Những món quà ngọt mát trên cao nguyên Mộc Châu

Mận tam hoa khi chín có màu đỏ sẫm, bọc ở ngoài một lớp phấn trắng

Du lịch Mộc Châu luôn là nơi cuốn hút du khách tới tham quan và ghé thăm mà lưu luyến, xao xuyến không lỡ rời đi. Mộc Châu được thiên nhiên đất trời ban tặng cho cảnh sắc thiên nhiên đẹp tựa bức tranh sinh động tuyệt mỹ mà ai đặt chân lên cũng ngẩn ngơ, bị mê hoặc.

Đặc biệt, núi rừng nơi đây còn sở hữu những trái ngon quả ngọt, rau xanh tươi tốt trong lành luôn làm du khách thích thú và không thể bỏ qua mua về làm quà cho người thân, bạn bè.

Mận Mộc Châu chín đỏ treo nặng trĩu trên cành

Mận Mộc Châu chín đỏ treo nặng trĩu trên cành

Quả Mận

Đến du lịch Mộc Châu, bạn sẽ phải ngỡ ngàng trước những khu vườn mận bạt ngàn trải dài cả núi rừng cao nguyên Mộc Châu. Những cành cây sai trĩu quả mà bạn có thể hái ngay trên cây và thưởng thức ngay tại vườn, một cảm giác ngọt lim, mát lành và trong trẻo thật sự ngon thơm và tươi rói.

Mộc Châu- với các trang trại sữa bò tươi nguyên chất, nổi tiếng

Mộc Châu- với các trang trại sữa bò tươi nguyên chất, nổi tiếng

Sữa bò tươi

Tham khảo tour du lịch Thung Nai- Mai Châu- Mộc Châu 2 ngày giá cực rẻ

Mộc Châu với hơn 10.000 con bò và những đồng cỏ mênh mông, rộng lớn trên thảo nguyên. Nơi đây từ lâu đã nổi tiếng với các sản phẩm sữa từ giống bò trắng lang đen của Hà Lan. Mỗi loại đều mang đến hương vị đặc trưng riêng, vừa thơm ngon, vừa bổ dưỡng với nhiều loại sản phẩm như sữa tươi nguyên chất, sữa chua, sữa đặc, váng sữa, sữa thanh trùng, tiệt trùng,…

Đào thơm, ngon ở Mộc Châu

Đào thơm, ngon ở Mộc Châu

Quả Đào

Mộc Châu có giống đào Pháp, Mỹ trồng khá phổ biến. Những quả đào chín màu vàng, tô thêm chút đỏ phớt hồng tạo nên vẻ đẹp của khu vườn đào thơ mộng. Đào ăn vị chua chua, ngọt mát và thơm nồng nàn mà bạn không thể bỏ lỡ khi ăn ngay tại chỗ và đặc biệt đây là trái cây mà du khách tới Mộc Châu mùa thu hoạch trái đào không thể bỏ qua mua về làm quà.

Cải mèo- loại rau xanh hải sản tươi ngon ở Mộc Châu

Cải mèo- loại rau xanh hải sản tươi ngon ở Mộc Châu

Rau cải mèo

Cải mèo là một món ăn không thể thiếu của trong bữa ăn của người dân ở đây và còn là món ăn ngon độc đáo dùng để thiết khách quý đến chơi nhà. Đây là một thức rau xanh đặc sản ăn mát, ngon của người dân Mộc Châu, đặc biệt món rau xanh này rất đảm bảo, sạch sẽ tốt cho sức khỏe và có thể chế biến thành nhiều món như xào cùng gà, bò, nấu canh, luộc hoặc nhúng lẩu,…và được nhiều du khách mua về làm quà, phục vụ bữa ăn gia đình.

Xem thêm: Thời điểm lý tưởng và đẹp nhất đi du lịch Mộc Châu

Chè xanh- biểu tượng của núi rừng Mộc Châu

Chè xanh- biểu tượng của núi rừng Mộc Châu

Nước chè xanh

Cao nguyên Mộc Châu luôn nổi tiếng với những đồi chè xanh bát ngát, đẹp tuyệt diệu và trở thành biểu tượng của Mộc Châu và là điểm du lịch không thể bỏ sót của du khách khi tới cao nguyên đồi núi này. Huyện Mộc Châu hiện nay có khoảng 3000 ha trồng chè với các loại chè nổi tiếng như San Tuyết, Ô Long, Kim Tuyên, Bát Tiên… mỗi loại đều vị khác nhau nhưng hương vị lại phảng phất nét tinh tế riêng.

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Những món quà ngọt mát trên cao nguyên Mộc Châu

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận