Thời điểm chính thức diễn ra lễ hội pháo hoa Đà Nẵng 2015

Du khách đến xem lễ hội pháo hoa Đà Nẵng

UBND thành phố Đà Nẵng đã công bố thời điểm diễn ra lễ hội pháo hoa Đà Nẵng chính là vào 2 đêm là 28 và 29 tháng 4 năm 2015.

Thời điểm này tạo điều kiện rất tốt cho công tác chuẩn bị cho lễ hội cũng như những kế hoạch đón tiếp rất nhiều du khách đến du lịch Đà Nẵng thưởng thức màn trình diễn pháo hoa mang tầm vóc Quốc tế này.

Lễ hội pháo hoa Đà Nẵng

Lễ hội pháo hoa Đà Nẵng

Theo Ban Tổ chức lễ hội, hiện tại đã có 26 tỷ đồng từ hơn 40 nhà tài trợ cho lễ hội phục vụ công tác trình diễn và xây dựng khán đài có sức chứa 20.600 người.

Bên cạnh đó, các nhà cung cấp dịch vụ lữ hành cũng như hệ thống các khách sạn, các resort và nhà nghỉ tại Thành phố Đà Nẵng gần như hoàn tất kế hoạch kinh doanh để chủ động với lượng khách đến du lịch Đà Nẵng dịp hè, tránh tình trạng quá tải như những năm trước.

Dự kiến dịp lễ hội pháo hoa Đà Nẵng năm nay sẽ rất đông du khách tới và lưu trú lâu ngày tại Đà Nẵng do sự kiện này diễn ra đúng vào dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay.

Du khách đến xem lễ hội pháo hoa Đà Nẵng

Du khách đến xem lễ hội pháo hoa Đà Nẵng

Để có chuyến du lịch Đà Nẵng lý tưởng, bạn nên xem thêm: Bí quyết bảo vệ tóc khi đi du lịch biển hè theo đường dẫn https://dulichkhatvongviet.com/tin-tuc/meo-hay-du-lich/bi-quyet-bao-ve-toc-toi-uu-khi-di-du-lich-bien-he-2015/

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Thời điểm chính thức diễn ra lễ hội pháo hoa Đà Nẵng 2015

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận