Topas Ecolodge Sapa – điểm hẹn du lịch nghỉ dưỡng lý tưởng

Topas Ecolodge Sapa- khu du lịch nghỉ dưỡng sinh thái hoàn hảo

Topas Ecolodge Sapa- điểm hẹn du lịch nghỉ dưỡng lý tưởng, đây là một khu du lịch nằm cách thị trấn Sapa khoảng 18 km đường bộ, là một thế giới hoàn toàn khác biệt với cuộc sống hiện đại bởi Topas Ecolodge mang trong mình vẻ đẹp thiên nhiên thuần túy luôn cuốn hút du khách bởi những điều bình dị và mộc mạc nhất.

Khu du lịch Topas Ecolodge được thiết kế với 25 ngôi nhà biệt thự nhỏ và đều được xây khép kín bằng đá granit trắng, mái lợp lá cọ, bên trong tiện nghi đầy đủ nhưng được bài trí giản dị với nội thất hoàn toàn bằng gỗ, tre, mây, thậm chí bằng đá… mang đến cảm giác gần gũi với thiên nhiên cho mỗi du khách khi đặt chân tới đây.

Tham khảo: Tour du lịch Sapa 2 ngày giá rẻ

Topas Ecolodge Sapa- khu du lịch nghỉ dưỡng sinh thái hoàn hảo

Topas Ecolodge Sapa- khu du lịch nghỉ dưỡng sinh thái hoàn hảo

Đặc biệt nguồn điện sử dụng trong các ngôi nhà ở khu du lịch đều được lấy từ nguồn năng lượng mặt trời, thậm chí cả dầu gội đầu, sữa tắm phục vụ cho du khách cũng là những loại đặc biệt không làm ảnh hưởng đến môi trường.

Tại Topas Ecolodge, du khách được sống trong một thiên đường tuyệt đẹp nơi lý tưởng để quan sát toàn bộ khung cảnh thung lũng Mường Hoa xinh đẹp với những thửa ruộng bậc thang tầng tầng lớp lớp bao quanh các làng bản thuộc xã Lao Chải, Tả Van, Bản Hồ,…và tận hưởng một không gian yên bình giữa không gian núi rừng tĩnh lặng chỉ có thiên nhiên.

Topas Ecolodge- Nơi ngắm nhìn vẻ đẹp của núi rừng Sapa

Topas Ecolodge- Nơi ngắm nhìn vẻ đẹp của núi rừng Sapa

Nằm trong quần thể dãy núi rừng Hoàng Liên, ngọn Topas Ecolodge vươn ra đón nhận cảnh sắc hùng vỹ của đại ngàn hùng vĩ. Đến đây trong chuyến du lịch Sapa giá rẻ, du khách được tận hưởng khí hậu 4 mùa trong ngày, buổi sáng trong trẻo đầy tinh thần với ánh nắng mặt trời chiếu rọi qua hàng cây khóm lá, buổi trưa với nắng gió hiu hiu, chiều đến là màn sương mỏng bao phủ và đêm đến là chút se se lành lạnh thú vị.

Ngoài ra từ đây du khách có thể phóng tầm mắt ra phía xa ngắm nhìn những con đường quanh co, những nóc nhà cùng với dòng suối chảy uốn lượn tạo một cảm giác thanh bình lạ kỳ, nhẹ lòng và thư giãn.

Topas Ecolodge- Thiên đường nghỉ dưỡng thanh bình, trong lành đến kỳ lạ

Topas Ecolodge- Thiên đường nghỉ dưỡng thanh bình, trong lành đến kỳ lạ

Topas có vẻ đẹp nguyên sơ vốn có của mảnh đất dưới chân dãy Hoàng Liên hùng vĩ, một môi trường sống thân thiện với thiên nhiên. Một không gian hoang sơ nằm lọt giữa ba bề bốn bên là núi với những cây rừng nở muôn sắc hoa.

Topas Ecolodge Sapa tĩnh lặng, bình yên đến độ khiến người ta cảm giác như có thể nghe được tiếng chim rừng, tiếng suối chảy xa xa và xen lẫn tiếng cối nước của người dân bản địa từ đâu đó vang vọng lại và cảm giác như không có thời gian, trôi nhẹ nhàng với vẻ đẹp thanh bình vốn có của nó.

Không gian nghỉ dưỡng lãng mạn, thơ mộng

Không gian nghỉ dưỡng lãng mạn, thơ mộng

Sapa là điểm du lịch thu hút đông đảo du khách đến khám phá nhưng có lẽ không phải ai cũng có dịp đến với khu nghỉ dưỡng Topas Ecolodge và cảm nhận một thiên đường không khói bụi với không gian thiên nhiên mộc mạc vốn có, không vướng bận bởi máy tính, ti vi, tủ lạnh, điện thoại di động thậm chí cũng chẳng có ánh đèn điện chỉ là những ánh sáng được thắp lên nhờ năng lượng mặt trời bởi vậy đây có lẽ là khu du lịch sinh thái hoàn hảo duy nhất tại Việt Nam xa rời các phương tiện thế giới hiện đại.

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Topas Ecolodge Sapa – điểm hẹn du lịch nghỉ dưỡng lý tưởng

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận