Kinh nghiệm cho chuyến du lịch Mai Châu thú vị nhất

Thung lũng xinh đẹp Mai Châu thơ mộng và trong lành

Bạn đang muốn tìm hiểu về Mai Châu và đang có dự định cho một chuyến hành trình tới Mai Châu, nhưng chưa hiểu rõ về thung lũng Mai Châu, cách đi tới Mai Châu như thế nào, điểm du lịch Mai Châu đẹp nhất để tham quan, những món ngon đặc sản ở Mai Châu nào nên thưởng thức, nhà nghỉ ở Mai Châu…

Vậy bạn hãy tham khảo kinh nghiệm đi du lịch Mai Châu chúng tôi chia sẻ dưới đây để có thể chuẩn bị trước cho một chuyến tour du lịch Mai Châu đầy thú vị và sảng khoái nhất nhé.

Thung lũng xinh đẹp Mai Châu thơ mộng và trong lành

Thung lũng xinh đẹp Mai Châu thơ mộng và trong lành

Mai Châu là một huyện nằm ở phía Tây Bắc của tỉnh Hòa Bình và cách thành phố Hà Nội khoảng 135 km. Thung lũng Mai Châu được bao bọc bởi sự hùng vĩ của núi non, của không gian trong lành rộng mênh mông và nơi đây còn là mảnh đất hội tụ những nền văn hóa dân tộc đa dạng.

Mai Châu là điểm du lịch sinh thái và du lịch cộng đồng dành cho ai thích khám phá và dạo bộ ngắm cảnh thiên nhiên, núi rừng. Đặc biệt, thung lũng Mai Châu còn là nơi yêu thích và là lựa chọn lý tưởng dành cho những dân phượt.

Bản Lác Mai Châu đầy thanh bình và cuốn hút

Bản Lác Mai Châu đầy thanh bình và cuốn hút

Đến Mai Châu điểm tham quan đầu tiên mà bạn chắc chắn không thể bỏ qua đó chính là Bản Lác. Nơi đây là nơi sinh sống chủ yếu của dân tộc Thái. Ngoài Bản Lác, bạn có thể tới thăm và khám phá nét sống sinh hoạt, phong tục của các dân tộc tại bản Pom Coong, bản Văn, bản Nà Mo, bản Nà Mèo…

Ngoài ra bạn có thể đi thăm Hang Mỏ Luông, Hang Chiều, và khám phá Mai Châu qua những phiên chợ nổi tiếng ở Mai Châu.

Đặc sản nổi tiếng ở Mai Châu

Đặc sản nổi tiếng ở Mai Châu

Đến với Mai Châu Hòa Bình, bạn không chỉ được ngắm thiên nhiên hùng vĩ, bao la mà còn được thưởng thức những món đặc sản nổi tiếng ở Mai Châu như cơm lam, thịt lợn xiên nướng, thịt lợn mán, xôi nếp hương,, gà đồi, cá, ong rừng, măng rừng,…Và đặc biệt bạn có thể chút men nồng với những ly rượu cần thơm nồng nàn, vị say mê vô cùng thú vị.

Tới Mai Châu, bạn đừng lo về điểm dừng chân qua đêm. Bởi nơi đây có rất nhiều hình thức dành cho bạn lựa chọn như ngủ tại nhà dân hay còn gọi là dịch vụ homestay, các khách sạn Mai Châu, nhà nghỉ, và các khu nghỉ dưỡng sinh thái lý tưởng và đẳng cấp tuyệt vời mà bạn có thể lựa chọn khi tới Mai Châu.

Dịch vụ homestay ở Mai Châu

Dịch vụ homestay ở Mai Châu

Vẻ đẹp Mai Châu luôn là nơi mà khiến ai đã từng đặt chân lên đều cảm thấy xao xuyến, nhớ cái không khí trong lành, bát ngát, nhớ những hương vị của các món ăn ngon mang đậm hương vị núi rừng, nhớ những cánh đồng lúa trùng điệp và nhớ cả những con người giản dị, mộc mạc và rất mến khách ở nơi đây. Bạn có thể tham khảo tour du lịch Mộc Châu- Mai Châu 2 ngày giá rẻ cho chuyến du lịch Mai Châu thú vị và đầy hấp dẫn đang chờ đón bạn.

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Kinh nghiệm cho chuyến du lịch Mai Châu thú vị nhất

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận