Những nhà hàng nên ghé qua ở sân bay Changi Singapore

Toast Box Singapore

Các sân bay lớn của Changi-Singapore luôn được xếp hạng là một trong những sân bay tốt nhất trên thế giới, vì vậy đây là một trải nghiệm không thể bỏ qua. Khám phá tất cả bốn ga xe lửa, cho dù bạn đến hay khởi hành từ Singapore trong thời gian quá cảnh của bạn. Tại bốn nhà ga của sân bay, bạn có thể làm việc 24 giờ một ngày.

Nhiều thập kỷ sau khi mở cửa vào năm 1981, sân bay Changi đã trở thành một thắng cảnh của Singapore. Sân bay Changi từ lâu đã được công nhận là sân bay tốt nhất trên thế giới và được biết đến với các dịch vụ sáng tạo và giải trí thực sự thú vị như đường trượt bốn tầng và thác nước trống. Viên ngọc mới khai trương, tòa nhà cao nhất thế giới, sân bay Changi.

Dưới đây sẽ là danh sách những nhà hàng bạn nên ghé qua khi bay đến sân bay Quốc tế Changi Singapore, tới những nhà hàng này bạn không chỉ được xoa dịu cơn đói mà bạn còn cảm nhận được những tinh túy của ẩm thực Singapore nữa đấy.

Đến Singapore có thể bạn sẽ quan tâm tới Địa điểm du lịch Singapore

Nhà hàng Toast Box

Nếu bạn muốn thưởng thức những món ăn ngon và đậm đà tại sân bay Changi, hãy nhớ ghé qua Nhà hàng Toast Box. Nơi đây được biết đến là nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn sáng hấp dẫn như bữa ăn nhẹ, bánh mì bơ tỏi và bánh mì cà ri, nhưng nổi bật nhất là món bánh mì nướng Kaya. Có lẽ chính hương vị món ăn ngon nơi đây đã góp phần đưa nhà hàng bánh mì nướng trở thành địa chỉ nhà hàng, quán ăn ngon, hấp dẫn tại sân bay Changi.

Toast Box — Nhà hàng chuyên bán đồ Singapore ở sân bay Changi được lòng du khách.

Toast Box — Nhà hàng chuyên bán đồ Singapore ở sân bay Changi được lòng du khách.

Địa chỉ tại Terminal 3, Departure Check-In Hall, tầng 2

Nhà hàng Gurney Drive

Ăn gì và đi đâu đến sân bay Changi? Nếu bạn không thể tìm thấy một nhà hàng ngon ở sân bay Changi, đừng bỏ qua Gurney Drive. Khi đến đây, du khách có cơ hội thưởng thức nhiều món ăn ngon và hấp dẫn như mì Lasca, mì xào char kway teow, và nhiều món mì truyền thống khác của Singapore. Đặc biệt, đồ ăn ở cửa hàng có giá thành rẻ nên được nhiều thực khách tin dùng.

Ngoài các món mì truyền thống, Gurney Drive còn phục vụ nhiều món đặc sản quốc gia khác như các món ăn Nhật Bản, Malaysia và Trung Quốc. Thật tiếc nếu bạn bỏ qua nhà hàng này vì quả thực thực đơn ở đây rất phong phú.

Địa chỉ tại Terminal 3, Viewing Mall, tầng 3.

Tai Hing

Tai Hing là thương hiệu nhà hàng thịt nướng nổi tiếng ở Hong Kong, cũng có chi nhánh Tai Hing tại sân bay Changi, với hơn 30 chi nhánh ở các quốc gia khác nhau. Với thực đơn phong phú, đa dạng, du khách đến đây có cơ hội thưởng thức nhiều món ăn phong phú, nhưng ngon nhất chắc chắn phải kể đến món thịt quay đặc sản Hong Kong nổi tiếng được nhiều người yêu thích đó là món ngỗng quay.

Nếu bạn đã thưởng thức món ngỗng quay này ở Hong Kong, thì món ngỗng quay ở sân bay Changi cũng ngon không kém gì các nhà hàng và trụ sở chính ở Taihin. Chính vì vậy, nơi đây còn được coi là địa chỉ của những nhà hàng, quán ăn ngon, hấp dẫn tại sân bay Changi.

Địa chỉ tại Terminal 2 Departure Transit Lounge.

Itacho Sushi

Không chỉ là nhà hàng nổi tiếng chuyên về sushi Nhật Bản, đây còn là nhà hàng, quán ăn nhộn nhịp nhất tại sân bay Changi. Khi đến đây với nhiều món sushi ngon, bạn có thể thưởng thức rất nhiều món sushi độc đáo và mới lạ như: Sushi da cá hồi, sushi Wagyu nigari,…

Đảm bảo sau khi tới nhà hàng Itacho Sushi, bạn sẽ không phải thất vọng về bất cứ điều gì tại đây.

Đảm bảo sau khi tới nhà hàng Itacho Sushi, bạn sẽ không phải thất vọng về bất cứ điều gì tại đây.

Nằm giữa một không gian sang trọng và rất sang trọng thực sự rất tuyệt dành cho bạn. Ngoài ra, giá sushi ở đây cũng khá rẻ mà chất lượng thì chắc chắn bạn sẽ thấy. Sau khi ghé thăm cửa hàng Itanagatsu, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy không bị thất vọng với những trải nghiệm tại đây.

Địa chỉ tại Terminal 3, tầng 3.

Dian Xiao Er

Nhà hàng Dian Xiao Er được công nhận là nhà hàng ngon nổi tiếng tại sân bay Changi và luôn thu hút thực khách khác. Điểm nổi bật của quán là các món ăn ngon, món Hoa như vịt quay thuốc bắc, các món ăn ngon, bổ dưỡng được nhiều người yêu thích. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo sẽ giúp nhà hàng tạo được ấn tượng tốt đối với thực khách khi đến với Dian Xiao Er.

Địa chỉ tại Terminal 3, tầng 3.

Sushi Goshin

Nếu bạn có thời gian để thưởng thức một vài món sushi trước khi máy bay khởi hành thì Sushi God là địa chỉ hoàn hảo dành cho bạn.

Nhà hàng Nhật Bản này được xếp hàng với Andean Biastons và McDonald’s với giá $ 0,08 ++ món sushi. Với mức giá này, bạn có thể nhận được các loại sushi thông thường như cá hồi, tôm và bạch tuộc. Một món ăn đáng chú ý khác là Guteriyak.

Central Thai

Nhà hàng Central Thai Restaurant cũng là một địa chỉ không thể bỏ qua khi nói về những nhà hàng, quán ăn ngon, rẻ, chất lượng tại sân bay Changi. Nổi tiếng là nhà hàng chuyên về ẩm thực Thái Lan, quan trọng nhất là các món ăn do chính tay đầu bếp người Thái nấu, mang đậm hương vị truyền thống đặc trưng của Thái Lan. Các món ăn bạn không thể bỏ qua tại Nhà hàng Trung Thái là Tom Yum, Som Tam, Pad Thai,…

Central Thai cái tên đã gợi nhắc tới Thái Lan với vô vàn những món ăn truyền thống độc đáo.

Central Thai cái tên đã gợi nhắc tới Thái Lan với vô vàn những món ăn truyền thống độc đáo.

Địa chỉ tại Terminal 2, Viewing Mall, tầng 3.

Ma Mum

Một nhà hàng khác ở khu vực công cộng của sân bay là MaMum. Quán cà phê được chứng nhận Halal này phục vụ một loạt các món ăn châu Á, bao gồm Gà Rundan (6 đô), Laksa (5 đô) và Gà nướng Thái (7,50 đô). Đối với những người tìm kiếm bữa sáng hoặc đồ ăn nhẹ, MaMum cũng cung cấp bánh mì nướng.

Nyonya Kitchen

Nyonya Kitchen cũng nằm trong Food Emporium, cũng là một điểm nổi bật. Nyonya Kitchen nằm gần lối vào khu ẩm thực và bán các món ăn Nyonya. Gà tẩm mật ong và cơm hoa lam (5,50 đô) là những món ăn phổ biến ở đây. Một số món ăn khác mà tôi tìm thấy tại gian hàng là Gà cà ri Nyonya với cơm, Nyonya Fried Quiteo (5,90đô) và Nyonya Chicken Rendang.

Nhà hàng Hong Kong Sheng Kee Noodle 

Hong Kong Shenky Noodle House cũng nằm trong International Food Hall, là một quầy bán đồ ăn chuyên về ẩm thực Quảng Đông. Ngoài dim sum, thịt nướng và đồ ăn tiện lợi, đặc sản còn có mì gói. Với giá 7,50đô, món mì Hồng Kông sốt dầu hào là một món không thể bỏ qua. Điểm nhấn của món ăn chính là món bánh bao khổng lồ tôm thịt.

Hong Kong Sheng Kee Noodle House là một trong những nhà hàng yêu thích của du khách nếu muốn ăn đồ ăn Hồng Kông.

Hong Kong Sheng Kee Noodle House là một trong những nhà hàng yêu thích của du khách nếu muốn ăn đồ ăn Hồng Kông.

Paris Baguette

Những người hâm mộ Paris Baguette sẽ rất vui mừng với sự xuất hiện gần đây của chuỗi cửa hàng bánh mì nổi tiếng của Hàn Quốc tại sân bay Changi. Ngoài các loại bánh ngọt và bánh mì có ở hầu hết các cửa hàng bánh mì baguette ở Paris, chi nhánh này còn cung cấp thực đơn bữa sáng và bữa trưa độc quyền cho thực khách.

O’Coffee Club

Nếu bạn muốn một thứ gì đó ngọt ngào, hãy tìm đến Mad Pea, câu lạc bộ cà phê nổi tiếng ở Nhà ga số 3. Ngoài ra, O`Coffee Club còn bán nhiều loại thức ăn nhẹ.

==>> Xem thêm:

Saboten

Xương rồng là sự lựa chọn tốt nhất cho những du khách đang tìm kiếm một nhà hàng Nhật Bản ngon với giá cả hợp lý. Các nguyên liệu được sử dụng ở đây được khen ngợi là rất tươi ngon. Nước sốt Tonkatsu làm từ bắp cải tươi chính là bí quyết tạo nên sự hấp dẫn của nó.

Seafood Paradise

Nếu bạn muốn kết thúc kỳ nghỉ với cơn khát hải sản, hãy nhanh chân đến nhà hàng thiên đường hải sản, nơi phục vụ nhiều món hải sản như tôm hùm, sò huyết, tôm hùm … rau muống và mực xào là một trong những món ăn yêu thích của bạn trong thực đơn.

Nếu là một tín đồ hải sản thì hãy hải sản thì bạn hãy nhanh chân tới ngay nhà hàng Seafood Paradise nhé!

Nếu là một tín đồ hải sản thì hãy hải sản thì bạn hãy nhanh chân tới ngay nhà hàng Seafood Paradise nhé!

Soup Restaurant

Nhà hàng cung cấp thực đơn phong phú chuyên về các món súp. Ở đây bạn có thể chọn từ nhiều món ăn ngon của Trung Quốc, bao gồm cả Gà gừng Samsui.

Với những gợi ý về nhà hàng ngon tại sân bay Changi trên đây, du khách sẽ có được những món ăn ngon nhất có thể. Hãy tham gia tour du lịch Singapore của du lịch Khát Vọng Việt để có một chuyến đi trọn vẹn và nhiều trải nghiệm thú vị nhé!

Bạn có thể tham khảo tour du lịch Singapore 4 ngày giá rẻ ở link https://dulichkhatvongviet.com/du-lich-singapore-4-ngay-gia-re/ bạn nhé.

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Những nhà hàng nên ghé qua ở sân bay Changi Singapore

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận