Du lịch Thái Lan khám phá 5 địa điểm bình yên giữa lòng thủ đô Bangkok

Du lịch Thái Lan khám phá 5 địa điểm bình yên giữa lòng thủ đô Bangkok

Bangkok là thủ đô của đất nước chùa vàng Thái Lan nơi nổi tiếng với những trung tâm mua sắm, vui chơi giải trí sầm uất, nhộn nhịp nhưng tại thành phố ồn ào, náo nhiệt này vẫn tồn tại những địa điểm bình yên, nhẹ nhàng đến lạ kỳ. Hãy cùng chúng tôi khám phá 7 địa điểm bình yên giữa lòng thủ đô Bangkok, nơi có những khung cảnh đẹp, với không gian tĩnh lặng, thanh bình khiến lòng người như được sống chậm lại, được suy ngẫm, thư giãn và có lẽ đây là những điểm đến không thể thiếu trong hành trình tour du lịch Thái Lan của bạn sắp tới.

1. Bang Kra Jao- lá phổi của Bangkok

Đi theo con đường con bên cạnh dòng sông Chao Phraya, bạn sẽ đặt chân lên Bang Kra Jao nơi được coi là lá phổi xanh của Bangkok, Thái Lan. Với diện tích 2000 ha, Bang Kra Jao được bao phủ bởi những rặng dừa hay đu đủ xanh đã tạo nên một không gian mát mẻ, trong lành để bạn có thể dạo bộ hoặc đạp xe ngắm cuộc sống người dân Thái Lan một cách bình dị nhất.

 Bang Kra Jao- lá phổi của Bangkok

Bang Kra Jao- lá phổi của Bangkok

2. Ăn tối ở Na Aroon

Để trốn khỏi trung tâm ồn ảo, náo nhiệt của Bangkok, bạn hãy đi tới nhà hàng Na Aroon. Nằm lọt thỏm trong khu vườn ở một con ngõ dài yên bình, tĩnh lặng nhà hàng mang lại cảm giác thanh bình đến kỳ lạ như bước vào thế giới khác.

Đặc biệt, những món ăn ở đây được chế biến hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên, sạch, có truyền thống lâu đời là nơi để bạn và gia đình, bạn bè có những giờ phút với bữa ăn ngon, và thư giãn nhất.

Ăn tối ở Na Aroon

Ăn tối ở Na Aroon

3. Ngắm hoàng hôn từ nhà hàng trên sông

Đến với Bangkok, bạn hãy tận hưởng không khí ban đêm nơi đây đặc biệt nếu bạn thích sự tĩnh lặng, yên bình thì hãy đến với Sala Rattanakosin, nơi có những nhà hàng, quán bar trên sân thượng để bạn có thể ngắm nhìn vẻ đẹp dòng sông Chao Praya với vẻ đẹp độc đáo và sẽ mang lại cho bạn cảm giác tuyệt vời, và cảm nhận một Bangkok khác hẳn với ban ngày.

Ngắm hoàng hôn từ nhà hàng trên sông

Ngắm hoàng hôn từ nhà hàng trên sông

4. Massage ở Wat Po

Sau những thời gian khám phá Thái Lan, bạn hãy đến với Wat Po, nằm trong khu phức hợp của chùa Wat Po để có thể thư giãn massage, khôi phục sức khỏe, và vẻ đẹp. Tại đây, bạn sẽ được thư giãn với công thức massage cổ truyền Thái đặc biệt nhất giúp bạn thư giãn và lấy lại tinh thần tốt nhất.

Massage ở Wat Po

Massage ở Wat Po

5. Đi bơi ở Okaru

Khách sạn Okura Prestige cao 25 tầng với hồ bơi nằm ngay trên nóc tòa nhà là nơi để bạn có thể thả mình vào dòng nước trong lành và cảm nhận như được lơ lửng giữa không trung bao la. Hồ bơi là nơi bạn có thể vừa thư giãn vừa được ngắm toàn cảnh tuyệt đẹp của thành phố và thoát khỏi sự ồn ào, nhộn nhịp của đường phố.

Đi bơi ở Okaru

Đi bơi ở Okaru

Đến với Bangkok, Thái Lan và muốn cảm nhận một không gian yên bình, thư giãn để tránh xa cuộc sống hiện đại ồn ào bạn hãy đến và cảm nhận những điểm trên nhé, chắc chắn bạn sẽ thấy ngạc nhiên và lạ kỳ khi đến những địa điểm này.Trên đây du lịch Khát Vọng Việt gợi ý cho các bạn những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Bawngkok Thái Lan. Chúc các bạn có chuyến du lịch vui vẻ. Tham khảo tour du lịch Thái Lan 5 ngày giá rẻ.

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Du lịch Thái Lan khám phá 5 địa điểm bình yên giữa lòng thủ đô Bangkok

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận