4 khách sạn bình dân của đảo Cát Bà

Ngọc Khánh hotel

Bên cạnh những khách sạn, resort ven biển cao cấp, đảo Cát Bà cũng có những khách sạn, nhà nghỉ bình dân nhưng vẫn đảm bảo dịch vụ và các trang thiết bị tiện nghi cơ bản dành cho các du khách trong chuyến du lịch khám phá đảo ngọc của mình. Dưới đây, Khát Vọng Việt xin chia sẻ tới Quý khách một số khách sạn, nhà nghỉ Cát Bà đó.

Khách sạn Nam Phương ở vị trí trung tâm Cát Bà

Khách sạn Nam Phương ở vị trí trung tâm Cát Bà

Tham khảo:

Nam Phương Hotel 

Vị trí thuận lợi ở ngắm cảnh, bãi biển, nhà hàng thuộc khu vực của thành phố Cát Bà, Nam Phuong Hotel mang đến nhiều điểm thư giãn bổ ích cho bạn sau một ngày bận rộn. Khách sạn nằm cách trung tâm thành phố 15.5 km và dễ dàng tiếp cận các địa điểm khác trong thành phố . Với vị trí thuận lợi, khách sạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố.
Thiết bị và dịch vụ cung cấp bởi Nam Phuong Hotel bảo đảm kì nghỉ dễ chịu cho du khách. Thu đổi ngoại tệ, máy atm rút tiền bên, dịch vụ Internet, dịch vụ trông xe, quán cà phê chỉ là một vài trong số những thiết bị được lắp đặt tại Nam Phuong Hotel ngoài một số khách sạn khác trong thành phố.

Click here để tham khảo các tour Cát Bà giá tốt ❤️

Khách có thể chọn 10 phòng có không khí yên bình và tuyệt vời. Khách sạn được trang bị cơ sở vật chất tuyệt vời, bao gồm vườn, khu vui chơi trẻ em, câu cá, lặn, giúp cho bạn thư giãn sau một ngày khám phá các sự kiện thú vị trong thành phố. Nam Phuong Hotel là một nơi lý tưởng cho du khách nghỉ chân tìm kiếm sự thoải mái và tiện nghi ở Cát Bà.

Ngọc Hoa Hotel

Nằm ở vị trí thuận lợi trong Biển Thị Trấn Cát Bà, Ngoc Hoa Hotel là một điểm lý tưởng để khởi hành chuyến du ngoạn của bạn ở Cát Bà. Từ đây, khách có thể dễ dàng tiếp cận được nét đẹp sống động của thành phố ở mọi góc cạnh. Với vị trí thuận lợi, khách sạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố.

Thiết bị và dịch vụ cung cấp bởi Ngoc Hoa Hotel bảo đảm kì nghỉ dễ chịu cho du khách. Khi nghỉ ngơi trong khách sạn tuyệt vời này, khách có thể tận hưởng dịch vụ trông xe, phục vụ ăn tại phòng, dịch vụ giặt là, thang máy, phòng gia đình.

16 phòng trong tổng số 8 lầu mang đến cho bạn sự ấm cúng và dễ chịu như đang được ở nhà và những thiết bị hiện đại như bàn, máy lạnh, tủ đồ ăn uống nhẹ, truy cập internet không dây (miễn phí), vòi hoa sen. Khách sạn cung cấp rất nhiều phương tiện giải trí độc đáo như thể thao dưới nước (có động cơ), thể thao dưới nước (không có động cơ). Ngoc Hoa Hotel là một nơi lý tưởng cho du khách nghỉ chân tìm kiếm sự thoải mái và tiện nghi ở Cát Bà.

Ngọc Khánh Hotel

Khiêm tốn nằm trong trung tâm của Biển Thị Trấn Cát Bà, Ngoc Khanh Hotel là điểm lý tưởng cho du khách muốn khám phá Cát Bà. Khách sạn nằm cách trung tâm thành phố 14.2 km và dễ dàng tiếp cận các địa điểm khác trong thành phố . Với vị trí thuận lợi, khách sạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố.

Ngọc Khánh hotel

Ngọc Khánh hotel

Tại Ngoc Khanh Hotel, mọi sự cố gắng đều nhằm mục đích khiến cho du khách hài lòng. Để làm được điều đó, khách sạn sẽ cung cấp dịch vụ và tiện nghi tốt nhất. Khách sạn trang bị một loạt thiết bị trực tuyến để nhằm thỏa mãn cả vị khách khó tính nhất. Ngọc Khánh hotel là điểm đến tốt nhất cho du khách muốn đi tour Cát Bà 2 ngày 1 đêm.

Tất cả nơi ăn chốn ở của khách đều có trang bị tiện nghi chu đáo để bảo đảm khách có cảm giác dễ chịu không nơi nào sánh được. Bên cạnh đó, khách sạn còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ. Dù cho lý do của bạn khi tham quan Cát Bà là gì đi nữa, Ngoc Khanh Hotel là một trong những nhà nghỉ tại Cát Bà giá rẻ, đảm bảo sẽ là nơi nghỉ ngơi tuyệt vời cho chuyến nghỉ mát vui vẻ và thú vị.

Quỳnh Trang Hotel

Khách sạn Quỳnh Trang nằm ngay gần chợ Cát Bà rất thuận tiện cho việc mua sắm của du khách

Khách sạn Quỳnh Trang nằm ngay gần chợ Cát Bà rất thuận tiện cho việc mua sắm của du khách

Được xây dựng với mục tiêu đáp ứng nhu cầu từ đông đảo khách du lịch về một địa chỉ lưu trú chất lượng, giá cả phải chăng, khách sạn Quỳnh Trang tọa lạc tại vị trí số 5 đường Tùng Dinh với quy mô 7 tầng bao gồm 20 phòng nghỉ và một nhà hàng lớn có sức chứa lên tới 100 khách hàng chính là một lựa chọn lý tưởng cho các du khách khi ❤️du lịch Cát Bà.

Sở hữu vị trí đắc địa ở trung tâm Đảo Ngọc Cát Bà, từ khách sạn Quỳnh Trang, du khách có thể dễ dàng di chuyển tới các khu mua sắm, vui chơi hay các bãi tắm. Không chỉ có vị trí nổi bật mà Quỳnh Trang hotel còn hấp dẫn khách du lịch bởi sự phục chuyên nghiệp, trách nhiệm và đầy chu đáo của đội ngũ nhân viên khách sạn.

Các phòng nghỉ của khách sạn Quỳnh Trang với diện tích rộng rãi, được thiết kế đầy đủ những tiện ích đáp ứng những nhu cầu nghỉ ngơi thư giãn cơ bản cho khách hàng như: wifi miễn phí, chỗ đỗ xe miễn phí, nhân viên quầy lễ tân phục vụ 24/7, thủ tục nhận trả phòng nhanh. Đặc biệt, đến với khách sạn Quỳnh Trang, du khách còn có thể đặt tàu biển tham quan, thiết bị thể thao dưới nước,….

 

Xem thêm Cát Bà sunrise resort

Trên đây là 4 khách sạn bình dân tiêu biểu. Ngoài ra còn có rất nhiều khách sạn giá rẻ khác. Tùy thuộc vào từng thời điểm mà giá nhà nghỉ ở Cát Bà có thể thay đổi. Quý khách có thể tham khảo thêm như sau: Thanh Duy, Thái Bảo, Thanh Minh,…

Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho chuyến du lịch đảo Cát Bà của bạn.

Độc giả cũng quan tâm:

phong nghi o cat ba
các nhà nghỉ tại cát bà

 

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về 4 khách sạn bình dân của đảo Cát Bà

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận