Thời điểm lý tưởng đi du lịch Vịnh Hạ Long tốt Nhất

Vẻ đẹp của khung cảnh thiên nhiên vịnh Hạ Long

Vịnh Hạ Long là điểm du lịch nổi tiếng Việt Nam, là di sản thiên nhiên thế giới được UNESSCO công nhận và là một trong 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới. Được thiên nhiên ban tặng với vẻ đẹp hùng vĩ bao la, mang một bức tranh xanh huyền ảo đầy bí mật lôi cuốn mọi du khách bốn phương đến khám phá và tìm hiểu bởi vậy mà mỗi năm Hạ Long đón tiếp hàng ngàn lượt khách đến tham quan khám phá.

Nếu bạn đang dự định có chuyến tour Hạ Long thì hãy tham khảo kinh nghiệm về thời điểm lý tưởng đi du lịch Vịnh Hạ Long dưới đây nhé để có chuyến du lịch hoàn hảo và ý nghĩa nhé!

Vịnh Hạ Long là điểm du lịch mang khí hậu gồm bốn mùa xuân hạ thu đông đặc trưng của miền Bắc Bộ bởi vậy bất cứ khi nào bạn cũng có thể tới du lịch Hạ Long xinh đẹp này. Tuy nhiên thời điểm lý tưởng đi du lịch vịnh Hạ Long chính là khoảng thời gian từ tháng 4 đến tháng 10 bởi lúc này vịnh Hạ Long mang một màu sắc tuyệt đẹp trong ánh nắng vàng của mùa hè.

Vẻ đẹp của khung cảnh thiên nhiên vịnh Hạ Long

Vẻ đẹp của khung cảnh thiên nhiên vịnh Hạ Long

Mùa hè cũng chính là mùa du lịch chính của Hạ Long, nếu đi thời gian này bạn nên đi vào giai đoạn từ tháng 3 đến tháng 5 và từ tháng 8 đến tháng 10 và hạn chế đi vào tháng 6-7 bởi đây là thời điểm cao điểm nên lượng du khách tới Hạ Long khá đông và giá cả dịch vụ rất cao. Ngoài ra thời điểm tháng 6-7 thường có nhiều cơn bão bất chợt đổ bộ vì vậy nên cẩn thận khi lựa chọn thời điểm này khi du lịch Hạ Long.

Một nét đẹp huyền ảo mùa đông của Vịnh Hạ Long m

Một nét đẹp huyền ảo mùa đông của Vịnh Hạ Long m

Mùa đông Hạ Long cũng là thời điểm du lịch khá lý tưởng với không gian mây mờ, khung cảnh Hạ Long trong làn sương mờ ảo mang một nét bí ẩn huyền ảo mới lạ. Thời điểm này cực thu hút du khách du lịch quốc tế để tham quan và nghỉ ngơi.

Khám phá kỳ quan thiên nhiên thế giới vịnh Hạ Long

Khám phá kỳ quan thiên nhiên thế giới vịnh Hạ Long

Đến với tour du lịch Hạ Long 2 ngày từ Hà Nội, bạn có thể cảm nhận được không gian tuyệt vời của núi non sông nước hùng vĩ, khám phá và chiêm ngưỡng những vẻ đẹp bất tận của khung cảnh vịnh Hạ Long, ngắm nhìn hệ thống hang động cùng những hòn đá dày đặc trên Vịnh, nghe những câu chuyện truyền thuyết gắn liền với tới hòn đảo nơi đây.

Những điểm du lịch Hạ Long lý tưởng bạn có thể khám phá trong chuyến du lịch vịnh Hạ Long như hang Đầu Gỗ, hang Sửng Sốt, hang Luồn, hang Trinh Nữ hay động Thiên Cung, động Tam Cung,…và những làng chài cổ Hạ Long thanh bình và giản dị.

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Thời điểm lý tưởng đi du lịch Vịnh Hạ Long tốt Nhất

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận