Du lịch Hàn Quốc tháng 7: Ăn gì? Chơi gì? Ở đâu – Kinh nghiệm từ Kavo Travel

Tháp Namsan - biểu tượng cuả Seoul

Hàn Quốc là một đất nước xinh đẹp với phong cảnh thiên nhiên thơ mộng trữ tình ,những công trình kiến trúc đồ sộ – độc đáo, nền văn hóa đa dạng, những món ăn ngon và những trung tâm vui chơi – giải trí – mua sắm hàng đầu châu lục. Tháng 7 đến là thời điểm nhiều du khách lựa chọn để đến Hàn Quốc. Du lịch Hàn Quốc tháng 7 đem đến trải nghiệm thú vị với tiết trời mùa Hạ có nắng, gió và nhiều lễ hội văn hóa đặc sắc. Hãy cùng với Kavo Travel khám phá sức hấp dẫn của mùa du lịch tháng 7 tại xứ sở kim chi nhé.

Điều gì thu hút du khách đến Hàn Quốc vào tháng 7?

Tháng 7 là thời điểm bắt đầu mùa cao điểm du lịch ở Hàn Quốc khi Hè về. Mùa Hè ở Hàn Quốc thường kéo dài chính từ tháng 6 đến tháng 8 hàng năm. Nhiệt độ tăng cao, trời có nhiều nắng hơn, thời tiết có phần nóng hơn. Tuy nhiên, mùa Hè ở Hàn Quốc không nóng nắng gay gắt như các quốc gia nhiệt đới. Nhiệt độ giao động chỉ dưới 30 độ hoặc không đến.

Đây cũng là mùa cao điểm du lịch khi học sinh được nghỉ Hè, các gia đình đi vui chơi, nghỉ mát. Những hòn đảo xinh đẹp, các bãi biển trong xanh chính là địa điểm được du khách lui tới khá đông. Nhiều lễ hội văn hóa truyền thống được tổ chức thu hút đông đảo du khách trong nước và quốc tế tham gia.

Hàn Quốc tháng 7 là mùa cao điểm du lịch

Hàn Quốc tháng 7 là mùa cao điểm du lịch

Đối với du khách quốc tế, cụ thể là từ Việt Nam thì Hàn Quốc vào thời điểm nào cũng luôn có những điều thú vị để khám phá. Từ phong cảnh thiên nhiên đến văn hóa, ẩm thực, kiến trúc, con người. Là một trong những quốc gia có nền kinh tế phát triển năng động, hiện đại, nền giải trí có tầm ảnh hưởng lớn như Hàn Quốc, có vô vàn trải nghiệm du khách có thể khám phá tại đây.

Du lịch Hàn Quốc tháng 7 cũng là thời điểm lý tưởng khi học sinh nước ta cũng được nghỉ Hè. Mùa Hè vốn là mùa du lịch. Tuy nhiên, cũng như ở Việt Nam thì tháng 7 cũng là cao điểm mùa mưa ở Hàn. Đặc trưng là những cơn mưa rào bất chợt nên du khách cần theo dõi dự báo thời tiết và chuẩn bị đầy đủ đồ dùng dự phòng khi đi du lịch Hàn Quốc mùa này.

>> Xem thêm:

Du lịch Hàn Quốc trọn gói cùng Kavo Travel

Bạn đang có kế hoạch, mong muốn du lịch Hàn Quốc? Bạn không thành thạo trong việc chuẩn bị thủ tục, hành trang cho một chuyến du lịch nước ngoài? Du lịch Khát Vọng Việt – Kavo Travel với hơn 10 năm kinh nghiệm tổ chức, điều hành các tour du lịch trong nước và quốc tế tự tin là người bạn đồng hành đáng tin cậy với du khách trên mọi nẻo đường.

Hiện nay, Kavo Travel cung cấp các tour du lịch Hàn Quốc trọn gói. Thời gian từ 5 ngày 4 đêm đến 7 ngày 6 đêm, lịch trình khởi hành đa dạng đáp ứng nhu cầu khám phá Hàn Quốc cho du khách. Các tour được xây dựng cụ thể, linh hoạt, đảm bảo đem đến cho du khách những trải nghiệm thú vị, đáng giá tại quốc gia này.

Toàn bộ đội ngũ nhân sự của Kavo Travel đều là những người có chuyên môn, kinh nghiệm trong ngành du lịch, thấu hiểu về thị trường du lịch Hàn Quốc. Khi đi tour trọn gói của Kavo Travel, du khách sẽ có hướng dẫn viên theo đoàn trong suốt hành trình để hỗ trợ mọi vấn đề cần thiết. Du lịch Hàn Quốc theo tour cùng Kavo Travel đem đến sự an tâm cho bạn khi lần đầu đặt chân đến một đất nước xa lạ.

Với slogan “Đến những chân trời mới”, hơn cả một chuyến đi, Kavo Travel đem đến cho du khách hành trình đầy thú vị. Được cùng nhau khám phá miền đất mới, khám phá văn hóa, ẩm thực, kiến trúc, đời sống con người chỉ là một phần. Mỗi chuyến đi cùng Kavo Travel là một hành trình bước ra thế giới, học hỏi và đi tìm chính mình.

Hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực du lịch, Kavo Travel có mạng lưới đối tác rộng khắp. Công ty đem đến những tour du lịch Hàn Quốc với dịch vụ tốt, tiện nghi và mức kinh phí phải chăng nhất. Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng, cùng những danh hiệu cao quý chính là sự khẳng định cho chất lượng dịch vụ của Kavo Travel.

Du lịch Hàn Quốc tháng 7 mặc trang phục gì?

Du lịch Hàn Quốc tháng 7 mặc gì là câu hỏi của nhiều du khách. Chuẩn bị trang phục phù hợp là yêu cầu tất yếu trong mỗi chuyến đi. Không chỉ đáp ứng nhu cầu mặc mà du khách còn mong muốn chuẩn bị những bộ cánh phù hợp nhưng phải đẹp để chụp hình, sống ảo,…

Đi Hàn Quốc mặc gì là quan  tâm của nhiều du khách

Đi Hàn Quốc mặc gì là quan tâm của nhiều du khách

Trước tiên thì trang phục cần phù hợp với thời tiết. Thời tiết tháng 7 ở Hàn Quốc khá tương đồng với mùa Hè ở các tỉnh thành ven biển miền Nam – Trung Bộ của nước ta. Trời nóng, có nắng nhưng không quá gay gắt. Vì vậy, khi du lịch Hàn Quốc tháng 7 thì bạn nên chuẩn bị trang phục mùa Hè mỏng nhẹ. Tùy vào từng điểm đến như khu vui chơi, khu du lịch, địa điểm thiên nhiên, bãi biển mà du khách sẽ lựa chọn outfit phù hợp.

Tuy nhiên, vào một số ngày mưa thì thời tiết có thể se lạnh nên bạn có thể chuẩn bị thêm áo khoác mỏng. Áo này vừa làm áo khoác vừa có thể sử dụng như áo chống nắng. Đi du lịch Hàn Quốc mùa này cũng đừng quên chuẩn bị kem chống nắng, thuốc muỗi, thuốc cảm cúm bạn nhé.

Du lịch Hàn Quốc tháng 7 đi đâu? Chơi gì?

Đây có lẽ là phần được nhiều du khách băn khoăn nhất. Đó là các địa điểm tham quan, vui chơi tại Hàn Quốc tháng 7. Khi đi du lịch Hàn Quốc tháng 7, Kavo Travel gợi ý cho bạn một số điểm đến và hoạt động sau đây.

Đảo Nami

Đảo Nami là địa danh nổi tiếng tại Hàn Quốc dành cho khách du lịch. Nami được biết đến là hòn đảo của tình yêu, với phong cảnh hữu tình, nên thơ và những câu chuyện thú vị gắn với nó. Vào tháng 7, đảo Nami khoác lên mình gam màu tươi sáng. Sắc xanh bạt ngàn của thảm thực vật, những bãi biển đẹp, không khí trong lành, mát mẻ.

Đặt chân đến đảo Nami Hàn Quốc, du khách đừng quên check-in với tượng nhân vật chính của bộ phim Bản tình ca mùa Đông nổi danh một thời. Tại đây có nhiều hoạt động vui chơi, giải trí, những trò chơi mạo hiểm hấp dẫn phục vụ khách du lịch.

Đảo Nami xinh đẹp nhìn từ trên cao

Đảo Nami xinh đẹp nhìn từ trên cao

Đảo Jeju

Du lịch Hàn Quốc tháng 7 du khách có thể ghé thăm đảo Jeju, viên ngọc sáng của du lịch Hàn Quốc. Jeju – hòn đảo tình yêu bước ra từ những bộ phim kinh điển của xứ sở kim chi. Thời tiết đảo Jeju tháng 7 lý tưởng cho hoạt động tham quan với nhiệt độ trung bình khoảng 30 độ C, trời ít mưa hơn trong đất liền, cảnh sắc tuyệt đẹp như một bức tranh.

Ở Jeju tháng 7 có gì? Du khách có thể khám phá núi Hallasan, hồ Baengnokdam, check in vách đá Jusangjeolli với hệ sinh thái đặc biệt do quá trình hoạt động của núi lửa tạo nên. Bạn có thể ghé thăm những bãi biển, thác nước, hay những con đường lá xanh, bất cứ địa điểm nào trên đảo đều mang vẻ đẹp rất đỗi nên thơ.

Một góc thơ mộng của đảo Jeju

Một góc thơ mộng của đảo Jeju

Tại các bãi biển, du khách có thể trải nghiệm tắm biển, chèo sup, lặn ống thở để khám phá hệ sinh thái dưới nước. Bạn có thể thưởng thức đủ các món ăn đặc sản Hàn Quốc tại các nhà hàng trên đảo, tham gia nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn.

Tháp Namsan

Tháp Namsan được coi là một trong những biểu tượng của thủ đô Seoul Hàn Quốc. Với kiến trúc độc đáo cùng vị trí đắc địa, tháp Namsan giúp bạn chiêm ngưỡng toàn bộ thủ đô Seoul từ trên cao. Tháp Namsan tọa lạc trên đỉnh núi Namsan, từng được bình chọn là địa điểm du lịch hấp dẫn số 1 tại thủ đô Seoul.

Tháp Namsan - biểu tượng cuả Seoul

Tháp Namsan – biểu tượng cuả Seoul

Thời điểm tháng 7 khá lý tưởng để tham quan địa danh này. Không chỉ có nhiều hoạt động vui chơi, giải trí thú vị, những điểm dừng ẩm thực độc đáo, đây là tọa độ nhìn ngắm trọn vẹn thủ đô Seoul hoa lệ mà bạn không thể bỏ qua.

Lotte World và Everland

Du lịch Hàn Quốc tháng 7 nhiều du khách phân vân nên đi Lotte World hay Everland. Đây đều là hai trung tâm thương mại, giải trí, du lịch quy mô và hấp dẫn hàng đầu tại Hàn Quốc. Lotte World tọa lạc tại trung tâm và là một trong những biểu tượng của thủ đô Seoul. Trong khi đó, công viên giải trí Everland cách thủ đô Seoul cũng chỉ khoảng 50km.

Giá vé tham quan hai địa điểm này tương đương nhau, không chênh lệch nhiều. Nếu có thời gian thì du khách có thể khám phá cả hai. Đây đều là những biểu tượng của du lịch Hàn Quốc và bạn nên trải nghiệm.

Lotte World Seoul

Lotte World Seoul

Bảo tàng Loveland

Bảo tàng Loveland hay công viên Jeju Loveland chính thức được khai trương năm 2014. Đây là một công viên điêu khắc ngoài trời, với những tác phẩm nghệ thuật độc đáo.

Công viên LoveLand

Công viên LoveLand

Chủ đề tại đây liên quan đến giới và tình dục. Du khách quan tâm đến vấn đề này thì có thể ghé thăm. Bên cạnh đó thì xung quanh khu vực bảo tàng cũng có nhiều tiện ích như cafe, nhà hàng, khách sạn,… phục vụ khách du lịch.

Chùa Bulguksa

Hàn Quốc không chỉ nổi tiếng với phong cảnh thiên nhiên, sự phát triển năng động – hiện đại mà còn là cái nôi của rất nhiều công trình kiến trúc, văn hóa, lịch sử, tâm linh đồ sộ. Một trong những địa điểm du lịch Hàn Quốc tháng 7 du khách không nên bỏ qua nếu yêu thích kiến trúc, tâm linh chính là chùa Bulguksa.

Chùa Bulguksa tọa lạc tại thành phố Gyeongju, Hàn Quốc. Với lịch sử hơn 1000 năm, ngôi chùa được mệnh danh là Phật Quốc Tự có vai trò quan trọng đời sống tinh thần của người dân Hàn Quốc.

Danh tự được xây dựng bằng chất liệu đá, gỗ, với kiến trúc đồ sộ, độc đáo. Đây là một trong những di tích tôn giáo có giá trị lâu đời bậc nhất tại Hàn Quốc mà còn được gìn giữ cho tới ngày nay. Chùa Bulguksa cũng đã được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa Thế giới.

Chùa Bulguksa - Quốc Phật Tự của Hàn Quốc

Chùa Bulguksa – Quốc Phật Tự của Hàn Quốc

Làng Hanok

Rời xa thành phố nhộn nhịp, du khách có thể ghé thăm ngôi làng cổ Bukchon Hanok. Đây là nơi còn tồn tại hàng trăm ngôi nhà Hanok cổ từ triều đại Joseon. Đồng thời, là nơi lưu giữ những nét văn hóa, kiến trúc, ẩm thực, lối sống đậm chất Hàn Quốc.

Làng Hanok nằm biệt lập với thành thị và phố xá. Tại đây, du khách được tận hưởng bầu không khí cổ kính, trong lành và chiêm ngưỡng những nét văn hóa độc đáo của xứ sở kim chi. Làng Hanok cũng là địa điểm lý tưởng để chụp ảnh với trang phục truyền thống Hanbok của Hàn Quốc.

Làng cổ Hanok đối lập với sự hào nhoáng của thủ đô

Làng cổ Hanok đối lập với sự hào nhoáng của thủ đô

Sông Hàn

Một trong những địa điểm du khách không thể bỏ qua trong chuyến du lịch Hàn Quốc chính là dòng sông Hàn thơ mộng. Dòng sông Hàn với chiều dài 514 km chảy dọc từ Bắc chí Nam, là biểu tượng của Hàn Quốc chia thủ đô Seoul thành 2 bờ. Người ta gọi là “Bắc Giang” (Gangbuk) và “Nam Giang” (Gangnam).

Sông Hàn uốn lượn, thơ mộng, trải qua bao năm tháng chứng kiến sự thay đổi, phát triển của thủ đô Seoul nói riêng và đất nước Hàn Quốc nói chung. Người ta ví sông Hàn như “cố nhân”. Du khách có thể tản bộ 2 bên bờ sông, chiêm ngưỡng vẻ đẹp đối lập giữa hai bờ. Một bên là Gangbuk truyền thống, cổ xưa, một bên là Gangnam hiện đại, năng động.

Sông Hàn

SÔNG HÀN SEOUL

Tại đây, du khách có thể lựa chọn đi tour sông Hàn, dạo phố, đi thuyền, chiêm ngưỡng những tiết mục biểu diễn nghệ thuật với ánh sáng bắt mắt. Ban ngày, sông Hàn hiền hòa, thơ mộng. Ban đêm, hai bờ sông lấp lánh những ánh đèn. Du khách cũng có thể ngắm hoàng hôn bên bờ sông vào cuối ngày.

Những bãi biển đẹp

Tháng 7 là mùa Hè, cũng là mùa cao điểm du lịch ở Hàn Quốc. Vì vậy mà du lịch Hàn Quốc tháng 7 không thể bỏ qua những bãi biển đẹp, thơ mộng với nhiều hoạt động tham quan hấp dẫn. Biển mùa này trong xanh, nước mát, kèm theo rất nhiều trò chơi và trải nghiệm thú vị dành cho du khách.

Bãi biển Jungmun thơ mộng tại Hàn Quốc

Bãi biển Jungmun thơ mộng tại Hàn Quốc

Là một quốc gia có đường bờ biển dài và những hòn đảo xinh đẹp, Hàn Quốc có vô số các bãi biển xinh đẹp phân bố đồng đều tại các tỉnh, thành phố giáp biển như Seoul, Gangwon, Busan, Ulsan, đảo Jeju,.. Nếu có kế hoạch du lịch Hàn Quốc tháng 7 thì hãy chuẩn bị đồ đi biển, kem chống nắng, mũ đầy đủ bạn nhé.

Mua sắm tại chợ Namdaemun và Dongdaemun

Du lịch Hàn Quốc bên cạnh việc tham quan, vui chơi thì mua sắm là trải nghiệm nhiều du khách mê mẩn. Những mặt hàng được săn đón nhiều là quần áo, mỹ phẩm, đồ ăn. Namdaemun và Dongdaemun là hai khu chợ truyền thống lớn, nổi tiếng hàng đầu tại Hàn Quốc. Tại đây, du khách như lạc vào thiên đường mua sắm với đủ các loại mặt hàng.

Shopping quần áo thả ga tại chợ Dongdaemun

Shopping quần áo thả ga tại chợ Dongdaemun

Trải nghiệm các trò chơi nước thú vị ở Hồ Cheongpyeong

Những trò chơi dưới nước là trải nghiệm thú vị không thể bỏ qua nếu đi du lịch Hàn Quốc vào tháng 7. Tại khu vực hồ Cheongpyeong, du khách có thể tham gia nhiều trò chơi nước như Blob jump, Pang Pang,… Vừa mang lại tiếng cười mà còn giúp du khách giải nhiệt mùa Hè.

Thiên đường trò chơi dưới nước

Thiên đường trò chơi dưới nước

Thăm vườn nho ở Hàn Quốc

Nếu đến Hàn Quốc vào tháng 7, bạn cũng có thể trải nghiệm thăm vườn nho. Đây là thời điểm thu hoạch nho ở Hàn Quốc. Với một số vườn nho làm dịch vụ du lịch, du khách có thể tham quan, hái nho tại vườn, thưởng thức hoặc mua về.

Đi dọc theo bức tường pháo đài ở Seoul

Pháo đài Namhansanseong là địa danh nổi tiếng tại thủ đô Seoul. Những bức tường lớn xây men theo sườn núi, đi giữa những mảng thực vật trù phú. Tháng 7 là mùa mưa ở Hàn Quốc, cây cối phát triển rất tốt. Đi dọc theo bức tường pháo đài Namhansanseong không chỉ đem lại cảm giác thư thái, hòa mình với thiên nhiên mà còn giúp bạn có thể chiêm ngưỡng thủ đô Seoul từ trên cao.

Bức tường thủ đô Seoul

Bức tường thủ đô Seoul

Các lễ hội tháng 7 ở Hàn Quốc

Du lịch Hàn Quốc tháng 7 sẽ trùng  vào mùa lễ hội  nhộn nhịp nhất trong năm. Kavo Travel xin được điểm qua một số lễ hội văn hóa truyền thống tiêu biểu du khách có thể trải nghiệm khi đi du lịch Hàn Quốc vào thời điểm này.

Lễ hội Boryeong Mud

Lễ hội Boryeong Mud được tổ chức hàng năm vào cuối tháng 7 tại thành phố Boryeong Mud. Đây là một lễ hội bùn, nơi người dân tham gia các hoạt động tắm bùn. Theo quan niệm của người dân địa phương, tắm bùn rất tốt cho sức khỏe, giúp làn da khỏe và đẹp hơn. Hàng năm, lễ hội này cũng thu hút sự quan tâm và tham gia cùng của rất đông du khách quốc tế.

Lễ hội bùn ở Hàn Quốc

Lễ hội bùn ở Hàn Quốc

Lễ hội Hoa sen Buyeo Seodong

Hoa sen là một loài hoa đẹp trong văn hóa Hàn Quốc. Người dân Hàn Quốc rất tự hào và dành nhiều tình cảm cho loài hoa này. Vì vậy, đầu tháng 7 hàng năm, lễ hội Buyeo Seodong được tổ chức tại Chungcheongnam để tôn vinh và ngợi ca vẻ đẹp của loài hoa sen.

Hồ sen Semiwon ở Hàn Quốc

Hồ sen Semiwon ở Hàn Quốc

Tháng 7 cũng chính là mùa sen nở rộ. Đến Hàn Quốc mùa này, du khách không chỉ được chiêm ngưỡng, ngắm sen, chụp ảnh thỏa thích. Trong khuôn khổ lễ hội hoa sen diễn ra nhiều hoạt động hấp dẫn như làm vòng cổ bằng hạt sen, làm xà bông hương hoa sen, viết thư pháp,… Có lẽ phong cảnh và không khí tại đây sẽ khiến du khách cảm thấy phần nào thân thuộc khi hoa sen cũng là một loài hoa được tôn vinh ở Việt Nam.

Lễ hội phim quốc tế Bucheon

Nếu đến đúng thời gian tổ chức, du khách có thể tận hưởng không khí của lễ hội phim quốc tế Bucheon – lễ hội phim lớn thứ 2 trong năm tại Hàn Quốc. Những thể loại phim đa dạng, các hoạt động triển lãm, giao lưu văn hóa, vui chơi bên lề được tổ chức phục vụ khán giả và du khách.

Liên hoan phim Bucheon

Liên hoan phim Bucheon

Lễ hội pháo hoa quốc tế Pohang

Lễ hội pháo hoa quốc tế được tổ chức thường niên vào cuối tháng bảy, đầu tháng tám tại Yeongil Dae, Pohang là sự kiện quan trọng, lễ hội lớn trong năm của người dân Hàn Quốc. Du khách đến với Hàn Quốc tháng 7 hàng năm rất háo hức và mong chờ được chiêm ngưỡng những màn pháo hoa mãn nhãn. Cùng với đó là không khí tuyệt vời từ lễ hội này.

Với lịch sử tổ chức lâu đời, lễ hội pháo hoa quốc tế Pohang là một trong những lễ hội mang đậm dấu ấn riêng của Hàn Quốc.

Lễ hội pháo hoa quốc tế Pohang

Lễ hội pháo hoa quốc tế Pohang

Lễ hội té nước Jeongnamjin Jangheung

Du lịch Hàn Quốc tháng 7 còn là dịp diễn ra lễ hội té nước Jeongnamjin Jangheung. Là lễ hội té nước nên ban tổ chức đem đến rất nhiều hoạt động liên quan đến nước để du khách tha hồ trải nghiệm. Do được tổ chức thời gian nắng nóng cao điểm nên lễ hội thu hút sự quan tâm của rất nhiều người.

Hoạt động gắn với nước sẽ đem đến những phút giây giải trí và giải nhiệt mùa Hè dành cho bạn. Nếu có cơ hội đừng bỏ qua hoạt động vô cùng thú vị này nhé.

Lễ hội té nước truyền thống

Lễ hội té nước truyền thống

Du lịch Hàn Quốc tháng 7 ăn gì?

Hàn Quốc có nền ẩm thực phong phú, đa dạng. Các món ăn ở quốc gia này cũng đặc trưng theo từng mùa. Đến Hàn Quốc vào tháng 7 thì bạn có thể tham khảo một số món ăn sau đây:

  • Bingsu: Bingsu đúng nghĩa là món ăn dành cho ngày Hè. Được cho là xuất hiện trong nền ẩm thực Hàn Quốc từ thời Joseon với cách chế biến đơn giản hơn. Ngày nay, bingsu được biến tấu đa dạng nhưng không mất đi nét truyền thống, để phù hợp với khẩu vị của các thực khách hiện đại. Lớp kem tuyết mát lạnh kết hợp cùng trái cây tươi biến đây trở thành món ăn hấp dẫn không thể bỏ qua khi đi du lịch Hàn Quốc tháng 7.
  • Mì lạnh: Du lịch Hàn Quốc vào mùa Hè thì mì lạnh chắc chắn là món ăn mà bạn nên thưởng thức. Món mì lạnh với sợi mì truyền thống, kết hợp với đá để giữ nhiệt độ thấp sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm vị giác thú vị.
  • Gà tần sâm: Theo quan niệm của người Hàn Quốc, lấy lửa trị lửa là điều tốt. Đó là lí do mà người Hàn lựa chọn món gà tần sâm – một món nóng để thưởng thức vào mùa Hè. Không chỉ có hương vị độc đáo mà món ăn này còn giàu giá trị dinh dưỡng. Du khách đi Hàn Quốc du lịch vào tháng 7 hãy lưu lại món ăn này để thưởng thức nhé.
Mì lạnh Naengmyeon Hàn Quốc

Mì lạnh Naengmyeon Hàn Quốc

Bên cạnh những món ăn đặc trưng theo mùa kể trên thì khi đi du lịch Hàn Quốc tháng 7, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức những tinh hoa ẩm thực Hàn Quốc như kim chi, kimbap, tokbokki, bò nướng bulgogi, mì tương đen,…

Một số lưu ý khi đi du lịch Hàn Quốc

Dưới đây là một số lưu ý khi đi du lịch Hàn Quốc từ Kavo Travel giúp bạn có một chuyến đi trọn vẹn nhất:

  • Lên kế hoạch sớm, lựa chọn công ty tổ chức tour du lịch Hàn Quốc trọn gói uy tín. Chuẩn bị đầy đủ giấy tờ cần thiết cho việc xin VISA du lịch. Hiện nay, Hàn Quốc chưa có chính sách miễn thị thực với du khách Việt Nam.
  • Chuẩn bị trang phục nhẹ nhàng, thoải mái, phù hợp với thời tiết. Tháng 7 là mùa Hè nên bạn chuẩn bị trang phục mùa Hè, phù hợp với từng điểm đến. Do di chuyển nhiều nên du khách đừng quên mang theo giày thể thao, dép bệt để đi lại được thuận tiện hơn.
  • Chuẩn bị đầy đủ đồ cá nhân, mỹ phẩm, kem chống nắng, thuốc. Trong quá trình tham quan du khách cần lưu ý bảo quản tài sản, đặc biệt là các giấy tờ quan trọng như hộ chiếu.
  • Nếu được hãy tìm hiểu trước về các địa điểm vui chơi, trang bị cho mình một số câu giao tiếp tiếng Hàn cơ bản.
  • Đổi tiền để phục vụ cho quá trình chi tiêu. Ngoài ra, tại nhiều địa điểm bạn cũng có thể thanh toán bằng Visa, Mastercard.
  • Với du khách đi tour trọn gói, hãy trao đổi kỹ với đơn vị lữ hành và dịch vụ, những gì bao gồm và không bao gồm trong tour để có sự chuẩn bị tốt nhất.

Trên đây là kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc tháng 7 dành cho bạn đọc của Kavo Travel. Đất nước xinh đẹp với thiên nhiên tươi đẹp, văn hóa, lịch sử, ẩm thực có nhiều điều thú vị đang chờ để được khám phá. Quý khách hàng có bất cứ thắc mắc gì về du lịch Hàn Quốc hãy liên hệ với Du lịch Khát Vọng Việt để được tư vấn và giải đáp hoàn toàn miễn phí. Chúc bạn có những chuyến đi thật trọn vẹn với nhiều kỷ niệm đáng nhớ.

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Du lịch Hàn Quốc tháng 7: Ăn gì? Chơi gì? Ở đâu – Kinh nghiệm từ Kavo Travel

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận