Khám phá hoàng cung trong lòng đất tại Quảng Bình

Tráng lệ không gian bên trong động Thiên Đường

Du lịch Quảng Bình- Khám phá hoàng cung trong lòng đất, đó là mệnh danh của Động Thiên Đường, một kỳ quan hùng vĩ, tráng lệ và vô cùng huyền ảo.

Tại Động Thiên Đường, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một vẻ đẹp tuyệt mỹ và kỳ ảo bậc nhất thế giới với những khối thạch nhũ lung linh tuyệt đẹp và những tảng đá hình thù đa dạng tạo sức lôi cuốn cho những du khách đặt chân tới đây.

Động Thiên Đường nằm trong khu du lịch Quảng Bình, thuộc xã Sơn Trạch, Huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình, cách trung tâm thành phố Đồng Hới chừng 70km về hướng Tây Bắc cạnh nhánh Tây đường Hồ Chí Minh và ẩn mình sâu trong lòng Di sản Thiên nhiên Thế giới Vườn quốc gia Phong Nha Kẻ Bàng, có địa hình cattơ cổ và theo nghiên cứu thì hang động này có niên đại cách ngày nay khoảng 350- 400 triệu năm.

Tráng lệ không gian bên trong động Thiên Đường

Tráng lệ không gian bên trong động Thiên Đường

Động Thiên Đường- Quảng Bình được phát hiện từ năm 2005 từ một người dân địa phương và ít lâu sau đó Hiệp hội nghiên cứu hang động Hoàng gia Anh quốc, dưới sự chủ trì của Tiến sỹ Howawd Limbert đã đến và khám phá hang động.

Và theo như kết quả công bố của đoàn thám hiểm người Anh thì đây là hang động khô dài nhất châu Á  với chiều dài hơn 31,4 km, chiều rộng dao động từ 30 đến 100m, nơi rộng nhất lên đến 150m; chiều cao từ đáy động lên đến trần động khoảng 60-80m và khi bước vào trong hang động là một sự choáng ngợp và ngỡ ngàng đối với những thành viên trong đoàn thám hiểm bởi Động Thiên Đường sở hữu một hệ thống măng đá, nhũ đá với vẻ đẹp vô cùng huyền ảo, lung linh đầy quyến rũ.

Động Thiên Đường huyền ảo và lung linh

Động Thiên Đường huyền ảo và lung linh

Động Thiên Đường có cấu trúc kỳ vĩ, tráng lệ và huyền ảo bởi vậy mà hang động này được những người khám phá liên tưởng như một hoàng cung dưới lòng đất. Cửa động Thiên Đường nhỏ chỉ vừa đủ một người xuống, nằm dưới lèn đá cao hơn trăm mét trông rất ngoạn mục và khi vào bên trong động thì có khoảng rộng hơn 200m, trần động vút cao rộng thênh thang.

Và khi chiếu ánh sáng đèn vào trong hang thì một vẻ đẹp tráng lệ, huyền ảo hé lộ với muôn vàn thạch nhũ kỳ ảo, ngoài ra trong động còn có những hình ảnh giống biểu tượng văn hóa vùng miền và đi sâu vào bên trong hang động là những tảng đá thoải ra thành các bậc thang dài hun hút cùng nhiều cột thạch nhũ hình tháp Champa điểm rất đẹp.

Hành lang lối vào động Thiên Đường

Hành lang lối vào động Thiên Đường

Và hiện nay để phục vụ nhu cầu du khách tham quan Động Thiên Đường khi tới tour du lịch Quảng Bình các đơn vị khai thác đã lắp đặt hệ thống cầu thang gỗ dài xuyên qua giữa tâm động để du khách có thể di chuyển dễ dàng tới động, bên cạnh đó hệ thống cầu thang này còn tô điểm thêm nét đẹp hoang sơ, huyền bí của hang động Thiên Đường.

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Khám phá hoàng cung trong lòng đất tại Quảng Bình

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận