Khám phá những Di Tích Lịch Sử tại biển Hải Tiến

Tượng đài lão quân Hoằng Trường

Đến với du lịch Hải Tiến, du khách không chỉ để khám phá những vẻ đẹp tuyệt đẹp đầy vẻ hoang sơ trinh nguyên, những con sóng, những làn nước trong xanh với bãi cát dài trắng mềm mịn mà du khách thường đến tham quan, khám phá những điểm du lịch di tích lịch sử, văn hóa hàng được lưu giữ lâu đời từ hàng trăm năm.

Đến với Hải Tiến, ngoài vẻ đẹp của bãi biển, bạn không thể bỏ qua những địa chỉ mang nét văn hóa, lịch sử như đền thờ Tô Tiến Thành, làng cổ Hoằng Bột hay một điểm đến cách biển Hải Tiến khoảng 10km bạn có thể khám phá chiêm ngưỡng đền thờ Trạng Quỳnh tại làng Bột Thượng, xã Hoằng Lộc.

Nếu bạn muốn tìm hiểu 54 sắc phong của các triều đại vua phong thì chùa Vĩnh Gia là một điểm hoàn hảo bởi nơi đây chính là nơi lưu giữ giá trị lịch sử đó, và chiêm ngưỡng những bức tượng Triệu Quang Phục, Lê Phụng Hiểu, Trần Khát Chân, Lương Đắc Bằng, Lương Hữu Khánh, Tô Hiến Thành,…ở các đền thờ nhân thần và nhiên thần.

Biển Hải Tiến- vẻ đẹp hoang sơ trinh nguyên

Biển Hải Tiến- vẻ đẹp hoang sơ trinh nguyên

Ngoài ra, Hải Tiến còn là nơi lưu giữ các di tích lịch sử cách mạng khác như Tượng đài Lão quân Hoằng Trường anh hùng – Nơi các cụ bắn rơi máy bay Mỹ, cồn Ba cây, cồn Mã Nhón – nơi diễn ra cuộc khởi nghĩa 24/7 giành chính quyền sớm nhất tỉnh…trên địa bàn huyện Hoằng Hóa.

Tượng đài lão quân Hoằng Trường

Tượng đài lão quân Hoằng Trường

Từ bãi biển Hải Tiến, bạn có thể ngược dòng sông Mã về thăm Lạch Hới, Cồn Trường, nơi đây có khu rừng bần, sú vẹt và qua bến Nguyệt Viên, bến Hàm Rồng thăm núi Ngọc, núi Rồng, động Tiên Sơn, hồ Kim Quy… và đặc biệt trên dòng sông anh hùng sông Mã bạn hãy thả hồn, thả mình lắng nghe những điệu hò mang đặc trưng của dân ca xứ Thanh vừa thưởng thức văn hóa ẩm thực đặc sắc của vùng sông nước.

Thơ mộng cảnh quan hồ Kim Quý

Thơ mộng cảnh quan hồ Kim Quý

Khu du lịch sinh thái biển Hải Tiến là điểm du lịch đa dạng, phong phú nơi bạn có những trải nghiệm tuyệt vời ở bãi biển xinh đẹp, cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ hoang sơ, mộc mạc, trải nghiệm cuộc sống của người dân làng chài cần cù chịu khó, hiền hòa và lạc quan.

Đây chính là nơi bạn có thể khám phá hiểu được những giá trị văn hóa, di tích lịch sử hàng ngàn năm, những vị anh hùng dân tộc để bạn có thể tự hào về một nền dân tộc cha ông đầy hùng mạnh và hào hùng.

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Khám phá những Di Tích Lịch Sử tại biển Hải Tiến

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận