Khám phá thiên nhiên biển Hải Hòa hoang sơ, huyền bí.

Khám phá thiên nhiên biển Hải Hòa hoang sơ, huyền bí.

Biển Hải Hòa có một không gian yên bình với bãi biển đẹp nguyên sơ, nước biển trong xanh, sóng biển hiền hòa, bãi cát trắng mịn trải dài xen lẫn những rặng phi lao xanh ngắt đầy lãng mạn và nên thơ .

Đến với biển du lịch Hải Hòa bạn sẽ được khám phá một vùng biển với bờ cát trắng trải dài vô tận như một dải lụa đẹp tuyệt vời của thiên nhiên, nước biển trong xanh, sóng vỗ nhẹ nhàng  chứ không quá mạnh và ầm ĩ như biển sầm sơn. Không những thế người dân nơi đây còn giữ nguyên sự chất phác, thân thiện của người dân quê chân chất. 

Điều khiến du khách đặc biệt thích thú khi tới biển Hải Hòa đó chính sự sạch sẽ. Ngoài những rác tự nhiên như bèo, vỏ ốc các loại, rất hiếm rác “nhân tạo”. Một phần vì du khách tới đây còn ít, nhưng cũng phải kể đến phần lớn là do ý thức bảo vệ môi trường của chính những người dân nơi đây.

Bài viết hữu ích:

Bãi biễn dài tới 4,2 km nhưng chỗ tắm biển chỉ tập trung khoảng 1 cây số xung quanh 3 khách sạn. Muốn khám phá cảnh vật dọc bờ biền du khách chỉ còn cách cuốc bộ mà không có những phương tiện “lãng mạn” như xe đạp đôi hay xích lô…

Mỗi buổi sáng mùa hè, bình minh lên trên biển như một quả cầu lửa phát quang những tia ngũ sắc lung linh muôn màu rực rỡ. Những ánh sáng huyền diệu ấy còn đọng mãi ở chân trời đằng Đông, cho đến khi ngư dân cùng những cheo lưới nặng dong thuyền về bến thì chùm tia sáng đó mới chịu tan ra, hòa vào những áng mây trắng trôi nhẹ trên bầu trời. Chỉ cần đưa mắt ra xa một chút là có thể thâu được cả một vùng biển trời non nước tươi xanh trong buổi sáng ban mai. Xa xa là đảo Hòn Mê nổi lên mặt biển, xanh xanh như một viên Lục Bảo. Ở đây, biển quanh năm xanh thẳm, bên bờ Bắc có một triền phi lao xanh thắm, chạy dài.

Bên bờ biển có rất nhiều nhà hàng được dựng bằng gỗ , tre , luồng , vừa thoáng mát , cho bạn cảm giác thân mật gần gũi với thiên nhiên. Có nhiều món ăn hợp khẩu vị cho khách du lịch như: mực xào cần tây hoặc tẩm bột rán , cách mạng giải phóng dân tộc sốt chua ngọt , tôm rang muối hoặc chao dầu , cua hấp cay hay cua bóc thịt nấu canh miến , canh cá hồng nấu chua , cá trích nướng than xoan , kẹp bánh tráng ăn kèm rau thơm chấm nước mắm cốt tỏi ớt…  Đặc biệt , chỉ có biển Hải Hòa mới có món đặc sản gỏi sứa chấm nước sốt nóng , nộm sứa với lá sung và bánh đa ngon tuyệt cú mèo.

Nếu vẫn còn tò mò về vùng biển Hải Hòa đầy thơ mộng này, bạn có thể tham khảo bài viết chia sẻ kinh nghiệm đi du lịch biển Hải Hòa của chúng tôi để có một kiến thức tốt nhất khi đi du lịch nơi này nhé!

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Khám phá thiên nhiên biển Hải Hòa hoang sơ, huyền bí.

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận