Tuần trăng mật du lịch ở đâu?

Sapa đẹp mộng mơ

Sau những vất vả chuẩn bị cho đám cưới, được cùng người bạn đời của mình tận hưởng những ngọt ngào của tình yêu là những giây phút thật tuyệt vời. Có một số người cho rằng: “Yêu nhau không cần trăng mật cũng đã thấy tuyệt vời”.

Vâng, bên cạnh người mình yêu thương bao giờ cũng tuyệt vời, nhưng có trọn vẹn hay không thì lại là một vấn đề hoàn toàn khác. Trăng mật là khoảng thời gian sau ngày cưới mà hai vợ chồng tận hưởng để bước vào một giai đoạn mới trong cuộc đời. Bởi vậy, chúng ta đừng bao giờ đánh cắp hay đánh tráo khái niệm của cụm từ “tuần trăng mật”, làm mất đi tính nhân văn của nó.

1. Hà Nội

Bạn sẽ ngạc nhiên, không hiểu tại sao lại nên đi du lịch trăng mật ở Hà Nội. Không biển biếc, không núi rừng, cũng chẳng có những làn nước ấm nóng trong lành từ suối khoáng nóng… nhưng Hà nội có những “đặc sản” riêng. Thu Hà Nội với hương hoa Sữa thơm lừng, tháng 3 Hà Nội chuyển sắc trắng hoa Sưa trong khí trời se lạnh. Đôi bạn hãy thử trải nghiệm tuần trăng mật ở Hà Nội để biết tại sao Thu Hà Nội lại nổi tiếng đến vậy.

Hà Nội có nhiều khách sạn nhưng hơn hết đôi bạn hãy đặt những resort cách trung tâm thành phố trừng 15km, vừa có không gian yên tĩnh phòng nghỉ cũng rất đẹp.

2. Sapa

Sapa đẹp bốn mùa, quanh năm nằm trong mây lúc ẩn, lúc hiện vừa kỳ vỹ, vừa thơ mộng. Đến Sapa, không chỉ thưởng thức không khí trong lành của một vùng đất thuộc phía Tây Bắc mà đôi bạn còn có thể tham quan các biệt thự cổ kính thời Pháp, chiêm ngưỡng thác Bạc cao hơn 100m, tìm hiểu cuộc sống của người H’Mông ở bản Cát Cát, tham gia chợ tình vào thứ 7 hay leo lên Cổng Trời, Sân Mây ghi lại các bức ảnh thị trấn Sapa chìm trong sương.

 

Sapa đẹp mộng mơ

Sapa đẹp mộng mơ

Để đi du lịch Sapa nghỉ trăng mật, bạn có thể tự đặt vé tàu và khách sạn để đi hưởng tuần trăng mật. Giá phòng khách sạn ở Sapa không cao, tuy nhiên để tuần trăng mật trọn vẹn, đôi bạn nên chọn cho mình những khách sạn 3 đến 4 sao thì sẽ rất tuyệt.

3. Vịnh Hạ Long

Thế mạnh của Vịnh Hạ Long không phải là tắm biển, nhưng cảm giác lênh đênh trên Vịnh, trên những con tàu du lịch cao cấp có thể sẽ làm những ngày trăng mật của hai bạn đầy thú vị và có thể không giống ai. Ngắm cảnh bình minh trên vịnh hay cùng bạn đời dùng bữa trên thuyền, ngắm mặt nước bao la và những hòn đảo nhấp nhô, thoắt ẩn thoắt hiện.

Vịnh Hạ Long là thành phố du lịch lớn nên tìm một khách sạn ưng ý ở Hạ Long cũng không khó. Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc đặt khách sạn ở đâu: tại Bãi Cháy, tại Tuần Châu hay tại trung tâm thành phố Hạ Long.

4. Hội An

Hội An êm ả và tuyệt đẹp với những ngôi nhà cổ, phố vắng yên tĩnh, những món ăn mang hồn đất Quảng chắc chắn sẽ là một không gian đẹp cho tình yêu đôi bạn thăng hoa. Ngoài ra, hai bạn cũng có thể đắm mình trong làn nước trong xanh của biển Cửa Đại. Đi du lịch Hội An thì tốt nhất hai bạn nên chọn ngày rằm, sẽ có tắt điện đốt đèn lồng, có thể ngắm phố cổ Hội An lung linh huyền ảo.

5. Đà Nẵng

Thông thường đi Hội An, người du lịch sẽ đi một dải, Huế – Hội An – Đà Nẵng, tuy nhiên, nếu hai bạn không muốn kéo dài thời gian di chuyển trên đường thì có thể rút gọn đi Hội An và Đà Nẵng. Hai bạn sẽ ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của một thành phố xanh với nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn như Sông Hàn thơ mộng, Bà Nà Hill, bảo tàng Chăm Pa,…

Để tìm phòng khách sạn Đà Nẵng giá rẻ phải cần phải đặt phòng trước chuyến đi của bạn 1 tháng, bởi hiện tượng các khách sạn thường xuyên cháy phòng vào các dịp lễ hoặc thời gian nghỉ hè khi du khách kéo về Đà Nẵng tăng.

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Tuần trăng mật du lịch ở đâu?

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận