Đảo Sentosa – Điểm du lịch cực kỳ hấp dẫn tại Singapore

Đảo Sentosa – Điểm du lịch cực kỳ hấp dẫn tại Singapore

Sentosa là điểm du lịch độc đáo và quyến rũ trong ngành tour du lịch Singapore. Chỉ cách đảo lớn của Singapore một cây cầu, Sentosa lúc nào cũng rất đông khách du lịch. Tại đảo, xe ô tô không được phép vào đảo bởi việc di chuyển trên đảo đã có xe buýt, tầu điện hay cáp treo của đảo. Vào những dịp cao điểm, những dòng người phải xếp hàng dài mới mua được vé để ghé thăm hòn đảo xanh này.

sentosa1Trước đây, Sentosa là một làng chài và cũng từng là doanh trại của quân đội Anh. Sau đó, đảo Sentosa được sự can thiệp một cách chuyên nghiệp của những nhà đầu tư kinh doanh du lịch đã biến đảo Sentosa đã trở thành điểm du lịch phức hợp vô cùng ấn tượng. Sentosa là sự kếp hợp hài hòa giữa một công viên thiên nhiên, khu vui chơi giải trí nhiệt đới và trung tâm di sản, thu hút lượng duu khách từ nhiều nơi trên thế giới đổ về tham quan, vui chơi, giải trí.

Địa điểm đầu tiên của cuộc hành trình khám phá, chiêm ngưỡng đảo Sentosa là Bảo tàng sáp, nơi đây là hình ảnh tái hiện lịch sử phát triển Singapore từ thế kỷ 14 đến ngày nay. Các bước hình thành và phát triển của Singapore đa sắc tộc được thể hiện vô cùng tinh tế và khéo léo qua những tác phẩm bằng sáp kích cỡ như thật, hết sức sống động, đa dạng.

Ngoài ra, rất nhiều nhân vật nổi tiếng trên thế giới cũng có mặt tại đây: các Tổng thống Mỹ Clinton, Bush; Tổng thống Irac là Saddam Hussein; cựu Thủ tướng nước Anh Tony Blair; Chủ tịch đất nước Trung Quốc Hồ Cẩm Đào; nhà bác học Einstein; các nghệ sĩ như Thành Long, Madona, ban nhạc Beatles, Marilyn Monroe, diễn viên điện ảnh Pierce Brosnan (điệp viên 007), cầu thủ bóng đá David Beckham, Vương phi Diana, v.v…

sentosa2

Các điểm giải trí ở Sentosa rất đa dạng và đáp ứng mọi sở thích của tất cả mọi người. Đối với trẻ em, Sentosa chính là thiên đường với các hoạt động giải trí của trẻ. Trẻ chạy nhảy khắp đảo, tham gia các trò chơi giải trí, vào xem phim bốn chiều, xem phim hoạt hình ở Sentosa 4D Magix. Hay các em sẽ được vui vẻ trên những chiếc xe ván trượt đặc biệt mà chỉ có tại Sentosa hay thích thú khám phá Thế giới nước và Hồ cá heo hồng (Underwater World & Dolphin Lagoon).

Những người trẻ tuổi thì thích chiêm ngưỡng cảnh đẹp của đảo ở độ cao 37m bằng cách leo lên Đài quan sát tại miệng của bức tượng sư tử biển Merlion – là biểu tượng của Singapore. Tại tầng 9 là miệng sư tử và tầng 12 là đầu sư tử, bạn có thể ngắm toàn cảnh Sentosa với cảng Singapore tấp nập những con tàu vào ra, những con đường mòn thoắt ẩn, thoắt hiện trong rừng nhiệt đới, bãi biển Siloso hoang sơ cát trắng… Buổi tối, bạn sẽ thấy bầu trời Singapore rất lộng lẫy bởi những vì sao đủ màu sắc nhấp nháy.

sentosa3

Cũng không nên bỏ qua Vườn bướm là nơi cư trú của hơn 2.500 loài bướm với đủ chủng loại và khu Vương Quốc côn trùng ở ngay cạnh bên với hơn 5.000 con đom đóm và hơn 3.000 loài côn trùng quý hiếm. Đài quan sát Tiger trên đảo Sentosa là dành cho những người yêu thích độ cao. Với độ cao khoảng 131m, tương đương với tòa nhà khoảng 50 tầng, dù là giữa ban ngày hay buổi tối…cảnh vật nhìn từ ngọn tháp vừa thơ mộng, vừa bao quát khắp hòn đảo. Nếu bạn không vào tháp, thì đừng quên ngắm ngọn tháp từ từ di chuyển đi lên cao, trông như một ổ bánh khổng lồ đang được đưa lên bầu trời.

Xem thêm: Mẹo mua sắm giá rẻ tại Singapore

Khi màn đêm buông xuống du khách có thể đi bộ với đoạn đường dài 120m, để khám phá truyền thuyết của biểu tượng Sư tử biển và ngắm những vòi phun nước rực rỡ sắc màu. Điểm đến chính của du khách khi đi bộ thường là công viên nhạc nước. Chương trình nhạc nước vô cùng kỳ ảo, là vũ điệu mê đắm giữa lửa và nước của các vũ công Singapore với bài “Bài ca của biển” – “Song of the sea

Đến Sentosa, chắc sẽ không ai nói thiên nhiên làm nên cảnh đẹp nơi đây mà chính trí óc và đôi tay của con người làm nên tất cả. Một ngày được trải nghiệm trên đảo Sentosa, bạn sẽ có trải nghiệm thế nào là sống giữa thiên nhiên, thế nào là quà tặng của thiên nhiên rất bình an và thư giãn.

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Đảo Sentosa – Điểm du lịch cực kỳ hấp dẫn tại Singapore

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận