Đi du lịch Sapa một mình? chi phí, hành trình, những lưu ý cần biết

Du lịch Sapa một mình

Du lịch Sapa một mình là một điều thú vị cho du khách, đặc biệt là phái nữ. Tuy nhiên đi du lịch một mình không hề đơn giản. Các bạn nữ cần biết một số vấn đề sau khi muốn đi du lịch Sapa một mình.

– Bạn nên để lại lịch trình chi tiết, thông tin về chuyến bay cho một người bạn hoặc người thân biết được. Để lại địa chỉ và số điện thoại của bất kỳ nơi nào mà bạn lưu trú khi đi tour Sapa

– Bạn không nên mang theo đồ giá trị trên người, bởi nó sẽ tạo ra một nguy cơ không an toan cho bạn bởi những tên cướp. Những món đồ như trang sức hay thẻ tín dụng bạn nên để ở nhà.

Du lịch Sapa một mình

Du lịch Sapa một mình

Tốt nhất là bạn nên mang theo một số lượng tiền mặt và chúng được để ở nhiều nơi, không nên để hết trong ví.

– Bạn nhớ phải có đầy đủ thuốc dùng trong suốt chuyến đi và một phần dự trữ trong hợp lịch trình của bạn bị chậm trễ. Đồng thời, bạn nên mang theo đơn thuốc và tên các loại thuốc tương tự trong trường hợp phải cần dùng đến chúng.Tham khảo tour Sapa 2 ngày 3 đêm Ở Đây

– Hãy cảnh giác và hành đồng theo trực giác mách bảo bạn. Nếu bạn cảm giác có người đang đi theo mình thì hãy bước vào một cửa hiệu hoặc đến một nơi an toàn và đợi xem liệu kẻ đó đi chưa. Đừng ngại nhờ ai đó để đảm bảo mọi thứ được an toàn trước khi ra ngoài.

Nên ghi lại các số điện thoại cần thiết vào sổ tay hoặc sim dự phòng đề phòng trường hợp bị mất máy hay mất ví..

– Nhìn và hành động một cách tự tin sẽ giúp bạn không bị biến thành một mục tiêu dễ dàng và tránh được những mối nguy hiểm tiềm ẩn.

– Trước khi khởi hành đi đâu đó từ khách sạn, bạn nhớ hỏi nhân viên tư vấn khách hành đường tới những nơi mà bạn dự định đi thăm quan. Điều này sẽ giúp bạn tránh được những khu vực không an toàn cũng như khỏi bối rối và dễ bị tấn công. Nếu bạn bị lạc đường, hãy hỏi phụ nữ hoặc một gia đình đang đi trên đường.

– Chọn một khách sạn Sapa có an ninh tốt và thuận lợi phương tiện giao thông công cộng. Khi ở trong phòng hãy kiểm tra để biết chắc rằng tất cả các khóa của cửa chính và cửa sổ đều hoạt động ổn.

– Kiểu mặc cổ điển, kín đáo luôn là sự lựa chọn tốt nhất khi bạn đi du lịch một mình. Bất kỳ khi nào có thể, hãy nhìn cách ăn mặc của phụ nữ Sapa bạn sẽ biết được cách mặc đồ phù hợp.

Ở một số nền văn hóa, những gì bạn cho là quần áo thường ngày hấp dẫn có thể bị cho là khiêu gợi hoặc không phù hợp.

Thời gian được đi chơi quả là quý giá với một người bận rộn vậy tại sao không tận hưởng cảm giác thư thái, tự do yên tĩnh của việc du lịch một mình. Những lo toan muộn phiền của công việc, cuộc sống hãy gác tạm lại một bên, ngồi vào bàn ăn, gọi món ăn ưa thích, nhâm nhi một tách café, đọc một quyển sách, ngắm cảnh, mơ mông….tất cả đều rất tuyệt.

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Đi du lịch Sapa một mình? chi phí, hành trình, những lưu ý cần biết

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận