Mẹo hay mua sắm khi đi du lịch Singapore

Tham khảo giá sẽ giúp bạn mua được món đồ ưng ý

Singapore có 2 mùa giảm giá trong năm và phần lớn những mặt hàng sẽ được giảm từ 50 cho đến 70%, mùa giảm giá sẽ rơi vào khoảng từ tháng 6 cho đến tháng 8, nếu bạn là một tín đồ săn hàng giảm giá thì đây chính là thời điểm thích hợp để bạn đi du lịch Singapore đó.

Hôm nay thì mình sẽ chia sẻ với bạn một vài mẹo hay mua sắm khi đi du lịch Singapore bạn xem nhé, hi vọng sẽ hữu ích cho chuyến du lịch của bạn.

Bạn có thể tham khảo một số quán Bar nên đến trong chuyến du lịch Singapore tại đây

1. Đừng tỏ ra quá thích

Nếu như bạn để lộ ý thích quá sớm hoặc là quá mức thì bạn sẽ rất dễ khiến cho người bán hàng cố ý đẩy giá lên cao và đồng nghĩa với việc ho sẽ không đồng ý giá mặc cả của bạn.

Hãy kiềm chế cảm xúc và giả vờ là bạn không quan tâm mấy tới món đồ mà bạn thích như vậy khả năng bạn mua được giá rẻ sẽ cao hơn đó bạn.

2. Tham khảo giá

Những món đồ mà bạn có ý định mua không phải là duy nhất trong mùa giảm giá Singapore đâu bạn nhé do vậy bạn nên đi một vòng tham khảo giá bán ở những cửa hàng khác nữa nhé bạn, bạn sẽ bất ngờ về giá chênh lệch đó và cũng biết đâu là bạn sẽ mua được món đồ mà bạn ưng hơn thì sao 😉

Mẹo mua sắm khi đi du lịch Singapore

Tham khảo giá sẽ giúp bạn mua được món đồ ưng ý

3. Đưa ra mức giá phù hợp

Bạn mặc cả giá món đồ trong mùa giảm giá Singapore bao nhiêu sẽ phụ thuộc rất lớn vào mức độ nhạy cảm của bạn về món đồ mà bạn đang có định mua và cả vào văn hóa bán hàng ở nơi bạn đến nữa. Tuy nhiên thông thường thì bạn hãy trả giá thấp hơn từ 10 đến 30% giá họ đưa ra nhé.

Bạn có thể đọc thêm 8 mẹo hay cho tour du lịch Singapore hoàn hảo

4. Chọn thời điểm mặc cả

Đừng trả giá ngay khi họ mới mở hàng bởi họ sẽ nghĩ bạn đang khảo giá và như vậy họ sẽ bị “dông” cả ngày do vậy hãy thể hiện thiện chí mua hàng, lúc cửa hàng gần đóng cửa hay lúc hàng hóa ế ẩm sẽ là thời điểm rất hợp lý để bạn mua được hàng giá rẻ đó.

5. Luôn tỉnh táo

Tỉnh táo bạn sẽ kiểm tra được chất lượng món hàng và cảnh giác được những chiêu bán hàng của người bán bạn biết không, người bán có thể sẽ sắp đặt nhiều người mua để bạn thấy cửa hàng của họ rất là uy tín và đắt khách hoặc là sẽ có người đóng giả gia cảnh thương tâm để qua mắt du khách do vậy phải thật tỉnh táo nhé bạn.

6. Mua sắm cùng người địa phương

Nếu bạn có người quen ở Singapore thì hãy nhờ họ đi mua cùng, vì họ có ngôn ngữ và am hiểu hơn bạn nên chắc chắn họ sẽ dẫn bạn đi đúng nơi mà không bị chặt chém nếu không có ai thì bạn hãy học thuộc những câu mua sắm thông dụng nhé, người bán sẽ nghĩ bạn có kinh nghiệm mua hàng giảm giá ở Singapore đấy 😉

7. Hãy mỉm cười

Việc vui vẻ sẽ làm tăng sự thành công mua hàng cho bạn đó. Bạn hãy nói năng lịch thiệp kèm theo 1 nụ cười điều này sẽ khiến bạn gây được thiện cảm cho người bán và việc mua hàng giảm giá tại Singapore sẽ được suôn sẻ hơn hoặc là khi mặc cả thất bại thì bạn cũng sẽ thoải mái khi bỏ đi mua hàng chỗ khác.

Hãy luôn mỉm cười khi mua hàng giảm giá Singapore

Hãy luôn mỉm cười

8. Giả vờ bỏ đi

Nếu nỗ lực của bạn không thành công thì hãy giả vờ bỏ đi nhé, khi đó người bán sẽ cân nhắc ít nhiều là có nên bán cho bạn hay không và họ sẽ gọi bạn lại đấy. Nếu họ không gọi bạn lại thì bạn vẫn có thể mua được ở những nơi khác cơ mà, du lịch Singapore mùa giảm giá bạn có nhiều sự lựa chọn cơ mà.

Vậy là có 8 mẹo mua hàng giảm giá rồi nhé bạn, chúc bạn có chuyến đi du lịch Singapore ngày vui vẻ! 😀

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Mẹo hay mua sắm khi đi du lịch Singapore

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận