Nên đi những đâu tại Quảng Bình để có một kỳ nghỉ tuyệt vời?

Nên đi những đâu tại Quảng Bình để có một kỳ nghỉ tuyệt vời?

Nếu bạn đang có ý định đi du lịch Quảng Bình nhưng quỹ thời gian lại có hạn.

Trong khi Quảng Bình lại có quá nhiều địa điểm du lịch và bạn không có kinh nghiệm du lịch Quảng Bình, không biết phải lựa chọn đi đâu cho phù hợp với sở thích của mình.  Bạn đang thắc mắc với câu hỏi “Du lịch Quảng Bình nên đi đâu” phải không?

Đừng lo lắng nhé, nhiệm vụ của bạn là chỉ cần chuẩn bị những đồ dùng thiết yếu đảm bảo cho chuyến du lịch của mình thêm hoàn hảo còn việc lựa chọn địa điểm hãy cứ để dulichkhatvongviet.com lo. Bài viết dưới đây của chúng tôi chính là  đáp án cho câu hỏi “Du lịch Quảng Bình nên đi đâu?” của bạn.

Nhưng trước đó chúng ta cùng điểm qua những địa điểm nổi bật mà những tín đồ thích chụp hình nên ghé qua nhé

Click vào mục lục dưới đây để xem nhanh các địa điểm tuyệt đẹp bạn nhé

1. Quảng Bình Quan

Du lịch quảng Bình đi đâu? Câu trả lời là đi Quảng Bình Quan. Nếu có ý định đi du lịch Quảng Bình, bạn nhất định phải ghé thăm Quảng Bình Quan một lần nhé.

Quảng Bình Quan từng là công trình kiến trúc đặc sắc nhất thời Nhà Nguyễn. Tuy nhiên, do chịu sự tàn phá của 2 cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ, Quảng Bình Quan đã bị hư hại nhiều. Hòa bình lặp lại, sau gần 2 năm trùng tu, Quảng Bình Quan hiện tại đã khôi phục lại được gần như lúc ban đầu.

Điểm đến đầu tiên khi đi du lịch Quảng Bình nên đi Quảng Bình Quan

Điểm đến đầu tiên khi đi du lịch Quảng Bình nên đi Quảng Bình Quan

Quảng Bình Quan được công nhận và xếp hạng là di tích lịch sử văn hóa cấp quốc gia. Đây là biểu tượng của thành phố Đồng Hới, đồng thời cũng là điểm thăm quan thú vị mà du khách không thể bỏ qua khi có cơ hội ghé thăm vùng đất Quảng Bình.

2. Vực Quành

Du lịch Quảng Bình nên đi đâu? Câu trả lời đó là đi Vực Quành. Khu du lịch sinh thái Vực Quành nằm trên đường Hồ chí Minh cách TP. Đồng Hới khoảng 7 km về phía Tây.  Đây là nhân chứng lịch sử, nơi ghi dấu ký ức một thời máu lửa của dân tộc Việt Nam. Đồng thời cũng là minh chứng nhắc lại cho thế hệ trẻ hôm nay và mai sau về tinh thần chiến đấu quật cường của ông cha ta trong sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc.

Vực Quành là điểm bạn nên đi khi du lịch Quảng Bình

Vực Quành là điểm bạn nên đi khi du lịch Quảng Bình

Vực Quành là một địa điểm du lịch nổi tiếng thu hút khách du lịch, đặc biệt là những người muốn tìm hiểu về lịch sử. Vực Quành cũng là phim trường của các đoàn làm phim nói về lịch sử, là nơi tham quan giáo dục cho các thế hệ học sinh, sinh viên về lịch sử một thời chiến tranh bom đạn. Nếu bạn là người yêu thích lịch sử, muốn tìm hiểu về lịch sử thì Vực Quành là một trong những địa điểm du lịch mà bạn không thể bỏ qua.

3. Suối nước khoáng nóng Bang

Du lịch Quảng Bình nên đi đâu? Câu trả lời là nên đi suối nước khoáng nóng Bang.

Nếu bạn cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi hay cảm thấy trong người không được khỏe thì hãy đến với suối nước khoáng nóng Bang nhé.

Tại sao ư? Suối nước khoáng nóng Bang có nguồn nước được cung cấp từ thiên nhiên, nếu bạn đến đây và ngâm mình trong dòng suối sẽ giúp bạn giải tỏa hết những căng thẳng, mệt mỏi khiến cuộc sống trở nên thoải mái hơn.

Đi du lịch Quảng Bình nên đi đến suối nước nóng Bang ấm áp

Đi du lịch Quảng Bình nên đi đến suối nước nóng Bang ấm áp

Không chỉ vậy, nếu bạn đến đây thường xuyên và ngâm mình vào nước suối trong một khoảng thời gian dài sẽ giúp bạn cải thiện được nhiều căn bệnh khiến cơ thể của bạn trở nên khỏe khoắn hơn.

Phong cảnh nơi đây cũng là một trong những yếu tố giúp suối nước khoáng nóng Bang thu hút đông đảo khách du lịch ghé thăm hàng năm.

4. Động Thiên Đường

Chắc hẳn khi nghe đến cái tên “động Thiên Đường” các bạn cũng đã hình dung được vẻ đẹp của nó rồi phải không. Đúng vậy, động Thiên Đường đẹp như chính cái tên của nó vậy.

Sở hữu vẻ đẹp nguy nga, tráng lệ, Động Thiên Đường được du khách ví von như “vườn địa đàng nơi chốn trần gian”. Nếu bạn thích khám phá những điều mới lạ, kì thú của thiên nhiên nơi đây, tại sao chưa xách ba lô lên và đi?

Động Thiên Đường - Điểm đến không nên bỏ qua khi đi du lịch Quảng Bình

Động Thiên Đường – Điểm đến không nên bỏ qua khi đi du lịch Quảng Bình

Vẻ đẹp kỳ bí của những khối thạch nhũ đa dạng về hình thù, nhấp nhô độc đáo lấp lánh dưới những chiếc đèn màu khiến đắm say biết bao du khách.

Động Thiên Đường với hệ thống măng đá, nhũ đá đẹp lung linh, huyền ảo khiến người xem không thể rời mắt và nằm ngoài sức tưởng tượng của con người. Hãy đến đây và tận mắt chứng kiến chốn thiên đường này nhé.

5. Hang Sơn Đoòng

Du lịch Quảng Bình nên đi đâu? Câu trả lời là nên đi hang Sơn Đoòng. Hang Sơn Đoòng thuộc quần thể hang động Phong Nha – Kẻ Bàng nằm tại xã Sơn Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình.

Hang Sơn Đoòng được công nhận là hang động lớn nhất thế giới được phát hiện cho tới thời điểm hiện tại.

Hang động Sơn Đoòng là một trong những địa điểm du lịch Quảng Bình đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều du khách cả trong và ngoài nước bởi cấu tạo đẹp đẽ, tráng lệ đáng kinh ngạc bên trong hang động.

Khách du lịch nên ghé thăm đến Hang Sơn Doong khi đi du lịch Quảng Bình

Khách du lịch nên ghé thăm đến Hang Sơn Doong khi đi du lịch Quảng Bình

Những khối thạch nhũ với đủ những hình dạng khác nhau được thiên nhiên mài dũa vô cùng độc đáo kết hợp với khu rừng nguyệt đới nguyên sinh có một không hai trong lòng hang khiến cho những ai đã từng ghé thăm hang Sơn Đoòng sẽ muốn quay trở lại lần hai.

Ngoài ra bạn cũng không nên bỏ qua Suối nước Moọc, hãy để dulichkhatvongviet đồng hành cùng bạn trong chuyến du lịch Quảng Bình suối nước Moọc.

Hi vọng những danh thắng đẹp của Quảng Bình mà chúng tôi chia sẻ ở trên sẽ là gợi lý hay cho chuyến hành trình nghỉ dưỡng mùa hè của bạn và gia đình.

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Nên đi những đâu tại Quảng Bình để có một kỳ nghỉ tuyệt vời?

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận