Cẩm nang du lịch đảo Phú Quốc

Đảo hoang ở Phú Quốc

Phú Quốc là điểm đến được rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước lựa chọn. Với diện tích gần bằng đất nước Singapore, Phú Quốc được được mệnh danh là hòn Đảo Ngọc,  Phú Quốc là hòn đảo lớn rất của nước ta và cũng là hòn đảo lớn nhất nằm trong quần thể 22 hòn đảo nơi đây.

Xem thêm các tour Phú Quốc Tại Đây

Không giống như miền bắc hay miền trung, ở Phú Quốc chỉ có 2 mùa là mùa mưa và mùa khô. Mùa khô ở đây kéo dài từ tháng 10 đến tháng 3 năm sau, đây cũng là mùa du lịch tại Phú Quốc chính vì vậy lương khách đến đây thời điểm này rất đông nên giá khách sạn và resort thường bị đội lên rất cao. Tuy giá tăng nhưng nếu như bạn không đặt phòng trước từ nửa tháng đến 1 tháng thì rất khó để đảm bảo bạn còn phòng ở. Mùa mưa tại Phú Quốc cũng chính là mùa hè nên lượng khách đi du lịch đến biển đảo Phú Quốc rất đông tuy nhiên mùa này đi du lịch thường có các gói du lịch rẻ hơn nhằm kích cầu.

Đến Phú Quốc bạn đừng bỏ qua 3 trò giải trí thú vị sau đây nhé:

Câu cá, khám phá đảo hoang

Câu cá là hoạt đông rèn luyện tính kiên trì và mang lại cảm giác thư thái, không những vậy chiến lợi phẩm của bạn khi câu được sẽ được chế biến thành món ăn luôn.

Đảo hoang ở Phú Quốc

Đảo hoang ở Phú Quốc

Có rất nhiều hòn đảo thuộc quần đảo An Thới còn giữ được nét hoang sơ với những hàng cây và bãi cái trắng, rất thích hợp để tổ chức các buổi píc níc, cắm trại khám phá…

Câu mực đêm trên thuyền

Nếu muốn thử khả năng và độ may mắn bạn có thể tham gia chuyến câu mực đê, trên thuyền ngoài khơi xa. Không những vậy bạn còn được ngắm những ánh đèn lung linh của một thành phố náo nhiệt nhìn từ khơi xa.

Tour Phú Quốc 3 ngày xem tại: https://dulichkhatvongviet.com/du-lich-phu-quoc-3-ngay-2-dem-gia-re/

Những chú mực bạn câu được cũng sẽ được chế biến thành món ăn và cùng bạn bè thưởng thức luôn trên tàu.

Lặn ngắm san hô

Biển ở Phú Quốc không chỉ xanh đẹp trên mặt nước mà còn đẹp ngay cả dưới lòng đại dương với các dải san hô được xếp vào bậc đẹp và phong phú nhất tại Việt Nam với 17 loại san hô cứng, mềm và các loại hải quỳ khác nhau. Hòn Móng Tay, hòn Thầy Bói hay hòn Đồi Mồi là những nơi lý tưởng để du khách có thể khám phá lòng đại dương.

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Cẩm nang du lịch đảo Phú Quốc

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận