Nên đi du lịch Phú Quốc vào tháng mấy?

Nên đi du lịch Phú Quốc vào tháng mấy?

Du lịch Phú Quốc thời gian nào là tốt nhất hay nên đi Phú Quốc vào tháng mấy? Là câu hỏi được các du khách rất quan tâm khi có ý định khám phá thiên đường đảo ngọc Phú Quốc này.
Dưới đây tôi sẽ liệt kê các mốc thời gian khác nhau liên quan đến các mùa khác nhau của Phú Quốc.

Bãi dài Phú Quốc điểm đến hấp dẫn

Bãi dài Phú Quốc điểm đến hấp dẫn

Thời gian đẹp nhất của Phú Quốc là mùa khô từ tháng 10 đến tháng 5.

Đây là thời gian tốt nhất để đi du lịch Phú Quốc❤️. Tuy nhiên, mùa mưa từ tháng 6 đến tháng 9, do đặc thù địa hình trải dài 60 km từ phía Bắc đến phía Nam và chịu ảnh hưởng sức gió và sóng chủ yếu đến từ phía Tây hoặc phía Đông nên nếu mặt phía Tây có sóng gió thì mặt biển phía Đông sẽ vẫn êm đềm hay ngược lại, nếu mặt phía Đông có sóng gió thì mặt biển phía Tây vẫn luôn êm đềm do được che chắn bởi địa hinh 99 ngọn núi trải dài từ phía Bắc đến Phía Nam.

Thời tiết Phú Quốc nhìn chung khá mát mẻ và dễ chịu

Thời tiết Phú Quốc nhìn chung khá mát mẻ và dễ chịu

Chính vì vậy, có thể nói du lịch Phú Quốc có thể được thực hiện quanh năm mà không chịu bất kỳ tác động nào của thời thiết thay đổi theo thời gian hay theo mùa trong năm. Bạn có thể đi du lịch bất kì thời gian nào mà bạn muốn. Những con suối ì ầm chảy siết vào mùa mưa càng góp phần làm nên vẻ đẹp của Phú Quốc vốn không chỉ nổi tiếng với những bãi biển đẹp còn được biết đến bởi những cảnh sắc hoang dã của núi rừng nhiệt đới.

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Nên đi du lịch Phú Quốc vào tháng mấy?

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận