Địa chỉ mua sắm ở Thái Lan hữu ích cho tour du lịch

Central World Thái Lan

Bangkok Thái Lan – Thiên đường mua sắm, chính vì lẽ đó mà nhiều người đi du lịch Thái Lan với mục đích chính là để mua sắm, dù bạn có mục đích hay là không có mục đích như họ thì mình vẫn nghĩ bài viết Địa chỉ mua sắm ở Thái Lan hữu ích cho tour du lịch này sẽ rất hữu ích với bạn đó.

Mình sẽ tập trung giới thiệu về những địa điểm mua sắm là những cửa hàng tổng hợp và chợ mua sắm trong thành phố Bangkok bạn nhé.

Cửa hàng tổng hợp

1. Gaysorn

Tại Gaysorn bạn sẽ tìm được những thương hiệu thời trang rất nổi tiếng của thế giới cũng như của đất nước Thái Lan, nếu bạn là người thích săn hàng hiệu và chạy theo xu hướng thì Gaysorn chính là điểm đến lý tưởng cho bạn.

2. MBK (MahBoonKrong)

MBK là địa điểm tuyệt vời để mua được hàng giá rẻ dù là không khí phố chợ nhưng MBK lại được trang bị hệ thống điều hòa hiện đại.

3. Central World

Central World được biết đến là trung tâm mua sắm vào hạng lớn nhất Bangkok với những hệ thống các cửa hàng cũng như điểm giải trí y hệt một mê cung mà bất cứ ngóc ngách nào bạn cũng muốn đi vào.

Central World Thái Lan

Central World Thái Lan

4. Central Department Stores

Đây là đầu mối bán lẻ lớn nhất ở Thái Lan với một loạt các cửa hàng tổng hợp, các siêu thị bán rất nhiều hàng hóa chắc chắn sẽ đáp ứng được đam mê mua sắm của bạn

5. Emporium

Đến Emporium bạn sẽ mua được những nhãn hiệu thời trang nổi tiếng với giá mua đặc biệt, tại Emporium cũng có nhiều nhà hàng ngon do vậy bạn có thể thoải sức mua sắm ở Emporium mà không lo bị đói.

6. Siam Paragon

Siam Paragon chính là khu phức hợp mua sắm rất đặc biệt của Bangkok, bạn sẽ được trải nghiệm những kinh nghiệm mua sắm tuyệt vời trong những cửa hiệu ở Siam Paragon cung cấp những nhãn hiệu hàng đầu thế giới.

Nhấp đường link https://dulichkhatvongviet.com/tin-tuc/dia-diem-du-lich/nhung-diem-den-khong-the-bo-qua-khi-di-du-lich-thai-lan/ bạn sẽ biết được những điểm đến không thể bỏ qua khi đi du lịch Thái Lan.

Chợ ở Bangkok

1. Silom-Surawong-Patpong

Đường Silom được xem là huyết mạch chính của Bangkok, con đường này nằm song song với đường Surawong, giữa 2 con đường này lại có đường Patpong bắc ngang qua.

Tại khu vực này bạn sẽ tìm được những cửa hàng và tiệm bán lẻ, nổi tiếng nhất là chợ đêm Patpong.

2. Bang Lamphu

Tại Bang Lamphu có khu chợ bán quần áo rất nhộn nhịp người, Bang Lamphu nằm gần Đại Điện và Chùa Phật Ngọc lục bảo nên rất tiện lợi cho bạn vừa đi tham quan vừa mua sắm.

3. Pratunam Phetchaburi

Pratunam Phetchaburi nổi tiếng với khu chợ Pratunam chuyên bán quần áo may sẵn.

4. Baiyoke Tower

Baiyoke Tower tọa lạc bên cạnh khách sạn cao nhất Bangkok đó là tòa Tháp Baiyoke, đây chính là một trong những trung tâm bán buôn bán lẻ quần áo rất nổi tiếng của Bangkok

Baiyoke Tower Thái Lan

Baiyoke Tower Thái Lan

5. Chinatown

Dĩ nhiên sẽ không thiếu Chinatown trong cuộc điểm danh này rồi, khu phố người Hoa này là địa điểm bán rất nhiều mặt hàng đa dạng đặc biệt nơi đây có nhiều cửa hàng bán vàng được chế tác tinh xảo.

7. Chatuchak Weekend Market

Chỉ mở cửa vào 2 ngày cuối tuần, Chatuchak là địa điểm bạn có thể mua được quần áo và cả cây kiểng nữa, đồ gỗ nội thất mang tính nghệ thuật cũng được bày bán nhiều ở Chatuchak.

Mách bạn: Những điểm mua sắm trên đều nằm trong thủ đô Bangkok Thái Lan do vậy bạn chỉ cần đi một tour du lịch Thái Lan 5 ngày là hoàn toàn có thể đến được hết những địa điểm đó để thỏa sức ngắm đồ và mua sắm rồi 🙂

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Địa chỉ mua sắm ở Thái Lan hữu ích cho tour du lịch

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận