Tham quan Thủ đô Washington DC Mỹ

Tham quan Thủ đô Washington DC Mỹ

  Là nơi có diện tích không lớn nhưng bao gồm rất nhiều công trình kiến trúc nổi tiếng như điện Capitol, Nhà Trắng, Lầu Năm Góc, các đài tưởng niệm của các cố tổng thống và nhiều công viên rộng lớn, Thủ đô Washington DC Mỹ là một nơi thu hút đông đảo khách du lịch.

  Washington, D.C. có tên Hán Việt là Hoa Thịnh Ðốn, là Thủ đô của Hoa Kỳ nằm ở vùng phía Ðông giáp với Ðại Tây Dương là một trong những địa điểm du lịch được ưa chuộng nhất nước Mỹ vì nơi lưu dấu lịch sử với nhiều nhà bảo tàng, đài kỷ niệm quốc gia và những kiến trúc to lớn là cơ quan chính quyền Hoa Kỳ như tòa nhà lập pháp Capitol, Bạch Cung v.v… Là một quốc gia dân chủ nên những dinh thự dù là cơ quan nhà nước cũng mở rộng cửa đón dân chúng và du khách vào thăm viếng. 

Tại Thủ đô Washington, du khách sẽ vừa được cảm nhận vẻ đẹp phong cảnh tự nhiên, vừa được chiêm ngưỡng những công trình nghệ thuật, những tòa nhà chính phủ sang trọng tráng lệ.

  Du khách có thể đến với The National Mall để khám phá tòa nhà Quốc hội, tượng đài Lincoln theo kiểu kiến trúc tân classic, tượng đài Washington cao vút trời xanh, vòng cung Ellipse trải thảm cỏ xanh rì nối Mall với một kiến trúc nổi tiếng thế giới là Nhà Trắng. Và tiếp nữa du khách không nên bỏ lỡ cơ hội khám phá khu The Smithsonian Institution, đây là khu phức hợp nghiên cứu và bảo tàng lớn nhất thế giới với tổng cộng 16 bảo tàng ,cất giữ 142 triệu nghệ phẩm, vật phẩm trưng bày. Nơi đây bao gồm những Bảo tàng nổi tiếng như Bảo tàng Anacostia, Phòng trưng bày Arthur M. Sackler, Bảo tàng Hirshhorn, Bảo tàng quốc gia về hàng không và không gian, Bảo tàng Quốc gia về lịch sử Mỹ, Bảo tàng quốc gia về dân bản địa Mỹ, Bảo tàng quốc gia về lịch sử tự nhiên, Phòng trưng bày Tranh Quốc gia, Bảo tàng Quốc gia về Bưu điện, Viện bảo tàng Nghệ thuật Mỹ Smithsonian, Phòng trưng bày Renwick và Vườn thú quốc gia. 

The Smithsonian Institution Washington

Du lịch Washington nước Mỹ, du khách sẽ được ngắm nhìn Thủ đô rợn ngợp trong bầu trời nở rộ hoa anh đào mùa xuân. Một con đường hoa trải dài và rực hồng một góc trời khiến cho khu thủ đô uy nghiêm cổ kính trở nên mềm mại và thơ mộng đến lạ thường.

  Đến cuối hè thì bạn có thể chiêm ngưỡng muôn vàn loài hoa thi nhau bung nở khoe sắc màu sặc sỡ, ngắm từng chiếc lá vàng rơi vào cuối thu và lang thang trong tuyết trắng ngân nga bản tình ca vào mùa đông ngọt ngảo. Chính vì vậy mà bất cứ thời gian nào trong năm đều có rất đông du khách đến với thủ đô lộng lẫy này.

  Với những điều thú vị về thiên nhiên,văn hóa kiến trúc bậc nhất của Washington, có lẽ du khách sẽ khó có thể quên chuyến du lịch nước Mỹ tại thành phố quá đỗi tuyệt vời này. 

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Tham quan Thủ đô Washington DC Mỹ

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận