa thích đùa nghịch với nước hay có thể nhặt những vỏ ốc lạ nhiều màu nơi đây làm kỉ niệm cho chuyến đi.

Vẻ đẹp hoang sơ, thơ mộng của bãi biển ở Cô Tô Con

Vẻ đẹp hoang sơ, thơ mộng của bãi biển ở Cô Tô Con

Chuyến hành trình tới Cô Tô Con, du khách sẽ nhìn thấy những bãi đá nhiều hình thù như những con khủng lo nhô lên từ mặt nước biển, sừng sững giữa biển khơi, ngắm nhìn những đàn chim bay lượn qua ánh mặt trời khi bình minh bừng sáng.

Bàn tiệc nướng lãng mạn ở trên bãi biển

Bàn tiệc nướng lãng mạn ở trên bãi biển

Đến với đảo Cô Tô Con, vào những buổi sáng sớm, bạn thức dậy đi chợ và mua hải sản tươi ngon như mực, sò, ngao,.. và làm những bàn tiệc nướng ở khu vực gần biển, vừa thưởng thức món ngon vừa cảm nhận không gian thoáng mát, trong lành cùng với tiếng gió nhè nhẹ, tiếng sóng dịu êm, thật là một trải nghiệm thú vị và tuyệt vời.

Hiện nay, đảo Cô Tô Con được bảo vệ bởi một đồn canh của quân đội, lưu giữ những giá trị đẹp của biển đảo. Bởi vậy nếu có chuyến tour du lịch hè Cô tô giá rẻ bạn đừng bỏ qua điểm đến Cô Tô Con xinh đẹp và quyến rũ nhé.

 

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Không gian thiên đường trên đảo Cô Tô Con

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận