Du lịch Phú Quốc ăn gì, ở đâu?

Du lịch Phú Quốc ăn gì, ở đâu?

Đến với du lịch Phú Quốc❤️ thì có lẽ không gì ngon hơn Hải sản nơi đây. Nếu bạn không có nhiều thời gian tìm hiểu hết các món ăn và địa điểm nơi đây thì bài viết này sẽ giúp bạn gỡ bỏ băn khoăn lớn nhất của mình đấy!

Ăn sáng : Nếu bạn ở trong các Resort hay Hotel bao gồm ăn sáng thì ko phải phiền vấn đề này . Còn bạn là dân du lịch bụi chính hiệu bạn sẽ quan tâm tới việc ăn sáng . Du lịch vùng biển đảo nên ăn sáng chắc mọi người ko ai muốn ăn phở rồi , các món ăn từ hải sản sẽ khiến moị người quan tâm hơn như một tô bánh canh chả cá hay hủ tiếu mực , cơm ghẹ …

Địa chỉ ăn sáng :

Quán ăn Lê Giang – Nằm ngay vòng xoay chợ đêm , quán ăn lê giang là địa chỉ ăn sáng quen thuộc của những du khách đi theo đoàn . 25.000đ/phần.

Quán ăn Quốc Anh – Đồ ăn ở đây được nhiều khách khen ngon , giá 20.000đ/tô . Đường 30/4 Phú quốc , gần khách sạn Thăng Long .

Quán bánh canh chả cá – Là quán ăn bình dân nằm bên lề đường , ngay sát khách sạn thăng long , nếu bạn thích ngồi nhìn cảnh đường phố và thưởng thức hương vị bản địa hãy đến đây là thử . 15.000đ/tô.

Nhà hàng Zen – Nhà hàng sang trọng nằm trên đường 30/4 , khung cảnh sân vườn mát mẻ , nhân viên phục vụ chuyên nghiệp . 35.000đ/xuất.

Buffet sáng ở Hotel Hương Biển – Bạn có thể gọi đến hotel để đặt xuất ăn sáng Buffet tại nhà hàng này dù bạn ko thuê phòng ở đây . 50-70đ/xuất.

Các nhà hàng Phú Quốc .

– Nhà hàng Vườn Táo : Đã đến Phú quốc là ko thể bỏ qua món gỏi cá trích và nếu bạn ko thưởng thức món ăn đặc sản này tại Nhà hàng Vườn táo nữa thì coi như chuyến đi Phú quốc của bạn chỉ được một nữa . Cá trích tươi được tái với giấm Sim , ăn kèm với hơi chục loại rau rừng và nước chấm đặc biệt của nhà hàng tự sản xuất , nhắm nháp thêm vài ly rượu Sim rừng . Trước khi ăn gỏi cá trích hãy nhớ bảo các anh phục vụ đọc cho nghe câu thần chú về gỏi cá trích nhé ! Nên ở nhà hàng Vườn táo vào ban ngày vì ban đêm ở đây vắng vẻ do nằm xa trung tâm thị trấn .
– Nhà hàng Zen – Nhà hàng sang trọng , có khuôn viên sân vườn rộng , có khả năng chứa 500 khách .
– Nhà hàng Sông Xanh – Nhà hàng mới nhất tại Phú Quốc , có view ra dòng sông Dương Đông xanh biếc .
– Nhà hàng Trùng Dương – Nhà hàng giá cả bình dân .
– Nhà hàng Sáng Tươi – Nhà hàng cũ nhất tại PQ , hầu như ko có nâng cấp nào từ lúc khai trương . Hầu như chỉ phục vụ khách đoàn .
– Nhà hàng Việt Xưa – Đây chắc là nhà hàng vắng khách nhất tại Phú quốc . Tuy có thiết kế đẹp nhưng giá cả và cung cách phục vụ kém là nhà hàng ko được ưu chuộng .
– Nhà hàng Hương Biển – Nhà hàng của khách sạn Hương Biển đây là nơi lý tưởng để ăn ban đêm , nhà hàng nằm trên sân thượng của hotel , có view nhìn ra biển rất ấn tượng .
– Quán Nghêu Sò Ốc Hến : Quán ăn bình dân với các món hải sản.
– Quán Nghêu Sò Phú Quốc : Quán ăn bình dân với các món hải sản.
– Chợ Đêm Dinh Cậu : Món ăn phong phú với nhiều hàng quán nằm sát nhau , cá tôm mực tươi rói nằm kế bên bếp lửa than hồng . Hãy thưởng thức hương vị của biển theo cách của bạn .
– Quán Gia Tường – Đây là chổ duy nhất ko bán hải sản ở Phú quốc , món ăn ở đây là đặc sản của rừng Phú quốc . Bạn có nghe qua tên con Càng tôm , càng cuốc ? Hãy đến đây để biết nhé !

Ăn ngoài thị trấn

Nam đảo – Bãi sao , là bãi biển cát trắng mịn đẹp nhất của Phú quốc , dịch vụ ở đây tuy khiêm tốn nhưng vấn đáp ứng yêu cầu của du khách . Nhà hàng Sao Beach Club là nhà hàng mới nhất ở Bãi Sao với cách phục vụ chuyên nghiệp và bãi biển trước mặt , bạn có thể thuê võng , thuê ghế nằm bãi biển và Jesky .

Bắc đảo

Nhà hàng Mai Phương .
Nhà hàng Gió biển, nằm ở Mũi chuồng Vích, ở đây còn có bungalows, nơi có thể ngắm biên giới cambodia
Biên Hải Quán – Nằm ở mũi Gành dầu , chủ quán chính là tiên sinh Hai Trang người sản xuất Muối tiêu Dưỡng sinh hay còn gọi Hồng tiêu Phú quốc , bạn có thể mua muối ở đây và thưởng thức hải sản .


Món ăn

Gỏi cá trích
Gỏi ốc giác
Gỏi cá nhồng
Còi biên mai – Còi là thớ thịt nằm giữa hai vỏ sò , ốc .
Còi chôm chôm
Nhum ( Cầu gai )
Cá mú nướng giấy bạc
Cá mang ếch chiên xù
Ghẹ hàm ninh
Tôm tích
Ốc nhảy lớn
Bào Ngư
Súp nấm tràm – Chỉ có vào mùa mưa .

Chúc bạn có những bữa ăn ngon miệng và có một chuyến du lịch khám phá thiên đường đảo ngọc Phú Quốc tuyệt vời!

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Du lịch Phú Quốc ăn gì, ở đâu?

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận