Thời điểm lý tưởng đi du lịch Mai Châu [Kinh Nghiệm]

Vẻ đẹp Mai Châu trong mùa hoa nở

Để có thể thưởng thức vẻ đẹp nguyên sơ của núi rừng Tây Bắc, chắc chắn Mai Châu luôn là điểm lựa chọn lý tưởng của du khách bởi Mai Châu mang một vẻ đẹp hài hòa tự nhiên luôn khiến tâm hồn mỗi du khách đến đây đều cảm thấy tuyệt vời.

Mặc cho các khu nhà cao tầng, hay các khu đô thị mọc lên, Mai Châu vẫn giữ vẫn mang trong mình cái xanh của núi rừng, cái trong lành của thiên nhiên và nét bình dị mộc mạc của những khung cảnh thôn quê với cánh đồng ruộng bậc thang, nhà sàn và cả nét yên bình, nhẹ nhàng ngay ở người dân vùng núi nơi đây. 

Thời điểm lý tưởng đi du lịch Mai Châu.

Mai Châu là vùng núi thấp bởi vậy điểm du lịch mang khí hậu ôn hòa  mát mẻ quanh năm nên bạn có thể đi du lịch Mai Châu bất kỳ khi nào bạn cũng có thể cảm nhận được từng vẻ đẹp khác nhau của Mai Châu. Và theo như kinh nghiệm của nhiều du khách thì thời điểm lý tưởng đi du lịch Mai Châu chính là khoảng thời gian khi lúa trổ bông, khi mùa hoa nở của các loài hoa thi nhau khoe sắc hay thời điểm nhộn nhịp của những lễ hội.

Vẻ đẹp của núi rừng Mai Châu

Vẻ đẹp của núi rừng Mai Châu

Để có một chuyến du lịch Mai Châu giá cực rẻ bạn có thể lựa chọn khoảng thời gian đẹp nhất đó là từ tháng 10 đến tháng 12 dương lịch hoặc tháng 3, tháng 4. Mỗi khoảng thời gian đều khoác lên mình Mai Châu một vẻ đẹp diệu kỳ, mang cho du khách những cảm xúc khác nhau mà khó quên.

Vẻ đẹp Mai Châu trong mùa hoa nở

Vẻ đẹp Mai Châu trong mùa hoa nở

Khoảng thời gian từ tháng 11 đến tháng 2, Mai Châu mang trong mình cái se lạnh của thời tiết mùa đông 16 độ C, đây cũng là thời gian bạn có thể ngắm khung cảnh hoa đào, hoa mận nở trắng khắp núi rừng Mai Châu xinh đẹp. Nếu bạn muốn ngắm mùa hoa ban nở trong thời tiết mát mẻ, dễ chịu thì khoảng thời gian từ tháng 3 đến tháng 4 là tuyệt vời nhất.

Nếu bạn muốn thưởng thức những trái ngon, quả ngọt của núi rừng Mai Châu thì tháng 5 đến tháng 8 là lựa chọn hoàn hảo cho thời điểm du lịch Mai Châu bởi đây là thời điểm mận, đào ra trái bạn có thể tha hồ hái và thưởng thức, đặc biệt là đầu tháng 9 có Tết Độc Lập là thời gian thu hút hàng ngàn du khách trong và ngoài nước đến tham dự mang đến sự nhộn nhịp, đông vui cho Mai Châu yên bình, và giản dị.

Nét bình yên của Mai Châu

Nét bình yên của Mai Châu

Mai Châu bốn mùa đều đẹp, đều mang đến cho du khách tới đây những phút giây thư giãn thanh bình nhất, bởi vậy du lịch Mai Châu ngày càng trở nên thu hút du khách đến tham quan và cảm nhận, là nơi lý tưởng đến du khách quên đi và bỏ lại cuộc sống bộn bề công việc, nhộn nhịp của cuộc sống hiện đại để về với một không gian sống bình yên, hít thở không khí trong lành, thoáng mát và thư giãn cùng vẻ đẹp thiên nhiên êm đềm.

Tham khảo tour du lịch Mai Châu 2 ngày 1 đêm tại link này: https://dulichkhatvongviet.com/mai-chau-2-ngay-1-dem/

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Thời điểm lý tưởng đi du lịch Mai Châu [Kinh Nghiệm]

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận