Bạn nên mang theo khi đi du lịch [Cần Thiết Nhất]

Đừng quên mang theo một chiếc áo khoác

Bạn đang gấp rút chuẩn bị cho chuyến du lịch sắp tới của mình và có rất nhiều thứ cần được sắp xếp cũng như lên kế hoạch rõ ràng. Hãy trang bị cho mình một số mẹo vặt hữu ích để có chuyến đi thật vui bạn nhé.

Không nên đi dép lê trên máy bay

Một lời khuyên đầu tiên dành cho bạn là không nên đi dép lê trên máy bay vì vừa mất thẩm mỹ lại không bảo vệ được đôi chân của bạn khỏi thương tích bởi những vật nóng hoặc sắc nhọn, đặc biệt trong trường khẩn cấp.

Lắc nhẹ cơ thể để giảm các giác nôn nao

Nếu bạn đang cảm thấy nôn nao khi đi máy bay hãy thử lắc nhẹ cơ thể một chút. Điều này nghe có vẻ “hơi điên rồ”  nhưng chuyển động của bạn sẽ chống lại tác động máy bay và khiến bạn giảm đáng kể cảm giác khó chịu này.

Bạn cảm thấy nôn nao

Bạn cảm thấy nôn nao

Đặt chỗ trước tại phòng chờ sân bay

Nếu bạn bay đường dài thì hãy đặt trước một phòng chờ sân bay. Bạn sẽ phải trả trước một một khoản phí, nhưng bù lại bạn có thể thưởng thức các loại đồ uống, thực phẩm và đọc sách báo miễn phí trong một không gian yên tĩnh. Khi rời khỏi phòng chờ, bạn nên mang theo một vài chai nước lớn để bắt đầu cuộc hành trình của bạn.

Không nên đổi tiền trong khách sạn

Bạn nên đến các cửa hàng xung quanh để có mức giá tốt nhất. Hãy sử dụng một thẻ tín dụng hay thẻ ghi nợ mà không tính phí việc mua bán ở nước ngoài.

Mang theo túi đựng tiền đeo hông và một chiếc ví

Chiếc túi sẽ giúp bạn cất giữ tiền bạc và các loại giấy tờ cần thiết một cách an toàn và tiện lợi nhất. Còn chiếc ví thì sao? Nếu bạn được ai đó mời ăn bạn sẽ có thể dùng ví để chi trả bởi khi gặp những người mới quen, sẽ hơi bất lịch sự khi bạn dùng túi đựng tiền đeo hông để chi trả cho vài cốc bia

Luôn luôn mang theo một chiếc áo khoác có mũ

Chiếc áo có thể được coi như đồng phục của thanh thiếu niên tinh nghịch nhưng lại là một trang phục tuyệt vời dành cho dân du lịch. Chỉ cần trùm mũ lên đầu bạn có thể tránh được tiếng ồn và ánh sáng khi muốn ngủ trên máy bay, ghế ở sân bay hay trên xe buýt, cũng như giúp bạn giữ ấm trên máy bay.

Đừng quên mang theo một chiếc áo khoác

Đừng quên mang theo một chiếc áo khoác

Cuộn tròn quần áo khi đóng đồ

Khi cuộn tròn thì bạn sẽ tiết kiếm được thời gian gấp đồ và mang được nhiều quần áo hơn.

Không nhất thiết phải ở khách sạn

Hãy quên đi những khách sạn đắt đỏ hoặc nhà trọ ven đường với đầy rẫy Tây ba lô ồn ào, thay vào đó bạn nên đến thuê một phòng nhỏ trong nhà dân nơi mà dân xê dịch hay lui tới và bạn có thể học hỏi kinh nghiệm từ họ.

Luôn mang một chiếc khăn sarong

Khăn Sarong rất nhẹ và có nhiều công dụng. Khi nằm dài trên bãi biển, nó có thể giúp bạn giữ ấm, đôi khi nó lại trở thành một chiếc khăn tắm, một chiếc áo, váy, thậm chí bạn có thể dùng nó thay chiếc băng gạc khi bị thương.

Đầu tư một chiếc headphone chống ồn

Để tận hưởng một chuyến đi dài hoàn hảo, bạn hãy sắm cho mình một chiếc headphone chống ồn. Tuy hơi đắt nhưng cũng đáng để bạn đầu tư vì chúng sẽ giúp bạn tránh khỏi tiếng trẻ em khóc, người xung quanh ngủ ngáy và chuyện trò.

Làm du khách độc hành

Dường như bạn nghĩ sẽ thật khó khăn khi phải đi du lịch một mình, nhưng điều này sẽ đem đến cho bạn cơ hội khám phá bản thân. Bạn có thể kết bạn, học một ngôn ngữ mới và những trải nghiệm thú vị khi đi du lịch một mình.

Không nên  mang theo cả quyển sách hướng dẫn du lịch dày cộp

Thay vì mang cả quyển sách hướng dẫn du lịch dày cộp, bạn chỉ cần photo ra những trang cần thiết và vứt bỏ đi sau khi bạn sử dụng. Điều này sẽ giảm bớt trọng lượng và tăng thêm không gian trong gánh hành lý của bạn.

Mang theo một thiết bị kết nối Internet

Một chiếc smartphone hoặc máy tính bảng là vật dụng không thể thiếu khi bạn đi du lịch dài ngày. Bạn có thể dễ dàng truy cập internet ở những nơi có Wifi miễn phí thay vì phải trả tiền cho các dịch vụ địa phương.

Nên sử dụng ngôn ngữ cơ thể khi gặp khó khăn trong giao tiếp

Khi gặp vấn đề về ngôn ngữ, thay vì cố gắng diễn đạt bằng ngôn ngữ của mình thì bạn nên sử dụng ngôn ngữ cơ thể. Đó là ngôn ngữ quốc tế thông dụng và hiệu quả nhất và bạn đừng quên kèm theo một nụ cười.

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Bạn nên mang theo khi đi du lịch [Cần Thiết Nhất]

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận