4 Khu tổ hợp giải trí đẳng cấp Quốc Tế bạn nên đến 1 Lần trong đời

Giải trí đẳng cấp ở Clarke Quay tại Singapore

Cocobay tại Đà Nẵng, Clarke Quay tại Singapore, Pattaya tại Thái Lan và Lan Quế Phường tại Hồng Kong là nơi hội tụ những hoạt động vui chơi, giải trí mang đẳng cấp quốc tế.

Trong hành trình chuyến du lịch, du khách đến mỗi vùng miền, đất nước khám phá được biết bao điều về âm thực, con người, văn hóa, và được tận hưởng không gian tươi đẹp của các điểm du lịch hay được hòa mình vào các điểm vui chơi, giải trí và dưới đây là 4 khu tổ hợp giải trí đẳng cấp quốc tế bạn nên đến ít nhất 1 lần trong đời.

Những tổ hợp giải trí mang đẳng cấp quốc tế

Lan Quế Phường tại Hồng Kong

Tọa lạc tại khu phố náo nhiệt nhất ở góc trung tâm Hồng Kong, Lan Quế Phường là khu tổ hợp vui chơi giải trí nổi tiếng Đông Nam Á dành cho ai thích cuộc sống nhộn nhịp về đêm với trên 100 quá bar, nhà hàng liền kề.

Lan Quế Phường tại Hồng Kong

Lan Quế Phường tại Hồng Kong

Đặc biệt vào những ngày lễ, ngày giáng sinh tại Lan Quế Phường luôn diễn ra những buổi diễn âm nhạc, lễ hội hóa trang khắp đường phố và khi đặt chân đến đây du khách sẽ có cơ hội thưởng thức những món ăn nổi tiếng của các nước trên thế giới như món ăn Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, món ăn của Nga, Ý, Địa Trung Hải,…

Pattaya tại Thái Lan

Pattaya nổi tiếng với những hoạt động vui chơi giải trí sầm uất, sôi động về đêm với quán bar, vũ trường, các hoạt động vui chơi giải trí hiện đại. Đây cũng là một trong những điểm đến không thể bỏ qua của du khách khi đến với du lịch Thái Lan 5 ngày giá rẻ.

Không gian khu vui chơi giải trí về đêm của Pattaya tại Thái Lan

Không gian khu vui chơi giải trí về đêm của Pattaya tại Thái Lan

Đến Pattaya, du khách vừa được thỏa sức mua sắm các cửa hiệu đa dạng mặt hàng, được thưởng thức các món ăn đồ uống độc đáo của ẩm thực Thái Lan, thưởng thức môn boxing Thái và hòa mình vào các hoạt động vui chơi giải trí đa dạng khác.

Clarke Quay tại Singapore

Clarke Quay, khu vui chơi nổi tiếng và là biểu tượng của Singapore xinh đẹp. Nằm tọa lạc bên bờ kè lịch sử hàng trăm năm dọc sông Singapore với những toàn nhà màu sắc, quán bar, cửa hàng, nhà hàng, câu lạc bộ, cafe,…và vô số các hoạt động vui chơi giải trí  mang đẳng cấp quốc tế chính vì vậy Clarke Quay là điểm hội tụ những khám phá về Singapore thu hút du khách từ khắp nơi trên thế giới.

Giải trí đẳng cấp ở Clarke Quay tại Singapore

Giải trí đẳng cấp ở Clarke Quay tại Singapore

Đặc biệt, Clarke Quay là nơi tổ hợp của những món ngon nổi tiếng, đặc trưng của đất nước Singapore, được đánh giá là thiên đường ẩm thực.

Cocobay tại thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

Cocobay thuộc trung tâm trên trục đường Trường Sa từ Đà Nẵng đi Hội An, qua cụm Ngũ Hành Sơn, nơi sở hữu hệ thống sân khấu âm nhạc hoành tráng với sức chứa lớn, thường xuyên diễn ra các đại tiệc âm nhạc ngoài trời sắc màu và nhiều mà biểu diễn nghệ thuật đỉnh cao chính vì vậy Cocobay là tổ hợp giải trí hàng dầu để du khách thỏa thích vui chơi với các dịch vụ đẳng cấp.

Thiên đường giải trí ở Cocobay tại Đà Nẵng

Thiên đường giải trí ở Cocobay tại Đà Nẵng

Tại Cocobay còn tập trung các nhà hàng được thiết kế với không gian mang phong cách lạ, độc đáo như nhà hàng câu cá, vườn BBQ, nhà hàng biểu diễn nhạc sống và khu nghỉ dưỡng 5 sao Naman Retreat, 2 tòa Condotel lộng lẫy Coco Ocean Resort với những trải nghiệm độc đáo.

Khu giải trí Cocobay tại Đà Nẵng ra đời đã góp phần du lịch Đà Nẵng phát triển thu hút du khách trong và ngoài nước để tận hưởng tất cả hoạt động vui chơi, giải trí đẳng cấp quốc tế và được nghỉ dưỡng với không gian đẹp, được trang trí độc đáo, ấn tượng.

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về 4 Khu tổ hợp giải trí đẳng cấp Quốc Tế bạn nên đến 1 Lần trong đời

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận