4 quán ăn khuya được yêu thích tại Đà Nẵng

Ram cuốn cải Lê Duẩn

Ăn đêm là không chỉ là thú vui của người dân địa phương mà còn được các du khách du lịch Hà Nội Đà Nẵng lựa chọn mối lần đến đây. Có khá nhiều quán ăn khuya nằm rải rác khắp thành phố, nhưng 4 quán dưới đây được mọi người yêu thích hơn cả.

1. Bánh canh ruộng

Đây là tên gọi mà khách hàng đặt cho quán Bà Bé ở số 20 Hà Thị Thân bởi xung quanh quán là đồng ruộng bao la. Nguyên liệu để làm món ăn này gồm có chả có, bột gạo, cá chỉ vàng hoặc cá ngừ nướng và hành phi. Khi chế biến, bà chủ quán sẽ cho thêm một chút bột bánh để tạo cho nước dùng có màu đục và hơi sệt.

Bánh canh ruộng

Bánh canh ruộng

Cách sắp xêp nguyên liệu ở quán bà Bé cũng không giống ở những quán khác: đầu tiên là cá nướng xé nhỏ sau đó cho chả cá thái con chì lên trên, tiếp đến là bánh canh, nước dùng và những thành phần còn lại. Chính vì thế nhiều khách khi đến đây còn nghĩ rằng quán không phục vụ món ăn như ở trong thực đơn.

2. Bánh mì ông Tý

Địa chỉ: 272 Hùng Vương

Bánh mì ở quán ông Tý đặc ruột, có màu hanh vàng và nóng giòn. Khi khách gọi bánh, chủ quán sẽ phết bơ lên trên rồi thêm vài lát chả giò cùng ớt bột. Chỉ có thể mà không có rau dưa như ở nhiều nơi khác nhưng chả giò ở đây lại khá đậm đà và giòn dai.

Quán thường mở cửa từ 6h tối đến 2 giờ sáng và những hôm có bóng đá, quán sẽ phục vụ khách tới 3h sáng.Đến tour du lịch Đà Nẵng 3 ngày từ Hà Nội, du khách có thể ngồi thưởng thức bánh và trò chuyện thoải mái với bạn bè mà giá cả chỉ 10.000 – 15.000 cho một chiếc bánh.

3. Ram cuốn cải đường Lê Duẩn

Ram cuốn cải Lê Duẩn

Ram cuốn cải Lê Duẩn

Ram cuốn bao gồm khoai lang, khoai môn, khoai tây, cà rốt thái sợi, thịt heo, mộc nhĩ băm nhỏ và miến cắt khúc trộn đều cùng gia vị. Sau đó, người làm sẽ múc từng muỗng nhỏ đặt vào bánh đa nem và cuốn lại rồi chiên giòn trong dầu. Món ăn này khá giống nem miền Bắc nhưng khi ăn, du khách sẽ đặt và lá cải cay cùng một chút rau sống và chấm trong nước mắm chua ngọt.

4. Mít trộn gần chợ Cồn

Xung quanh chợ Cồn có thể coi là thế giới của ốc hút, mít trộn. Tất cả các cửa hàng ở đây đều mở cửa đến 22h các ngày trong tuần. Mít trộn chợ Cồn được làm từ mít non luộc chín xắt sợi.

Tùy vào từng hàng bạn ăn mà có thể có những thành phần bổ sung khác nhau như tôm thẻ, thịt ba chỉ hay da heo xắt sợi. Khi ăn, chủ quán sẽ bày thêm bánh tráng mè vừa nướng xong. Nếu thích du khách có thể gọi thêm ốc hút hoặc ốc xào sở ớt với giá trung bình chỉ 20.000 đồng/ đĩa.

Nếu đến Đà Nẵng, đừng bỏ qua những quán ăn khuya này và khám phá cuộc sống của thành phố biển này về đêm nhé. Chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị và khó quên đó.

Click: https://dulichkhatvongviet.com/tam-la-thuoc-nguoi-dao-do-tai-da-nang/ nếu muốn tìm hiểu về dịch vụ tắm lá thuốc người Dao Đỏ tại Đà Nẵng.

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về 4 quán ăn khuya được yêu thích tại Đà Nẵng

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận