Hoàng hôn lãng mạn của bãi tắm Vàn Chải trên đảo Cô Tô

Khung cảnh hoàng hôn lãng mạn thơ mộng

Nếu như bãi tắm Hồng Vàn được mệnh danh là bãi tắm với khung cảnh hoang sơ quyến rũ lôi cuốn du khách tới đảo Cô Tô thì bãi tắm Vàn Chải lại là một điểm lý tưởng cho biết bao du khách đến chiêm ngưỡng khung cảnh hoàng hôn lãng mạn đẹp nhất trên đảo Cô Tô.

Nằm tận cùng trên đảo Cô Tô, có lẽ bởi thế mà bãi tắm Vàn Chải lại mang một một vẻ đẹp hoang sơ trinh nguyên mà lại vô cùng thơ mộng, nên thơ làm xao xuyến biết bao du khách đặt chân tới đây.

Vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ trên bãi biển Vàn Chải

Vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ trên bãi biển Vàn Chải

Bãi tắm Vàn Chải là một địa điểm hấp dẫn du khách trong và ngoài nước với vẻ đẹp hoang sơ, giản dị và mộc mạc với bờ biển cát trắng uốn cong cùng những đợt sóng êm đềm, hòa cùng với làn nước biển trong xanh mang đến một khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Nơi đây chính là một không gian tuyệt vời để du khách có  những cảm nhận, những trải nghiệm thú vị một cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng và thanh bình nhất.

Bờ cát trắng trải dài yên bình ở bãi biển Vàn Chải

Bờ cát trắng trải dài yên bình ở bãi biển Vàn Chải

Nếu bạn có chuyến tour du lịch biển Cô Tô trong kỳ nghỉ hè này, vậy thì bãi tắm Vàn Chải là một địa điểm lý tưởng để bạn có thể xóa tan đi những tiếng ồn ào, cuộc sống nhộn nhịp của thành thị và bay đi những mệt mỏi của cuộc sống hàng ngày để tận hưởng một thiên đường thiên nhiên vô cùng yên bình, thả hồn vào những những làn gió mát, và lặng mình nghe tiếng sóng du dương êm đềm hay thả mình nô đùa thư giãn vào con sóng lăn tăn quyến rũ.

Khung cảnh hoàng hôn lãng mạn thơ mộng

Khung cảnh hoàng hôn lãng mạn thơ mộng

Bãi tắm Vàn Chải có nhiều bãi đá nhỏ, đầu và cuối bãi có những dải đá chạy ra tận biển, đáy có đá sỏi. Đoạn giữa bãi khá bằng phẳng, cát sạch. Vàn Chải trên đảo Cô Tô với dòng nước biển trong xanh một màu, bãi cát trắng trải mịn, và là một điểm đón hoàng hôn đẹp nhất, tuyệt nhất trên toàn đảo bởi vậy mà khung cảnh hoàng hôn lãng mạn thơ mộng nơi đây chắc chắn sẽ làm cho bạn có những kỉ niệm đẹp khó quên trong chuyến du lịch tới Cô Tô xinh đẹp.

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Hoàng hôn lãng mạn của bãi tắm Vàn Chải trên đảo Cô Tô

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận