6 lễ hội hấp dẫn du khách không nên bỏ lỡ khi du lịch Hàn Quốc

6 lễ hội hấp dẫn du khách không nên bỏ lỡ khi du lịch Hàn Quốc

Hàn Quốc không chỉ có thiên nhiên xinh đẹp, ẩm thực phong phú mà còn hấp dẫn du khách bởi những nét văn hóa, lễ hội độc đáo. Dưới đây là 6 lễ hội thu hút khách bậc nhất tại xứ sở kim chi. Nếu có dịp du lịch Hàn Quốc bạn hãy đến và khám phá nhé.

Du khách rất thích thú khi tham gia câu cá hồi trên băng

Du khách rất thích thú khi tham gia câu cá hồi trên băng

1. Lễ hội băng Hwacheon Sancheoneo

Cứ tháng 1 hàng năm, khi mặt sông ở Hwacheon, Gangwon đóng băng nơi đây lại diễn ra nhiều lễ hội vô cùng thú vị. Chính vì thế, mỗi ngày đều có rất đông du khách cũng như người dân địa phương tập trung tại đây để tham gia các trò chơi trên băng như đá bóng, trượt băng, điêu khắc và đặc biệt nhất phải kể đến cuộc thi câu cá.

Du khách chỉ cần mua 1 cần câu cá hồi rồi tìm lỗ băng đã đục sẵn, thả dây xuống để câu cá hoặc cũng có thể bắt trực tiếp bằng tay. Rất nhiều người nô nức kéo đến đây với hi vọng có thể may mắn câu được con cá hồi to nhất.

2. Lễ hội bùn Boryeong

Le-hoi-bun-Boryeong

Là nơi có đường bờ biển dài nhất ở bờ Tây Hàn Quốc, Daecheon là địa điểm diễn ra lễ hội bùn với các chương trình vô cùng thú vị. Không giống như bùn ở nhiều nơi khác, bùn nơi đây như 1 loại khoáng chất tốt cho sức khỏe, nhất là với da. Đến Hàn Quốc những ngày này, du khách sẽ có cơ hội tham gia các hoạt động như khiêu vũ, tắm bùn, đấu vật, chạy đua,….Tất cả sẽ đêm lại cho du khách những khoảnh khắc vui vẻ xen lẫn hồi hập khi ngâm mình trong bùn.

3. Lễ hội núi tuyết Taebaeksan

Du lịch Hàn Quốc từ 17 – 26/1 tại quảng trường Danggol, công viên Taebaeksan, tỉnh Gangwon, du khách sẽ có cơ hội tham dự các hoạt động hấp dẫn của lễ hội núi tuyết Taebaeksan như tắm chân với sự hỗ trợ của những chú cá, thi nặn tượng tuyết, trượt tuyết bằng xe chó kéo,….chiêm ngưỡng các bức tượng tuyết cùng nhiều tác phẩm khác về chủ đề mùa đông. Chính vì thế, lễ hội này vô cùng thích hợp với các gia đình có trẻ nhỏ.

4. Lễ hội hoa anh đào Jeju

le-hoi-hoa-anh-dao-jeju

Đầu năm khi khí trời dần ấm áp là lúc những bông hoa đua nhau khoe sắc. Và đây cũng chính là thời gian lý tưởng để tổ chức lễ hội hoa anh đào tại đảo Jeju. Tại khu trung tâm thành phố Seogwipo cùng khu liên hợp thể thao là những địa điểm hoa anh đào nở rộ. Những cánh hoa đào tại đây cũng được đánh giá là to đẹp nhất. Nhưng chúng lại chỉ nở rộ trong 2 – 3 ngày khi lễ hội diễn ra vào tháng 4.

5. Lễ hội pháo hoa quốc tế Seoul

Đây là một lễ hội được tổ chức thường niên vào 05/10. Trước khi những màn bắn pháo hoa chính thức bắt đầu, du khách sẽ có cơ hội được thưởng thức những chương trình biểu diễn hấp dẫn khác. Lễ hội diễn ra với sự tham gia của rất nhiều đội bắn pháo hoa chuyên nghiệp trong nước cũng như các nước trên thế giới như Nhật Bản, Canada và Pháp. Tất cả đem đến cho du khách những màn trình diễn ánh sáng đẹp mắt và đầy tính nghệ thuật

6. Lễ hội đèn lồng Jinju Namgang Yungdeung

le-hoi-den-long-o-han-quoc

Ra đời vào những năm 1952 khi Nhật xâm lược Hàn Quốc, lễ hội thả đèn lồng vẫn được lưu giữ đến bây giờ và được tổ chức hàng năm. Đến với lễ hội này, du khách sẽ được tham gia các sự kiện hấp dẫn như triển lãm đèn lồng thế giới, treo đèn lồng cầu may, lễ hội pháo hoa trên sông. Bên cạnh đó, du khách cũng sẽ được chiêm ngưỡng hàng trăm đèn lồng giấy với nhiều hình dáng, kích thước khác nhau được thả trên sông Namgang.

Nếu muốn ghé thăm đảo Jeju, Hàn Quốc hãy click: https://dulichkhatvongviet.com/ghe-tham-dao-jeju-han-quoc/

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về 6 lễ hội hấp dẫn du khách không nên bỏ lỡ khi du lịch Hàn Quốc

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận