Du lịch lễ hội Chocolate lớn nhất Italy

lễ hội chocolate lớn nhất Italy

Eurochocolate, một trong những lễ hội chocolate lớn nhất châu Âu vừa khai mạc tại Italy, thu hút gần một triệu khách du lịch và những người “hảo ngọt”.

 Đủ loại chocolate, từ loại sữa cho tới loại màu nâu, có đậu phộng hay không đậu phộng, với tất cả mọi hình thức đã được cung cấp đầy đủ trong lễ hội này.

Hàng năm, gần một triệu khách du lịch và người yêu chocolate đổ về thị trấn trên đỉnh đồi Perugia, miền trung Italy để tham dự một trong những lễ hội chocolate lớn nhất châu Âu. Tại đây, khách tham quan có thể được nếm thử, mua sắm các loại chocolate nổi tiếng, xem các màn trình diễn đường phố, triển lãm những tác phẩm nghệ thuật làm từ chocolate

Khai mạc cho lễ hội là những chiếc cưa bằng điện nhấp nháy cháy sáng ra hiệu phần mở đầu trong khi một nhóm nhà làm bánh cho bắt đầu một công trình xây dựng bức tượng người tuyết khổng lồ bằng chocolate đặt bên dưới đường hầm ngầm của pháo đài Trung cổ ở Perugia. Các công nhân sẽ phải sử dụng 3 tấn chocolate nâu cho các tảng lớn và sử dụng sôcôla sữa nấu chảy để kết nối các tảng lớn lại với nhau.

 Lần đầu được tổ chức năm 1993, mỗi năm lễ hội chocolate lại có một chủ đề khác nhau như “Thành phố Chocolate”, “cuộc Cách mạng Chocolate“. Chủ đề của lễ hội năm nay là “Ichoc“, nhấn mạnh đến các ứng dụng công nghệ và mạng xã hội. 

Lễ hội chocolate lớn nhất Italy

lễ hội chocolate lớn nhất Italy

Năm nay, ban tổ chức đã cho thiết kế những mẩu chocolate bằng hình dạng của chiếc xẻng nhỏ để làm quà cho hơn 1 triệu du khách tới tham dự ngày lễ hội kéo dài đến ngày 21/10.

 Du khách đã rất thích thú với hình ảnh người tuyết khổng lồ bằng chocolate. Để chứng minh chocolate là thức ăn dinh dưỡng giúp khỏe mạnh, chương trình lễ hội đã dựng lên một nông trại sắc đẹp nơi mà chocolate là nguồn gốc chính trong mỗi cuộc điều trị bao gồm loại kem chocolate dùng để massage xoa bóp, loại kem cho trang hoàng móng tay và quan trọng nhất là cho tạo mẫu tóc. Khán giả cảm thấy rất thú vị với phần minh họa sôi động này.

Ngoài ra, lễ hội còn tổ chức triển lãm hình ảnh nhắc nhở rằng không phải ai cũng có cơ hội thưởng thức món chocolate.

Giám đốc của cuộc triển lãm, ông Filippo Pinelli, cho biết mục đích của buổi triển lãm từ lễ hội Eurochocolate trong đó có những hình ảnh người trồng cacao ở châu Phichâu Mỹ Latinh phải sống dựa vào các sản phẩm cacao là để giúp khán giả biết được tại sao chocolate vừa là biểu tượng của sự thú vị nhưng đồng thời cũng là biểu tượng của sự bóc lột ở các nước kể trên.

 

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Du lịch lễ hội Chocolate lớn nhất Italy

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận