5 điểm Lý Tưởng cho hành trình du lịch Tháng 11

Mùa hoa dã quỳ rực rỡ ở thành phố mộng mơ Đà Lạt

Tháng 11, không khí bắt đầu những đợt gió lạnh của đầu mùa đông, du khách lại nhộn nhịp rủ nhau đến với những núi đồi trong lành.

Cùng chiêm ngưỡng những cánh đồng hoa thơ mộng và cảm nhận, hít thở không khí tươi mát để tạm quên đi cuộc sống ồn ào, tất bật của nơi thành thị để lạc vào những thiên đường thiên nhiên đẹp bất tận, được thư giãn và sống những phút giây chậm lại để cảm nhận cuộc sống thú vị, bình yên.

5 điểm lý tưởng cho hành trình du lịch tháng 11 dưới đây sẽ là hành trình khám khá đầy thú vị và tuyệt vời dành cho du khách yêu thiên nhiên và không gian thanh bình, giản dị.

Du lịch tháng 11 với cảnh sắc thơ mộng Sapa

Sapa là huyện vùng cao nằm ở phía Tây Bắc của Việt Nam, nơi đây là điểm du lịch hấp dẫn du khách trong và ngoài nước đến cảm nhận và khám phá những vẻ đẹp thiên nhiên, con người và ẩm thực độc đáo. Tháng 11, Sapa với chút không khí đầu đông phong cảnh thiên nhiên với màu xanh của núi rừng, mộc mạc của con người đã tạo nên bức tranh hài hòa, thơ mộng hấp dẫn như đang mời gọi đón chào du khách đến cảm nhận.

Tham khảo: Tour du lịch Sapa 2 ngày giá rẻ

Vẻ đẹp cảnh sắc hấp dẫn ở SaPa

Vẻ đẹp cảnh sắc hấp dẫn ở SaPa

Du lịch tháng 11 với Lễ hội hoa tam giác mạch Hà Giang

Tháng 11, Cao nguyên đá Hà Giang khoác lên mình vẻ đẹp thiên nhiên của một màu hồng tím rực rỡ của loài hoa tam giác mạch thơ mộng. Xen lẫn những ngọn núi đá tai mèo trùng trùng điệp điệp, những ngôi nhà đơn sơ, mộc mạc là những cánh đồng hoa tam giác mạch bừng sáng, nở rộ tạo nên bức tranh đẹp hoàn mỹ và ai cũng phải ngẩn ngơ đến nao lòng.

Sắc màu thơ mộng hoa tam giác mạch Hà Giang

Sắc màu thơ mộng hoa tam giác mạch Hà Giang

Ngoài ra, đến với chương trình du lịch Hà Giang du khách còn có thể ghé thăm cao nguyên đá Đồng Văn, đèo Mã Pì Lèng, cột cờ Lũng Cú, núi đôi Quản Bạ, Ruộng bậc thang Hoàng Su Phì, sông Nho Quế, khám phá và hòa mình vào các phiên chợ lùi độc đáo của các dân tộc sinh sống nơi đây và cảm nhận con người chân tình, mến khách, giản dị nơi đây để một lần đến rồi nhớ mãi không quên.

Du lịch tháng 11 với mùa hoa cải trắng Mộc Châu

Tháng 11 là thời điểm cuối thu, đầu đông với không khí se lạnh mang đến cho người ta nhiều cảm xúc dạt dào và sâu lắng. Và cũng chính thời điểm này mùa hoa cải Mộc Châu hàng năm lại bắt đầu đua sắc, nở rộ khắp cao nguyên. Đến với Mộc Châu, du khách sẽ bắt gặp những cánh đồng, thung lũng hay những khóm hoa cải trắng tinh khôi đẹp như bức tranh thảo nguyên bất tận, trong lành.

Mùa hoa dã quỳ rực rỡ ở thành phố mộng mơ Đà Lạt

Mùa hoa dã quỳ rực rỡ ở thành phố mộng mơ Đà Lạt

Đến với những điểm du lịch hấp dẫn ở Mộc Châu lạc vào các khu thị trấn nông trường, các bản làng như bản Búa, bản Áng, bản Thung Cuông, bản Pa Phách,…du khách sẽ được lạc vào thiên đường hoa cải trắng đẹp lãng mạn nổi bật mà làm ta say đắm.

Du lịch tháng 11 với mùa hoa Dã quỳ Đà Lạt

Mùa hoa Dã quỳ Đà Lạt bắt đầu nở rộ và khoe sắc bắt đầu từ cuối tháng 10 đến tháng 11. Lúc này, cả thành phố hoa vốn đã đẹp mộng mơ nay lại thêm đẹp hơn, thơ mộng hơn và rực rỡ hơn với sắc vàng hoa Dã quỳ tràn ngập mọi nơi.

Mộc Châu tháng 11 khoác lên mình vẻ đẹp tinh khôi của mùa hoa cải trắng

Mộc Châu tháng 11 khoác lên mình vẻ đẹp tinh khôi của mùa hoa cải trắng

Trong cái thời tiết se se lạnh, được ngắm nhìn khung cảnh ngàn hoa khoe sắc rực rỡ màu vàng thì thật là tuyệt vời mà là trải nghiệm khó quên khi đặt chân lên thành phố Đà Lạt mộng mơ nổi tiếng này.

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về 5 điểm Lý Tưởng cho hành trình du lịch Tháng 11

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận